Tip hay

Kẹo jelly mè đen Lolli mềm mịn thơm ngon, trẻ em, người lớn đều mê

Kẹo jelly mè đen Lolli mềm mịn thơm ngon, trẻ em, người lớn đều mê

Mới lạ với kẹo jelly mè đen Lolli mềm mịn thơm ngon, không chỉ trẻ em mà cả người lớn đều thích mê. Hãy cùng Bách Hóa Xanh tìm hiểu sự mới lạ cũng như độc đáo của món kẹo này.

Kẹo jelly mè đen có hương vị mới lạ, thơm ngon, khiến cho mọi người từ trẻ em đến người lớn thích thú hương vị này. Trong bài viết, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại kẹo thơm ngon này nhé!

1 Thương hiệu Lolli

Thương hiệu Lolli

Thương hiệu Lolli là 1 hãng sản phẩm bánh kẹo đến từ Trung Quốc và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy về Việt Nam thông qua công ty XNK Nhất Nhiên, với nhiều hương vị độc đáo.

Loli là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm kẹo được trẻ em yêu thích như kẹo ngâm hương trái cây, kẹo ngậm trà sữa...

2 Kẹo mè đen Lolli có gì đặc biệt?

Kẹo mè đen Lolli có gì đặc biệt?

Thành phần: Glucose syrup, đường, đen, phụ gia thực phẩm, bột sữa nguyên kem, hương liệu thực phẩm, màu thực phẩm, bột whey.

Những thành phần có trong kẹo jelly mè đen Lolli đều được kiểm soát nghiêm ngặt, không chứa các thành phần có hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Hương vị: Kẹo mềm, nhỏ khi nhai vị ngọt béo từ sữa hòa quyện với vị mè đen từ bên trong mang lại cảm giác không quá ngọt hay ngán.

Kẹo mè đen Lolli có gì đặc biệt?

Giá bán tại Bách Hóa Xanh được bán với giá khoảng 15.000đ và đang được khuyến mãi với giá khoảng 12.000đ cho gói 75g (áp dụng đến 31/03/2021)

Nếu bạn quá chán với những kẹo mềm thông thường thì kẹo jelly mè đen Lolli sẽ là một lựa chọn mới. Hãy nhanh tay đặt mua để "rinh" về liền 1 gói kẹo Lolli về thưởng thức nhé!

Xem thêm:

>> Kẹo play more thương hiệu kẹo được giới trẻ yêu thích

>> Kẹo Alpenliebe có các vị nào? Ăn kẹo Alpenliebe thế nào để không tăng cân?

>> Chi tiết từng loại kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kẹo jelly mè đen Lolli mềm mịn thơm ngon trẻ em người lớn đều mêkẹo jelly mè đen lollilolikẹokẹo jelly mè đen lollilolikẹo