Tip hay

Kẹo socola Lotte ngọt ngào, thơm ngon, với nhiều hương vị hấp dẫn

Kẹo socola Lotte ngọt ngào, thơm ngon, với nhiều hương vị hấp dẫn

Kẹo socola Lotte ngọt ngào, thơm ngon với nhiều hương vị hấp dẫn. Đây là sản phẩm chất lượng cao và nổi tiếng được nhiều người rất yêu thích.

Socola là đồ ăn vặt được nhiều trẻ em và cả người lớn yêu thích. Trong đó, socola Lotte là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao được nhiều người tin dùng. Theo dõi bài viết sau của Tip Hay để biết thêm thông tin về kẹo socola Lotte ngọt ngào, thơm ngon này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu

Đôi nét về thương hiệu socola LotteĐôi nét về thương hiệu socola Lotte

Lotte là thương hiệu socola nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc, là thương hiệu lâu đời thành lập vào năm 1948. Thương hiệu hiện có quy mô lớn tại Hàn Quốc với các sản phẩm kẹo socola và bánh socola thơm béo, đa dạng hương vị.

Socola Lotte được đánh giá cao bởi hương vị socola hài hòa cùng với thành phần nguyên liệu chất lượng, cao cấp. Hiện nay, socola Lotte đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và có cả Việt Nam.

2 Các loại kẹo socola Lotte

Socola Dark Milk Lotte Ghana

Socola Dark Milk Lotte GhanaSocola Dark Milk Lotte Ghana

Socola Dark Milk Lotte Ghana thanh 70g là sản phẩm socola dạng thanh, với thành phần chính gồm đường (36%), ca cao mass (30%), bơ ca cao (10%), bột sữa hỗn hợp (8%),...

Sản phẩm với hương thơm dịu ngọt của cacao và sữa tạo nên món ăn vặt chất lượng, đồng thời còn cung cấp năng lượng và bổ sung chất đạm, chất béo cho cơ thể.

Giá: Khoảng 32.000 đồng/thanh 70g

Socola sữa Lotte Ghana

Socola sữa Lotte GhanaSocola sữa Lotte Ghana

Socola sữa Lotte Ghana thanh 70g có thành phần từ đường, bột sữa hỗn hợp (27%), Sữa bột nguyên kem (90%), bơ ca cao (14%), ca cao mass (11.3%),...

Thanh socola giòn rụm có vị ngọt thanh và hơi đắng nhẹ. Sản phẩm có tác dụng điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm lo âu căng thẳng,...

Giá: Khoảng 32.000 đồng/thanh 70g

Socola dịu ngọt Lotte Ghana

Socola dịu ngọt Lotte GhanaSocola dịu ngọt Lotte Ghana

Socola dịu ngọt Lotte Ghana thanh 70g với thiết kế đẹp mắt, dạng thanh tạo sự tiện lợi khi sử dụng. Đường, bột sữa hỗn hợp (24%), Sữa bột nguyên kem (90%) ca cao mass (10%),... là những thành phần có trong sản phẩm.

Một thanh socola dịu ngọt sẽ giúp bạn kích thích vị giác và cải thiện tinh thần, tâm trạng. Ngoài ra, nó còn đem đến một làn da khỏe đẹp cho bạn.

Giá: khoảng 32.000 đồng/thanh 70g

Socola hạt hạnh nhân Lotte

Socola hạt hạnh nhân LotteSocola hạt hạnh nhân Lotte

Socola hạt hạnh nhân Lotte hộp 46g là socola dạng viên với nhân hạnh nhân cùng các thành phần khác như socola Semi (43%), đường, chế phẩm ca cao, sữa bột nguyên kem, socola sữa (30%),...

Thanh socola béo ngậy, thơm ngon sẽ giúp bạn tràn trề năng lượng, cải thiện tinh thần và tâm trạng tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm một số chất có lợi cho cơ thể như chất đạm, chất béo, đường,...

Giá: khoảng 36.000 đồng/hộp 46g

3 Lưu ý và cách bảo quản khi sử dụng sản phẩm

Lưu ý và cách bảo quản khi sử dụng sản phẩmLưu ý và cách bảo quản khi sử dụng sản phẩm

  • Khi đã mở gói thì nên nhanh chóng sử dụng, tránh để tiếp xúc lâu với không khí làm giảm chất lượng sản phẩm.
  • Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn hoặc ẩm mốc hoặc bạn bị dị ứng các thành phần sản phẩm.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Nhiệt độ tốt nhất để bảo quản là dưới 23 độ C.

Kẹo socola Lotte với hương vị thơm ngon, béo ngậy nên được rất nhiều người yêu thích. Hy vọng bài viết của Tip Hay đã cung cấp những thông tin bạn cần.

Từ khóa: Kẹo socola Lotte ngọt ngào thơm ngon với nhiều hương vị hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh