Tip hay

Kẹo nhai hương trái cây Mentos cầu dừa đủ xoài - Món quà ngọt ngào cho ngày Tết

Kẹo nhai hương trái cây Mentos cầu dừa đủ xoài - Món quà ngọt ngào cho ngày Tết

Kẹo Mentos vị cầu dừa đủ xoài - hương vị mới lạ, độc đáo, bao bì Tết "Cầu Vừa Đủ Xoài" mang lời chúc ý nghĩa là món quà ngọt ngào cho ngày Tết thêm gắn kết.

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân, chúng ta không thể thiếu những món quà ngọt ngào để chia sẻ niềm vui và gắn kết. Hãy cùng tôi khám phá về sản phẩm kẹo Mentos vị cầu dừa đủ xoài qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Mentos

Đôi nét về thương hiệu MentosĐôi nét về thương hiệu Mentos

Mentos là thương hiệu thuộc PERFETTI Việt Nam, với lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1996, đầu tiên ra mắt với hai nhãn kẹo Alpenliebe và sing gum thổi Big Babol, đã trở thành biểu tượng của sự tươi mát và đột phá ý tưởng.

Năm 2001 đánh dấu sự ra mắt ấn tượng của Mentos tại thị trường Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng hương vị kẹo bạc hà trứ danh toàn cầu. Kể từ đó thương hiệu đã không ngừng đổi mới và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.

2 Kẹo nhai hương trái cây Mentos Cầu Dừa Đủ Xoài có gì đặc biệt?

Kẹo nhai Mentos cầu dừa đủ xoài mang đến sự kết hợp mới lạKẹo nhai Mentos cầu dừa đủ xoài mang đến sự kết hợp mới lạ

Kẹo nhai Mentos cầu dừa đủ xoài mang đến sự kết hợp mới lạ giữa vị chua thanh của mãng cầu, vị ngọt béo của dừa, vị thơm ngon của đu đủ và vị xoài chín đậm đà. Vị chua ngọt hài hòa, quyến rũ tạo nên hương vị độc đáo không hòa lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác.

Kẹo có thiết kế bao bì độc đáoKẹo có thiết kế bao bì độc đáo

Khoác lên mình bộ áo mới với thiết kế "Cầu Vừa Đủ Xoài" độc đáo, mang đậm tính truyền thống Việt Nam cùng bao bì màu đỏ tươi sáng tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, kẹo Mentos cầu dừa đủ xoài phù hợp để làm quà tặng và tiếp đón khách trong dịp năm mới.

Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Vị chua ngọt thanh mát của kẹo phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

Kẹo Mentos này không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn là món quà ý nghĩa, đem lại niềm vui và sự gắn kết trong ngày Tết. Hãy cùng nhau thưởng thức và chia sẻ niềm hạnh phúc với những người thân yêu!

Từ khóa: Kẹo nhai hương trái cây Mentos cầu dừa đủ xoài - Món quà ngọt ngào cho ngày TếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh