Tip hay

Kẹo cứng Suku Suku - thương hiệu kẹo đến từ Nhật Bản

Kẹo cứng Suku Suku - thương hiệu kẹo đến từ Nhật Bản

Kẹo cứng Suku Suku hương trái cây nhiều màu sắc từ Nhật Bản cho cả người lớn lẫn trẻ em. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu nhé!

Kẹo cứng luôn là một trong những món ăn vặt mà nhiều người ưa chuộng với độ phổ biến, dễ sử dụng và còn giúp thư giãn trong nhiều lúc mệt mỏi. Dưới đây sẽ là thông tin về loại kẹo cứng Suku Suku được nhiều người ưa chuộng.

1 Đôi nét về thương hiệu Suku Suku

Thương hiệu Suku SukuThương hiệu Suku Suku

Thương hiệu kẹo đến từ Nhật Bản - Suku Suku - trong tiếng Nhật có nghĩa là “phát triển khỏe mạnh”, là một thương hiệu thuộc công ty Lotte, chuyên cung cấp những sản phẩm về bánh kẹo hàng đầu Nhật Bản.

Những sản phẩm mà công ty mang lại đều là những sản phẩm ngon, chứa nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ, chiếm được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh, giúp họ yên tâm hơn khi cho con mình sử dụng.

2 Kẹo cứng Suku Suku có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế của kẹo cứng Suku SukuBao bì, thiết kế của kẹo cứng Suku Suku

Kẹo cứng Suku Suku được thiết kế với một bọc nilon lớn với màu chủ đạo là màu xanh dương. Bên ngoài của bao bì, in rõ tên thương hiệu, và hình ảnh của một chú Doraemon cực kì dễ thương, dễ dàng thu hút các bạn nhỏ.

Ngoài ra, trong một bọc thì có nhiều cây kẹo với những hương vị khác nhau cũng được bọc cẩn thận với màu sắc phù hợp cho từng vị như dâu, cam, dưa hấu,...vô cùng bắt mắt. Kẹo được gắn trên một cây để trẻ dễ cầm nắm.

Về thành phần

Thành phần của kẹo cứng Suku SukuThành phần của kẹo cứng Suku Suku

Thành phần của kẹo cứng Suku Suku là đường, chất điều chỉnh độ acid, hương cam, dâu, dưa hấu tự nhiên, vitamin tổng hợp,... là những chất tự nhiên, cung cấp cho trẻ các loại vitamin, thưởng thức được những cây kẹo trái cây hấp dẫn.

Về công dụng

Công dụng của kẹo cứng Suku SukuCông dụng của kẹo cứng Suku Suku

Kẹo cứng Suku Suku đã đáp ứng được nhu cầu cho các bé ưa thích đồ ngọt, làm đồ ăn vặt cho các bé. Không chỉ vậy, kẹo còn cung cấp năng lượng cho các bé, giúp bổ sung canxi, vitamin B1, vitamin B6, vitamin C, vitamin D3 và các dưỡng chất khác cho các bé.

Về kết cấu, mùi hương

Kết cấu, mùi hương của kẹo cứng Suku SukuKết cấu, mùi hương của kẹo cứng Suku Suku

Kẹo Suku Suku là kẹo cứng, với mùi thơm và màu sắc ứng với các hương dâu, cam, dưa hấu tương ứng. Đem đến cho khách hàng những cây kẹo thơm ngon, ngọt lịm nhưng không quá gắt. Bên trong chính là những cây kẹo mút với hình thù là mặt của chú Doraemon cực kỳ đáng yêu, khiến trẻ thích thú, và muốn ăn.

Về ưu, nhược điểm

Ưu nhược điểm của kẹo cứng Suku SukuƯu nhược điểm của kẹo cứng Suku Suku

Ưu điểm

  • Độ ngọt vừa phải
  • Giá thành rẻ, dễ mua
  • Dễ sử dụng
  • Phù hợp cho mọi đối tượng

Nhược điểm: Nếu ăn quá nhiều sẽ dẫn đến thừa cân, lão hóa da,...

Giá thành: Kẹo mút Suku Suku hương trái cây gói 72g: Khoảng 19.500 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng kẹo cứng Suku Suku

Hướng dẫn sử dụng kẹo cứng Suku SukuHướng dẫn sử dụng kẹo cứng Suku Suku

Kẹo cứng Suku Suku là loại kẹo ngậm nên bạn chỉ việc bóc vỏ, ngậm trực tiếp trong miệng ngay sau khi bóc vỏ. Không nên để kẹo ở ngoài không khí quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng kẹo.

4 Những lưu ý khi sử dụng kẹo cứng Suku Suku

Những lưu ý khi sử dụng kẹo cứng Suku SukuNhững lưu ý khi sử dụng kẹo cứng Suku Suku

Kẹo cứng Suku Suku nên được bảo quản trong các túi kín, hũ đựng có nắp đậy để tránh các loại côn trùng chui vào. Không nên đặt kẹo ở nơi có nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc có ánh nắng trực tiếp từ mặt trời chiếu vào.

Bạn có thể mua kẹo cứng Suku Suku tại những siêu thị uy tín như Bách Hóa XANH hoặc các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... Tuy nhiên, khi mua bạn hãy xem xét kỹ thông tin để tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, cần chọn những loại có vỏ ngoài mới, không bị mốc, hạn sử dụng còn lâu.

Trên đây là thông tin về kẹo cứng Suku Suku mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Kẹo cứng Suku Suku - thương hiệu kẹo đến từ Nhật BảnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh