Tip hay

Kem nền Missha loại nào tốt? Review top 5 sản phẩm đáng mua nhất

Kem nền Missha loại nào tốt? Review top 5 sản phẩm đáng mua nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm loại kem nền Missha tốt nhất thì bài viết này dành cho bạn. Tip Hay sẽ review top 5 sản phẩm đáng mua nhất ngay nhé.

Bước đánh kem nền không thể thiếu khi bạn makeup, để có được lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với cả loại da và màu da mà bạn đang sở hữu. Kem nền Missha sẽ tạo giúp bạn tạo nên một tone makeup tự nhiên, nhẹ nhàng. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng Tip Hay review ngay 5 sản phẩm kem nền Missha đang mua nhất.

1 Giới thiệu thương hiệu Missha

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc, những sản phẩm makeup của hãng này luôn được các chị em săn đón.

Được ra mắt vào năm 2000 hiện nay, Missha đã dần khẳng định vị thế của mình trong giới làm đẹp. Thương hiệu này cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm như: Kem chống nắng, phấn nước, son môi, phấn má hồng...

Với mục tiêu kinh doanh “Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý”. Missha chăm chút từng sản phẩm và cho ra các dòng sản phẩm với chất lượng cao nhưng chi phí thấp lại hợp lý nên rất được lòng các chị em phụ nữ

Giới thiệu thương hiệu MisshaGiới thiệu thương hiệu Missha

2 Kem nền Missha dùng có tốt không?

Kem nền của Missha nổi tiếng và được lựa chọn bởi có cả hai công dụng đó là vừa chống nắng vừa có khả năng chống lão hóa da.

Bởi trong kem nền Missha có chứa thành phần Acid Hyaluronic có khả năng giữ nước, khóa ẩm cực hiệu quả và lấp đầy không gian tế bào và liên kết với nước giúp làn da căng mọng, mịn màng.

Chỉ số chống nắng trong loại kem nền này khá cao SPF42+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, chống nám và đen da.

Kem nền Missha có tốt không?Kem nền Missha có tốt không?

Bên cạnh một số công dụng bảo vệ da vượt trội thì kem nền Missha sẽ giúp cho chị em có một lớp nền căng mướt, mỏng nhẹ, che khuyết điểm và đặc biệt là nâng tone da một cách tự nhiên nhất.

3 Review 5 loại kem nền Missha chất lượng nhất

Kem nền M Signature Real Complete nhà Missha

Kem nền M Signature Real Complete nhà Missha với thiết kế vỏ nhựa, dạng tuýp dễ dàng lấy sản phẩm khi sử dụng, thiết kế in ngoài tuýp hình hoa được in nổi có màu hồng nhạt trông rất tinh tế.

Với thành phần hoàn toàn lành tính được chiết xuất từ hoa oải hương có tính kháng khuẩn và làm mềm da, đây là một thành phần an toàn cho những ai có làn da dầu mụn. Cộng với thành phần iron oxide và skin lipid giúp chữa lành da tổn thương, ngăn ngừa lão hóa một cách tốt nhất.

Kem nền M Signature Real Complete nhà MisshaKem nền M Signature Real Complete nhà Missha

Chất kem mỏng nhẹ được tạo thành bởi những hạt siêu nhỏ khi tán ra sẽ được một lớp nền mỏng nhẹ, đều màu. Độ bám của loại kem này lên đến 12 tiếng, mà không bị trôi chảy hay bết dính.

Giá tham khảo: khoảng 550.000 đồng/ tuýp 50ml.

Kem nền Missha xuất sắc- Signature Wrinkle Filler

Kem nền Missha xuất sắc- Signature Wrinkle Filler được thiết kế theo hình dạng chai đựng, vỏ ngoài cũng được in nổi hình hoa nhìn rất độc đáo và bắt mắt.

Được chiết xuất từ Neuropeptide kết hợp với Adenosine và Neuro-Peptide có khả năng chống lão hóa, cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da làm da luôn tươi tắn, rạng ngời.

Kết cấu của kem này hơi đặc nhưng rất mịn khi tán đều lên da. Độ che phủ của loại kem này được đánh giá là 8.5/10 không hề gây bí da và cảm giác bị nặng mặt đâu nhé.

Kem nền Missha xuất sắc- Signature Wrinkle FillerKem nền Missha xuất sắc- Signature Wrinkle Filler

Giá tham khảo: khoảng 630.000 đồng/ tuýp 44g.

