Tip hay

Keo dính chuột có độc hại như bạn nghĩ?

Keo dính chuột có độc hại như bạn nghĩ?

“Trung tâm ứng dụng công nghệ hóa màu vừa cho ra đời một sản phẩm mới, đó là keo dính chuột. Keo dính chuột không độc hại, không gây ô nhiễm với môi trường. Đặc biệt keo dính chuột còn có thể tái sử dụng nhiều lần…” Thực tế keo dính chuột có độc hại không? Cùng Tip Hay tìm hiểu qua thông tin sau.

1 Keo dính chuột có độc hại không?

Keo dính chuột tức là phương pháp dùng để bắt chuột bằng loại keo có khoảng 70% dầu công nghiệp, và keo latex (10%), colopan (18%), nước (2%)

Tiếng rao bán keo dính chuột khắp các ngõ hẽm từ nông thôn đến thành thị nêu trên có lẽ ai cũng thuộc lòng. Nhưng nhiều người vẫn còn nghi ngại bởi không biết trung tâm hóa màu là gì? Ở đâu và liệu có an toàn, hiệu quả như lời quảng cáo hay không?

Trên thực tế, keo dính chuột tức là phương pháp dùng để bắt chuột bằng loại keo có khoảng 70% dầu công nghiệp, và keo latex (10%), colopan (18%), nước (2%). Những thành phần này khi được pha trộn với nhau sẽ tạo thành chất kết dính cực mạnh khiến cho mọi người có thể bẫy chuột một cách dễ dàng, đơn giản.

Độ bẫy chuột có hiệu quả hay không, và độ an toàn của keo dính chuột còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn mua

Vì thành phần của nó rõ ràng và không chứa độc hại nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Chỉ nguy hiểm khi bạn để keo dính chuột dính vào tay bạn.

Bên cạnh đó, độ bẫy chuột có hiệu quả hay không, và độ an toàn của keo dính chuột còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn mua. Người tiêu dùng cũng cần chọn địa chỉ mua uy tín tại các cửa hàng, siêu thị chứ không nên mua ở những nơi bán rao ngoài đường không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tránh được trường hợp đáng tiếc xảy ra.

2 Những lưu ý khi sử dụng keo dính chuột

- Bạn cần đổ chất keo dính chuột ra tấm giấy cứng, thả thêm chút thức ăn để làm mồi nhử, như vậy mới dụ được chuột đến.

Đặt bẫy keo tại những nơi có chứa nhiều chuột (lưu ý, nên đặt sát tường, những góc khuất).

- Hãy đặt bẫy keo tại những nơi có chứa nhiều chuột (lưu ý, nên đặt sát tường, những góc khuất).

Khi chuột dính bẫy hãy đeo găng tay và dùng dụng cụ để gắp chuột ra, không nên dùng tay.

- Khi chuột dính bẫy cách tốt nhất là nên đeo găng tay và dùng dụng cụ để gắp chuột ra, không nên dùng tay.

Xem thêm: Cách sử dụng bẫy chuột hình chữ nhật

Trên thực tế keo dính chuột không gây độc hại gì cho người dùng nếu bạn không đụng vào hoặc ăn nhầm. Do đó, hãy đọc kỹ hướng dẫn cụ thể trước khi bẫy chuột để đảm bảo an toàn nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Keo dính chuột có độc hại như bạn nghĩ?keo dính chuộtcách bẫy chuộtcách dùng keo dính chuộttác dụng của keo dính chuộtkeo dính chuột có độc hại như bạn nghĩkeo dính chuộtcách bẫy chuộtcách dùng keo dính chuộttác dụng của keo dính chuộtkeo dính chuột có độc hại như bạn nghĩ