Tip hay

Kẹo trái cây Bonart có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu

Kẹo trái cây Bonart có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu

Kẹo trái cây Bonart đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi hương vị ngọt ngào khó cưỡng. Cùng tìm hiểu loại kẹo trái cây Bonart được ưa chuộng nhất.

Nếu bạn đang phân vân không biết sẽ mua quà gì để tặng cho bạn bè, người thân hoặc đơn giản hơn là mua một món ăn vặt ngon miệng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Tip Hay sẽ mách bạn loại kẹo trái cây Bonart hấp dẫn, đang được yêu thích nhất hiện nay!

1 Đôi nét về thương hiệu King Henry Bonart

Kẹo Bonart thuộc thương hiệu King Henry đến từ Indonesia. Thương hiệu nổi tiếng này chuyên kinh doanh bánh kẹo các loại, cung cấp những món ăn vặt chất lượng và thơm ngon nhất nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng những thực phẩm đến từ thương hiệu này.

Với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, hoàn toàn tươi sạch và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, kẹo Bonart của King Henry luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Indonesia nói riêng và toàn thể người dân châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu King Henry BonartĐôi nét về thương hiệu King Henry Bonart

2 Kẹo trái cây Bonart có gì đặc biệt?

Kẹo trái cây cứng Bonart Milk'n Fruit là sản phẩm kẹo cứng đặc trưng và nổi tiếng nhất của nhà King Henry Bonart. Kẹo được đựng trong hộp thiếc bắt mắt, nhiều màu sắc vui nhộn cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Kẹo cứng Bonart mang vị ngon khó cưỡng với hương thơm ngọt dịu của sữa cùng các loại trái cây gồm chanh, chuối, cam, táo, dâu,..

Kẹo cứng King Henry Milk'n Fruit được làm từ đườngsữa tươi với hàm lượng vừa đủ, đặc biệt sản phẩm còn có nhân sốt trái cây bên trong được làm từ trái cây nguyên chất được cô đặc. Một chút ngọt ngào từ sữa, một chút chua nhẹ từ chanh và một chút mát lạnh từ táo, dâu,... tan ngay trong miệng sẽ là “cứu tinh” cho bạn trong những lúc rảnh rỗi hay buồn chán.

Giá tham khảo:
- Kẹo trái cây cứng Bonart Milk'n Fruit 300g có giá khoảng 92.000 đồng.
- Kẹo trái cây cứng Bonart Milk'n Fruit 150g có giá khoảng 58.000 đồng.
- Kẹo trái cây cứng Bonart Milk'n Fruit 100g có giá khoảng 28.000 đồng.

Kẹo trái cây cứng Bonart Milk'n FruitKẹo trái cây cứng Bonart Milk'n Fruit

Trên đây là loại kẹo trái cây Bonart được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông tin do Tip Hay tổng hợp sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Từ khóa: Kẹo trái cây Bonart có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh