Tip hay

Kết hợp bộ đôi sữa dưỡng thể và vitamin C giúp dưỡng trắng da nhanh chóng

Kết hợp bộ đôi sữa dưỡng thể và vitamin C giúp dưỡng trắng da nhanh chóng

Không chỉ giúp ngăn ngừa mụn, vitamin C khi được kết hợp với sữa dưỡng thể sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng.

Vitamin C là một loại vitamin có khả năng hỗ trợ điều trị mụn và suy giảm sự lão hóa. Đặc biệt hôm nay, Tip Hay sẽ chỉ cho các nàng cách kết hợp vitamin C và sữa dưỡng thể để giúp dưỡng trắng da nhanh chóng nhé!

1 Vật dụng cần chuẩn bị

Để sử dụng phương pháp dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả này, bạn chỉ cần chuẩn bị một số vật dụng đơn giản như sau:

Vật dụng cần chuẩn bị để dưỡng trắng daVật dụng cần chuẩn bị để dưỡng trắng da

2 Cách thực hiện

Nhắm giúp phương pháp này phát huy hiệu quả tối đa, bạn nên thực hiện thường xuyên vào mỗi sáng và tối cho đến khi thấy được kết quả, đồng thời cần bôi kem chống nắng khi ra ngoài vào ban ngày để giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Bạn có thể thực hiện phương pháp dưỡng trắng này theo các bước sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn trộn đều sữa dưỡng thể và hợp chất vitamin C theo tỷ lệ 1:1, bên cạnh đó mỗi loại mỹ phẩm cần được lấy ra vừa đủ, không quá dư để tránh trường hợp làm bí da của bạn.

Trộn đều hỗn hợp sữa dưỡng thể và serum vitamin CTrộn đều hỗn hợp sữa dưỡng thể và serum vitamin C

Bước 2 Cuối cùng, bạn thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng da muốn dưỡng trắng, sau đó mát xa vùng da ấy trong khoảng 5 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Ngoài ra, bạn không cần phải rửa sạch da lại với nước vì sữa dưỡng thể vốn dĩ đã giúp cấp ẩm cho da của bạn rồi.

Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng da muốn dưỡng trắngThoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng da muốn dưỡng trắng

Trên đây là cách kết hợp sữa dưỡng thể và vitamin C để giúp dưỡng trắng da nhanh chóng. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn đã bỏ túi thêm một mẹo chăm sóc da thật hiệu quả, thú vị và từ đó giúp làn da của mình ngày càng trắng sáng, khỏe mạnh hơn nhé!

Từ khóa: Kết hợp bộ đôi sữa dưỡng thể và vitamin C giúp dưỡng trắng da nhanh chóngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh