Tip hay

Kẹo Miniyum hương vị nào là ngon nhất?

Kẹo Miniyum hương vị nào là ngon nhất?

Kẹo Miniyum từ khi ra mắt đến nay đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người lớn đến trẻ nhỏ. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu kẹo miniyum và xem thử kẹo miniyum hương vị nào là ngon nhất qua bài viết sau đây.

Có rất nhiều người có thói quen bỏ một vài cây kẹo trong túi xách của mình. Kẹo không chỉ giúp bạn làm thơm miệng, cho bạn ngọt ngào mà còn là một biện pháp cứu đói hiệu quả nữa. Vậy còn chần chừ gì mà không mua ngay những viên kẹo ngọt ngào cho vào túi xách của mình nè. Cùng tìm hiểu một hương vị kẹo được rất nhiều người ưa thích trong thị trường hiện nay - kẹo miniyum và hương vị ngon nhất của kẹo miniyum các bạn nhé!

Thương hiệu Miniyum

Thương hiệu Miniyum

Bạn có biết người Thổ có câu ngạn ngữ rằng “Ăn ngọt để nói cho ngọt ngào”, câu này nói lên được người Thổ Nhĩ Kỳ cực kỳ thích ăn ngọt. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, các công ty bánh kẹo được chia thành rất nhiều dòng khác nhau như bánh kẹo truyền thống, socola, bánh ngọt, bánh bích quy. Và Miniyum là một thương hiệu bánh kẹo đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Xuất thân từ một đất nước yêu cái ngọt ngào, Miniyum thừa hưởng được rất nhiều công thức cũng như dây chuyền sản xuất hiện đại. Trong các dòng sản phẩm kẹo của Miniyum, kẹo mềm hương trái cây Miniyum là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất bởi vì hương vị thơm lạ mùi trái cây, kẹo thì mềm dẻo hoà quyện trong miệng, đánh thức mọi giác quan. Kẹo miniyum lại còn cực kỳ nhỏ gọn, bạn có thể thoải mái mang đi học, đi làm và ngay cả đi chơi nha.

Các loại kẹo miniyum

Kẹo mềm vị táo Miniyum Frutty Midi. Kẹo mềm vị táo Miniyum sở hữu hương táo cực kỳ thơm, do đó, sau khi ăn xong thì cực kỳ thơm miệng luôn nha. Kẹo lại mềm dẻo với vị ngọt vừa phải, không gắt cổ, vị ngọt được hoà quyện với vị chua chua nhẹ mang lại hương vị tuyệt vời cho kẹo luôn. Ngoài ra, khi buồn ngủ, sử dụng một viên kẹo thơm mát còn bạn đánh bật cơn buồn ngủ nhanh chóng.

Kẹo mềm vị táo Miniyum Frutty Midi Thanh

Kẹo mềm vị cherry Miniyum Frutty Midi: Cũng giống với kẹo mềm vị táo, thì kẹo mềm cherry thơm đặc trưng mùi cherry. Hương vị chua hoà quyện tuyệt vời với ngọt tan trong miệng đánh thức mọi giác quan. Đặc điểm của các dòng kẹo của Miniyum là độ ngọt vừa phải nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ăn kẹo mà không lo lên đường hoặc lên cân nha. Lâu lâu bổ sung thêm một chút ngọt cho đời thêm ngọt ngào!

Kẹo mềm vị cherry Miniyum Frutty Midi

Kẹo mềm vị dâu Miniyum Frutty Midi. Chắc hẳn vị dâu luôn là hương vị được rất nhiều người yêu thích. Kẹo khi tan trong miệng sẽ để lại hậu vị ngọt chua hòa quyện đậm đà và thơm lừng mùi dâu.

Kẹo mềm vị dâu Miniyum Frutty Midi

Kẹo mềm hương trái cây hỗn hợp. Nếu bạn quá yêu thích các hương vị của Miniyum thì hãy thử mua bịch kẹo với tổng hợp các loại hương vị thơm ngon này xem nào. Bạn sẽ lần lượt được hưởng thụ các hương vị thơm ngon mà Miniyum mang lại. Nào là vị chua chua của cam, thơm lừng của táo,... hòa quyện với nhau làm bạn không cảm thấy ngán luôn.

Kẹo mềm hương trái cây hỗn hợp

Hy vọng với những hương vị thơm ngon đến từ Thổ Nhĩ Kỳ của kẹo Miniyum, các bạn đã có cho mình một loại kẹo yêu thích bỏ vào túi vừa thơm ngon lại giúp thơm miệng nữa. Đến ngay cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất để mua và sử dụng thôi nào bạn ơi.

Xem thêm:

>> Kẹo play more thương hiệu kẹo được giới trẻ yêu thích

>> Kẹo Alpenliebe có các vị nào? Ăn kẹo Alpenliebe thế nào để không tăng cân?

>> Vừa học vừa chơi cùng bé với Kẹo dẻo Vidal

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kẹo Miniyum hương vị nào là ngon nhất?kẹo miniyumminiyumkẹokẹo mềmkẹo dẻokẹo miniyumminiyumkẹokẹo mềmkẹo dẻo