Tip hay

Kẹo trái cây Cavendish & Harvey có ngon không?

Kẹo trái cây Cavendish & Harvey có ngon không?

Kẹo trái cây là loại kẹo được ưa chuộng trên thế giới với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, trong đó có Cavendish & Harvey. Vậy kẹo trái cây Cavendish & Harvey có ngon không? Để biết câu trả lời, hãy tham khảo bài viết dưới đây thôi nào.

Không chỉ trẻ con mà ngay cả người lớn cũng bị thu hút bởi hương vị của các loại kẹo trái cây. Nhưng ngày nay, mọi người thường rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe và họ lo lắng những thành phần trong kẹo chỉ được sản xuất từ các hương vị nhân tạo, không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ nhỏ.

Vậy, bạn đã bao giờ thử qua kẹo trái cây Cavendish & Harvey được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên chưa? Loại kẹo này có ngon không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1 Thương hiệu Cavendish & Harvey

Thương hiệu Cavendish & Harvey

Cavendish & Harvey là thương hiệu cao cấp, nổi tiếng của Đức với các loại kẹo trái cây và đặc sản bánh kẹo được thiết kế theo phong cách truyền thống. Các sản phẩm kẹo trái cây đến từ thương hiệu này được thiết kế đẹp mắt kết hợp với hương vị đặc trưng của 100% thành phần trái cây tự nhiên, đảm bảo tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

2 Các loại kẹo trái cây Cavendish & Harvey

Kẹo vị trái cây hỗn hợp Cavendish & Harvey

Kẹo vị trái cây hỗn hợp Cavendish & Harvey

Kẹo vị trái cây hỗn hợp Cavendish & Harvey là sự kết hợp của các thành phần chính như: Đường, nước ép trái cây cô đặc 1% của các loại trái cây cam, chanh, anh đào, , dâu rừng và màu tự nhiên được chiết xuất từ cà rốt vàng, cà rốt đen, củ cải đường, hương liệu tự nhiên…

Với những ai thích trái cây thì loại kẹo này là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn vì được làm từ 100% nước ép trái cây tự nhiên, vì vậy khi ăn bạn sẽ cảm giác như đang ăn trái cây thật, vị chua chua ngọt ngọt của trái cây hòa quyện với vị ngọt thanh của kẹo mang lại một hương vị tuyệt vời, khó cưỡng.

Bên cạnh đó, còn bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Không chỉ dành cho trẻ em, kẹo còn có thể được dùng để thưởng thức cùng với trà nóng, tạo nên một cảm giác ấm áp, gần gũi của không khí gia đình.

Kẹo vị mâm xôi và đào Cavendish & Harvey

Kẹo vị mâm xôi và đào Cavendish & Harvey

Với sự kết hợp độc đáo của nước ép mâm xôi và đào cô đặc 1% cùng với màu tự nhiên được chiết xuất từ cà rốt vàng, củ cải đường, hương liệu tự nhiên, kẹo Cavendish & Harvey vị mâm xôi và đào xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ của kẹo.

Mùi hương đặc trưng của quả đào và mâm xôi lan tỏa trong miệng khi ăn càng góp phần làm hương vị kẹo thêm cuốn hút. Ngoài ra, đây còn là món quà độc đáo dành tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong các dịp lễ Tết đặc biệt vì thiết kế sang trọng của phần hộp bên ngoài.

Kẹo hương bạc hà Cavendish & Harvey

Kẹo hương bạc hà Cavendish & Harvey là một phiên bản độc đáo của kẹo trái cây. Với những ai yêu thích vị cay cay đặc trưng của bạc hà thì hãy nên dùng qua sản phẩm này. Được sản xuất từ hương bạc hà tự nhiên cùng tinh chất khuynh diệp, mang lại cho bạn cảm giác the mát trong miệng khi ăn nhưng vẫn không làm mất đi vị ngọt thanh dễ chịu của kẹo.

Không những vậy, khi ăn xong mà miệng bạn vẫn còn có thể cảm giác được cái vị the mát đó tồn tại, giúp bạn cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn.

Kẹo vị trái cây nhiệt đới Cavendish & Harvey

Kẹo vị trái cây nhiệt đới Cavendish & Harvey

Với hương vị chua ngọt tự nhiên từ các loại trái cây như: Dứa, xoài, chanh dây, quýt, bưởi, kẹo vị trái cây nhiệt đới Cavendish & Harvey mang đến cho bạn cảm giác như bạn đang ăn chính loại trái cây đó thật. Hương vị chua chua lôi cuốn sẽ khiến bạn ăn mãi không chán. Nếu bạn là người yêu thích các loại trái cây nhiệt đới thì đây chính là loại kẹo bạn nên thử.

Kẹo vị citrus fruit drops Cavendish & Harvey

Kẹo vị citrus fruit drops Cavendish & Harvey

Ngoài các dòng kẹo hỗn hợp, Cavendish & Harvey còn có sản phẩm được sản xuất riêng cho những ai yêu thích các loại trái cây có múi như: Chanh vỏ vàng, chanh vỏ xanh, bưởi.

Giống như vị thật của các loại trái cây này, khi ăn bạn sẽ cảm thấy vị chua lan tỏa trong miệng, cùng với hương thơm đặc trưng của những loại trái cây có múi. Bên cạnh đó, Kẹo vị citrus fruit drops Cavendish & Harvey là sản phẩm tốt cho sức khỏe của bạn, cung cấp nhiều vitamin và chất khoáng.

Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về kẹo trái cây Cavendish & Harvey. Hãy thử ngay và tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với sở thích bạn nhé!

Từ khóa: Kẹo trái cây Cavendish & Harvey có ngon không?kẹo trái cây cavendish & harveykẹo trái cây cavendish & harvey có ngon khôngcác loại kẹo trái cây cavendish & harveykẹo trái cây cavendish & harveykẹo trái cây cavendish & harvey có ngon khôngcác loại kẹo trái cây cavendish & harvey