Kem nền Missha Pore-fection

Kem nền Missha Pore-fection được thiết kế với dạng tuýp nhỏ gọn tiện lợi, dễ dàng mang đi mọi nơi. Vỏ chai có màu xanh ngọc pha với một ít sắc tím trông rất hài hòa.

Với thành phần cấp ẩm được chiết xuất từ đu đủ cực kỳ an toàn nên các bạn nữ không cần ngần ngại khi apply sản phẩm lên da đâu nhé. Bột sáng là thành phần chính giúp tạo nên một lớp nền trắng sáng và căng mịn.

Kem nền Missha Pore-fectionKem nền Missha Pore-fection

Dòng kem nền Pore-fection này sẽ có 2 màu: Light beige dành cho những bạn thích tone màu trắng sáng hơn, còn tone natural beige sẽ thiên về tone tự nhiên gần giống như da hiện tại của bạn.

Giá tham khảo: khoảng 350.000 đồng/ tuýp 30ml.

Kem nền Missha M Perfect Cover

Kem nền Missha M Perfect Cover với bao bì đỏ, bắt mắt, được chưa trong tuýp dạng bấm giúp bạn có thể kiểm soát được lượng sản phẩm cần sử dụng tránh gây lãng phí.

Chứa chiết xuất cúc la mã và cây hương thảo có khả năng làm dịu da, tăng độ đàn hồi cho da cảm giác da luôn căng tràn sức sống.

Với công dụng tích hợp 5 trong 1 có thể thay thế kem nền, kem lót, kem thường, kem che khuyết điểm, kem chống nắng một cách hoàn hảo. Với độ che khuyết điểm cực kỳ tốt không gây bí bách hoặc nổi mụn khi sử dụng sản phẩm.

Kem nền Missha M Perfect CoverKem nền Missha M Perfect Cover

Dòng sản phẩm này có 5 màu từ tự nhiên đến trắng sáng cho chị em tha hồ lựa chọn. Sản phẩm sẽ phù hợp cho những nàng sở hữu làn da thường và da khô thì hiệu quả sẽ thấy rõ nhất nhé.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 đồng/ tuýp 50ml.

Kem nền Missha M Shiny

Kem nền Missha M Shiny với thành phần chính là bột ngọc trai có tác dụng vượt trội trong việc tạo một lớp nền trắng mịn màng, khi thoa lên trong chất kem sẽ xuất hiện một chút ánh nhũ tạo cho lớp makeup của bạn trở nên lung linh hơn.

Trong loại kem này với công dụng chống nắng không cao chỉ với chỉ số là SPF27 PA+++, nên khi sử dụng bạn nên sử dụng chống nắng kĩ càng hơn để bảo vệ da nhé.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, dạng tuýp màu trắng giống như tuýp kem chống nắng dễ dàng sử dụng và mang đi du lịch.

Kem nền Missha M ShinyKem nền Missha M Shiny

Giá tham khảo: khoảng 200.000 đồng/tuýp 20ml

4 Hướng dẫn sử dụng kem nền Missha

Khi đã lựa chọn đúng dòng sản phẩm yêu thích thì bạn còn phải tìm hiểu kỹ càng cách sử dụng nữa nhé:

Bước 1 Sau khi đã dưỡng ẩm cho da đầy đủ, bạn lấy một lượng kem nền vừa đủ ra tay.

Bước 2 Chấm 5 điểm chính trên khuôn mặt: Trán, hai bên má, cằm, mũi.

Bước 3 Dùng mút trang điểm tán đều trên da, vỗ nhẹ để kem thấm vào da.

Bước 4 Dùng phấn phủ phủ lên trên một lớp mỏng nữa nhé.

Cách sử dụng kem nềnCách sử dụng kem nền

5 Mua kem nền Missha ở đâu?

Khi chọn mua kem nền Missha chính hãng bạn cần đến những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín như: Hasaki, Guardian,...hoặc mua tại các siêu thị như Co.op hoặc Emart để tránh mua phải hàng nhái.

Bạn cũng có thể đặt hàng online trên trang web https://shopee.vn/ và lựa chọn gian hàng của Shopee mall để đảm bảo hàng chính hãng nhé.

Mua kem nền Missha ở đâuMua kem nền Missha ở đâu

Bên trên là bài viết về kem nền Missha loại nào tốt? Review top 5 sản phẩm kem nền đáng mua nhất Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm, từ đó tự tạo nên một lớp makeup thật đỉnh của cá nhân để tự tin khi bước ra ngoài nhé.

Từ khóa: Kem nền Missha loại nào tốt? Review top 5 sản phẩm đáng mua nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh