Tip hay

Kem trị nám Obagi của Mỹ có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Kem trị nám Obagi của Mỹ có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Tàn nhang, sạm, nám da đã trở thành nỗi ám ảnh của biết bao chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của kem trị nám Obagi đến từ nước Mỹ đã phần nào giải đáp được vấn đề này. Vậy kem trị nám Obagi của Mỹ có tốt không? Hiện trên thị trường có bao nhiêu loại? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Được thành lập ở Mỹ vào năm 1988 bởi chuyên gia da liễu Zein Obagi, thương hiệu Obagi hiện được rất nhiều tín đồ skincare yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm kem trị nám Obagi gần đây trở nên phổ biến với hiệu quả để lại rất rõ rệt. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm kem trị nám này ở bài viết dưới đây nhé!

1 Kem trị nám Obagi của Mỹ có tốt không?

Thương hiệu Obagi đã trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm từ Obagi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và kem trị nám Obagi cũng phải ngoại lệ. Sản phẩm có các loại như: Obagi số 3 và kem trị nám Obagi số 5

Rất nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu của Mỹ đánh giá cao về loại kem trị nám này. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sản phẩm Obagi trị nám này rất lành tính và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, phù hợp với mọi loại da, từ da dầu, da nhờn cho đến da mụn, da nhạy cảm.

Sản phẩm khuyến khích sử dụng đối với chị em phụ nữ từ 20 tuổi trở lên. Thành phần kem trị nám được chiết xuất từ dưỡng chất thực vật và Axit Lactic nên rất an tâm cho da, không gây kích ứng, nổi mẩn đỏ.

Kem trị nám Obagi

Hoạt chất Arbutin 7% chiết xuất từ việt quất và dâu ngăn ngừa hiệu quả sự phát triển của tyrosinase – được biết đến là enzyme gây nên tàn nhang, sám, nạm.

Lớp kem mỏng, mịn, dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da một cách nhanh chóng, tạo ra cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Theo cảm nhận của một số khách hàng đã dùng sản phẩm, làn da sẽ trở nên căng sáng, mịn màng và nám, sạm cũng dần tan biến một cách diệu kỳ chỉ trong vòng từ 2 đến 3 tuần. Kem trị nám da Obagi của Mỹ không chỉ giúp trị nám, sạm, tàn nhang mà còn nuôi dưỡng, bảo vệ, chăm sóc từ sâu bên trong da một cách hoàn hảo.

2 Kem trị nám Obagi có bao nhiêu loại?

Kem Hỗ Trợ Giảm Nám Tàn Nhang Obagi Nuderm Clear Số 3rx

Ưu điểm: Hỗ trợ loại bỏ tàn nhang, sạm, nám da hiệu quả. Hỗ trợ làm đều màu da, xóa mờ những đốm đồi mồi, hạn chế tạo nếp nhăn và oxy hóa da làm da bị tác động bởi bụi bẩn, tia cực tím…Hỗ trợ phục hồi da mạnh mẽ, giúp da trắng sáng, tươi mới.

Kem trị nám Obagi có bao nhiêu loại?

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da. Phù hợp với phụ nữ đang trong quá trình cải thiện nám, bị thay đổi làn da do thay đổi nội tiết tố, da gặp vấn đề về tuổi tác và muốn phục hồi giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Cách sử dụng trị nám Obagi số 3rx:

  • Lấy lượng khoảng 1 đốt ngón tay trỏ, thoa nhẹ nhàng đều thuốc lên khắp vùng da cần điều trị, vỗ nhẹ lên mặt để thuốc thấm sâu vào da mặt.
  • Dùng 2 lần/ngày, buổi sáng và tối sau bước làm sạch da mặt.
  • Để tăng hiệu quả điều trị nám bạn nên kết hợp với Obagi Tretinoin .

Giá tham khảo: Khoảng 2.650.000 đồng/57gr

Kem Hỗ Trợ Dưỡng Trắng Da Trẻ Hóa Obagi Nu-Derm Clear Số 3fx

Ưu điểm: Hỗ trợ tối đa duy trì làn da tươi sáng, giảm nếp nhăn, giúp da khỏe mạnh, tránh bị oxy hóa, ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Hỗ trợ hạn chế enzyme tyrosine gây đốm, tàn nhang, sạm da. Hỗ trợ loại bỏ điểm tối trên da, giúp da đều màu hơn.

Kem Hỗ Trợ Dưỡng Trắng Da Trẻ Hóa Obagi Nu-Derm Clear Số 3fx

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ từ 20 tuổi trở lên, bị thay đổi làn da do nội tiết tố, da không đều màu, da xuất hiện các đốm tàn nhang, nám, sạm…Phụ nữ mong muốn cải thiện làn da trở nên trắng hồng, tươi trẻ.

Cách sử dụng Obagi Nu-Derm Clear Số 3fx:

  • Sau khi làm sạch da mặt, lấy từ 1-2 giọt kem ra tay và massage nhẹ nhàng lên khắp mặt (tránh vùng mắt). Dùng kem dưỡng trắng, trị thâm, nám Obagi Nu-Derm Clear Fx 57g 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối trên làn da đã làm sạch.
  • Kết hợp dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài vào buổi sáng.

Giá tham khảo: Khoảng 2.400.000 đồng/57gr

Kem dưỡng hỗ trợ phục hồi da Obagi Nu-Derm Blender Số 5rx

Ưu điểm: Làm mờ các vết sạm, nám, tàn nhang trên da. Hỗ trợ tẩy tế bào da chết, làm mềm và cân bằng sắc tố da.

Hỗ trợ, bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài, kích thích sự phát triển của tế bào da, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da căng sáng, mềm mịn. Giảm các dấu hiệu tuổi tác của da, giữ được làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng hỗ trợ phục hồi da Obagi Nu-Derm Blender Số 5rx

Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi loại da. Phụ nữ có da bị nám, sạm, không đều màu, da bị thay đổi do nội tiết tố, da có xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Phụ nữ đang trong quá trình phục hồi da mới, mong muốn giữ được làn da khỏe mạnh, trẻ trung và tươi tắn.

Cách sử dụng kem dưỡng Obagi số 5 Nu Derm Blender Rx 5:

  • Làm sạch da mặt.
  • Lắc đều sản phẩm lấy 1 lượng kem nhỏ bằng đầu ngón tay thoa đều lên mặt, massage theo vòng xoắn ốc cho các hoạt chất thấm sâu và phát huy hiệu quả tốt hơn. Sử dụng vào buổi tối trước khi ngủ.
  • Sử dụng kết hợp kem chống nắng và che chắn kỹ khi ra ngoài. Không dùng với benzoyl peroxide. Để đẩy nhanh hiệu quả có thể kết hợp thêm Obagi Blender #5 and Tretinoin.

Giá tham khảo: Khoảng 2.650.000 đồng/57gr

Kem Obagi Nu-Derm Blend Số 5Fx Hỗ Trợ Giảm Sạm Nám

Ưu điểm: Giảm, mờ đi sạm, nám, tàn nhang trên da. Phục hồi da bị kém đi do bị thay đổi nội tiết tố. Hỗ trợ se khít chân lông, tăng độ ẩm và tính đàn hồi cho da, bảo vệ da tránh khỏi tác động từ bên ngoài, giúp da luôn tươi trẻ, khỏe khoắn.

Kem làm mềm và làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Ức chế Melanin gây nám da.

Kem Obagi Nu-Derm Blend Số 5Fx Hỗ Trợ Giảm Sạm Nám

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho mọi loại da. Phụ nữ đang bị sạm, nám, da bị ảnh hưởng do thay đổi nội tiết tố.

cach sử dụng Obagi Nu-Derm Blend Số 5Fx:

>> Top 7 serum Obagi hỗ trợ điều trị và dưỡng da tốt nhất

>> Bộ 3 loại retinol của Obagi Medical có gì đặc biệt?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kem trị nám Obagi của Mỹ có tốt không? Có bao nhiêu loại?tìm hiểu kem trị nám obagithông tin kem trị nám obagicác loại kem trị nám obagitìm hiểu kem trị nám obagithông tin kem trị nám obagicác loại kem trị nám obagi