Tip hay

Kẹo me Tamarin - kẹo ngon cho ngày Tết

Kẹo me Tamarin - kẹo ngon cho ngày Tết

Kẹo me của Tamarin được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu xem kẹo me Tamarin có gì đặc biệt không nhé!

Nhắc đến kẹo me Tamarin thì người ta sẽ nhớ đến chua chua ngọt ngọt của trái me. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về dòng kẹo me best seller của nhà Tamarin nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Tamarin

Thương hiệu TamarinThương hiệu Tamarin

Tamarin là thương hiệu bánh kẹo đến từ Indonesia. Có rất nhiều loại kẹo cứng, kẹo hoa quả nổi tiếng, được sản xuất từ dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm của Tamarin đều có nguồn gốc rõ ràng, an toàn và chất lượng. Kẹo tamarin có giá thành rẻ, thơm ngon, rất thích hợp cho trẻ em và người lớn.

2 Kẹo me Tamarin có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Bao bì của kẹo me TamarinBao bì của kẹo me Tamarin

Sản phẩm khiến khách hàng thu hút bởi hình ảnh những trái me trên bao bì cùng với tông màu vàng bắt mắt gây kích thích ánh nhìn cực kỳ.

Về thành phần sản phẩm

Kẹo me Tamarin thơm ngon ngọt vịKẹo me Tamarin thơm ngon ngọt vị

Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền vô cùng hiện đại, các nguyên liệu được chọn lọc nghiêm ngặt. Mỗi viên kẹo có dạng cứng, hình tròn được tạo nên bởi: Đường, glucose, chất điều chỉnh độ acid (citric acid), tinh chất me, muối, màu thực phẩm, hương tự nhiên.

Về hương vị của sản phẩm

Hương vị của kẹo me TamarinHương vị của kẹo me Tamarin

Kẹo me Tamarin nổi bật với hương vị chua ngọt thanh mát chiết xuất từ trái me tươi, không chỉ ngon miệng, kích thích vị giác mà còn hỗ trợ tiêu hoá.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua kẹo Tamarin ở các cửa hàng tiện lợiMua kẹo Tamarin ở các cửa hàng tiện lợi

Hiện nay, dòng sản phẩm này được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,..với kẹo me Tamarin gói 135g có mức giá khoảng 14.700 Đồng/ gói.

Vừa rồi là những thông tin về dòng kẹo me của nhà Tamarin. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hãy theo dõi Tip Hay để biết thêm thật nhiều điều hữu ích nhé!

Từ khóa: Kẹo me Tamarin - kẹo ngon cho ngày TếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh