Tip hay

Kẹo ngậm Mentos mang đến cảm giác the mát đầy cuốn hút

Kẹo ngậm Mentos mang đến cảm giác the mát đầy cuốn hút

Kẹo ngậm Mentos là thương hiệu kẹo được rất được ưa chuộng. Cùng Tip Hay khám phá các loại kẹo ngậm Mentos mang đến cảm giác the mát khi thưởng thức nhé!

Kẹo ngậm Mentos sở hữu nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn người tiêu dùng. Cùng Tip Hay điểm qua những sản phẩm kẹo ngậm Mentos mang đến cảm giác the mát, sảng khoái đầy cuốn hút sau khi ăn qua bài viết bên dưới nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu kẹo Mentos

Thương hiệu kẹo MentosThương hiệu kẹo Mentos

Mentos là thương hiệu chuyên sản xuất kẹo của công ty Perfetti Van Melle, có trụ sở tại Ý. Thương hiệu Mentos ra mắt năm 1932 tại Amsterdam, Hà Lan, bởi Michael van Elsas. Hiện tại, Mentos đã trở thành một thương hiệu kẹo ngậm quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm của Mentos rất đa dạng, gồm kẹo cao su, kẹo cứng, kẹo mút, kẹo ngậm, có thể dễ dàng bắt gặp ở những cửa hàng tạp hóa hay cả trong các siêu thị lớn. Cùng điểm qua các sản phẩm kẹo ngậm của nhà Mentos ở phần tiếp theo nhé!

2 Các sản phẩm kẹo ngậm của Mentos

Kẹo ngậm Mentos không đường hương bạc hà

Kẹo ngậm không đường hương bạc hàKẹo ngậm không đường hương bạc hà

Kẹo ngậm Mentos không đường hương bạc hà với thiết kế dạng hộp thiếc nhỏ gọn, thuận tiện mang theo trong những chuyến đi xa. Sản phẩm chứa thành phần an toàn cho sức khỏe, chiết xuất trà xanh, bạc hà mang lại sự thơm mát trong hơi thở 30 phút sau khi thưởng thức.

Kẹo ngậm không đường hương bạc hà của nhà Mentos ngoài cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động thường ngày, còn hỗ trợ kiểm soát cân nặng, đồng thời cải thiện tâm trạng sau khi dùng.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 33.500 đồng/ hộp 35g.

Kẹo ngậm Mentos không đường hương chanh bạc hà

Kẹo ngậm không đường hương chanh bạc hàKẹo ngậm không đường hương chanh bạc hà

Kẹo ngậm không đường Mentos hương chanh bạc hà sở hữu thiết kế hộp vuông nhỏ gọn, tiện lợi với sắc vàng bắt mắt. Kẹo có hương vị thơm ngon, sảng khoái, mang đến cảm giác tươi mát ngay khi thưởng thức. Vị chanh chua chua, thanh mát hòa quyện với vị bạc hà the mát, tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Nên dùng hết trong thời gian ngắn sau khi mở bao bì. Đồng thời tránh để kẹo ở những nơi ẩm ướt, nhiệt độ quá cao hoặc nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Kẹo ngậm không đường hương chanh bạc hà Mentos Clean Breath (hộp 35g) hiện đang có giá khoảng 38.000 đồng/ sản phẩm.

Kẹo ngậm Mentos không đường hương peppermint với trà xanh

Kẹo ngậm không đường hương peppermint với trà xanhKẹo ngậm không đường hương peppermint với trà xanh

Kẹo ngậm Mentos không đường hương peppermint với trà xanh có thành phần an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giúp làm sạch khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát, tự tin trong giao tiếp, hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Kẹo có khả năng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào đồng thời hỗ trợ giảm cân và cải thiện tâm trạng sau khi thưởng thức.

Để cảm nhận trọn vẹn hương vị của sản phẩm, nên dùng nhanh nhất có thể sau khi mở gói. Đồng thời bảo quản kẹo ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Kẹo ngậm Mentos không đường hương peppermint với trà xanh hiện được bày bán tại Tip Hay với giá khoảng 28.500 đồng/ hộp 35g.

Kẹo ngậm Mentos không đường hương spearmint

Kẹo ngậm không đường hương spearmintKẹo ngậm không đường hương spearmint

Kẹo ngậm Mentos không đường hương spearmint được sản xuất từ những thành phần an toàn, trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế dạng hộp thiếc nhỏ gọn, tiện mang theo trong những đi chơi xa cùng người thân, bạn bè.

Kẹo không những có tác dụng hỗ trợ làm sạch khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát, mà còn giúp ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Nên bảo quản kẹo ở nơi khô thoáng, nếu thấy kẹo có dấu hiệu lên mốc thì nên tránh sử dụng để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm hiện đang được bày bán với giá khoảng 41.000 đồng/ hộp 35g.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Kẹo ngậm Mentos dùng ăn trực tiếpKẹo ngậm Mentos dùng ăn trực tiếp

Kẹo ngậm Mentos sử dụng như những loại kẹo ngậm thường, sau khi khi mở bao bì thì nên dùng ngay để tránh kẹo bị chảy. Ngoài ra, dù chứa thành phần có ích cho sức khỏe răng miệng nhưng kẹo ngậm Mentos không thể thay thế cho kem đánh răng. Vì vậy, sau khi ăn kẹo xong vẫn nên vệ sinh răng miệng cẩn thận.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Không nên ăn quá nhiều kẹo ngậm Mentos vì có thể gây đầy bụngKhông nên ăn quá nhiều kẹo ngậm Mentos vì có thể gây đầy bụng

Dù một số kẹo ngậm Mentos chứa xylitol và các chất có lợi khác cho răng miệng nhưng không nên ăn quá nhiều kẹo, vì có thể gặp phải các tác dụng phụ như đầy bụng hay khó tiêu.

Ngoài ra, người dùng cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì của các loại kẹo Mentos trước khi dùng. Đồng thời bảo quản kẹo ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Trên đây là những thông tin về các loại kẹo ngậm Mentos mang đến cảm giác the mát đầy cuốn hút. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Theo dõi các bài viết sau của Tip Hay để biết thêm nhiều loại bánh kẹo hấp dẫn, thơm ngon nhé!

Từ khóa: Kẹo ngậm Mentos mang đến cảm giác the mát đầy cuốn hútKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh