Tip hay

Kem nền Maybelline Superstay 24h có đáng mua không? Giá bao nhiêu?

Kem nền Maybelline Superstay 24h có đáng mua không? Giá bao nhiêu?

Kem nền Maybelline Superstay 24h có giá thành phải chăng nhưng lại mang đến lớp nền mịn lì không thua gì các sản phẩm đắt tiền. Thực hư về sản phẩm này ra sao?

Maybelline Superstay 24h là sản phẩm kem nền không còn quá xa lạ với hội chị em, đặc biệt với những ai thường xuyên makeup. Vậy sản phẩm này có đáng mua hay không?

1 Giới thiệu thương hiệu Maybelline

Giới thiệu thương hiệu MaybellineGiới thiệu thương hiệu Maybelline

Maybelline, hiện đang hoạt động với sự quản lý bởi tập đoàn L'Oreal, thương hiệu được sáng lập tại New York vào năm 1915 bởi Thomas Lyle Williams khi ông kết hợp 2 từ "Mabel" và "vaseline".

Thương hiệu được truyền cảm hứng từ sự tự tin và bản lĩnh của phái nữ, nên đã áp dụng khoa học tiên tiến vào lĩnh vực trang điểm với mong muốn nâng tầm nhan sắc của các chị em. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007, kể từ khi chính thức được phân phối chính hãng tại nước ta, Maybelline đã chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi các sản phẩm như mascara, kem nền, phấn phủ, son dưỡng, tẩy trang,... có giá thành phải chăng nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời.

2 Review chi tiết kem nền Maybelline Superstay 24h

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Kem nền Maybelline Superstay 24h sở hữu bao bì bằng thủy tinh vuông vức, dày dặn cho nên cầm vô cùng chắc tay. Chất liệu trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy kem nền bên trong.

Vòi pump bằng nhựa trắng tiện lợi, dễ kiểm soát lượng kem nền được lấy ra. Ngoài ra còn có phần nắp nhựa đồng màu, giữ vệ sinh cho vòi pump cũng như hạn chế kem nền day ra bên ngoài.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Cyclopentasiloxane: Duy trì độ ẩm trên da, hạn chế tình trạng mất nước, da bong tróc, làm dịu da.

Dimethicone: Giữ da ẩm mượt, ngăn ngừa tình trạng mốc nền khi make up.

Glycerin: Dưỡng ẩm từ sâu bên trong, bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

Chlorphenesin: Kháng khuẩn, kháng viêm.

Silica: Ngăn ngừa lão hóa da.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Kem Nền Maybelline Superstay Full Coverage 24H với khả năng che phủ hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn lớp finish mịn, lì, không tì vết mà hiếm có sản phẩm kem nền nào cùng phân khúc có thể làm được. Bạn sẽ dễ dàng tìm được tone màu phù hợp với làn da mình với bảng tone kem nền đa dạng.

Khả năng kiềm dầu và chống nước tốt giúp lớp nền bền đẹp suốt ngày dài, không lo lắng nền sẽ bị xuống tone. Giữ da luôn khô thoáng nhưng vẫn đảm bảo ẩm mượt. Giá thành sản phẩm vô cùng phù hợp với học sinh - sinh viên.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Đa dạng tone màu, phù hợp với hầu hết các màu da.
  • Độ che phủ cao mang đến lớp nền hoàn hảo.
  • Bền màu suốt ngày dài.
  • Khả năng kiềm dầu và chống nước tốt.
  • Giữ ẩm da, tránh tình trạng khô, bong tróc.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm

Chất khá đặc, cần chú ý lượng kem nền lấy ra.

Đối tượng sử dụng của kem nền Maybelline Superstay 24h

Đối tượng sử dụng của kem nền Maybelline Superstay 24hĐối tượng sử dụng của kem nền Maybelline Superstay 24h

Kem nền Maybelline Superstay 24h sẽ mang đến lớp finish luôn bền đẹp với hầu hết các loại da. Đặc biệt là những làn da nhiều khuyết điểm như da không đều màu, lỗ chân lông to, thâm,... và những cô nàng theo đuổi lớp makeup mịn, lì, chuyên nghiệp.

Review kem nền Maybelline Superstay 24h từ người dùng

Review kem nền Maybelline Superstay 24h từ người dùngReview kem nền Maybelline Superstay 24h từ người dùng

Đánh giá từ Mie Channel:

Sản phẩm có mùi nhưng khá nhẹ nhàng. Kem nền có thể che phủ lỗ chân lông và những nốt thâm nhẹ khá tốt. Lớp finish ráo và mịn, có day ra khẩu trang nhưng không đáng kể.

Đánh giá từ Thúy Phạm:

Làn da trở nên đều màu hơn, lớp nền mịn, không bị cộm phấn. Finish lì nhưng vẫn có độ căng bóng nhất định. Sau 8 tiếng, da có tiết dầu và kem nền bị trôi đi một phần, đặc biệt là vùng chữ T.

3 Hướng dẫn sử dụng kem nền Maybelline Superstay 24h

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm sạch da bằng cách tẩy trang và dùng sữa rửa mặt.

Bước 2 Sử dụng toner để cân bằng da, thoa serum hoặc kem dưỡng để cấp ẩm cho da.

Bước 3 Dùng kem chống nắngkem lót.

Bước 4 Lấy một lượng kem nền vừa đủ, chấm kem nền lên 5 điểm như trán, hai bên má, mũi, cằm.

Bước 5 Tiếp theo dùng tay (bông mút hoặc cọ đánh nền) và tiến hành tán đều. Sau đó tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Chất của sản phẩm tuy nhẹ nhưng lại khá đặc vì thế lên lưu ý liều lượng khi sử dụng nhằm tránh tình trạng lớp nền quá dày. Cần tẩy trang thật kỹ sau khi sử dụng.

Nên bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em, nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Chỉ dùng sản phẩm còn thời hạn sử dụng, chất kem nền không có bất kỳ thay đổi bất thường nào.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem nền Maybelline Superstay 24h

Kem nền Maybelline Superstay 24h tác dụng phụ không?

Kem nền Maybelline Superstay 24h có tác dụng phụ không?Kem nền Maybelline Superstay 24h có tác dụng phụ không?

Hầu như chưa có ghi nhận về tác dụng phụ khi sử dụng kem nền Maybelline Superstay 24h, tuy nhiên, vẫn nên cân nhắc và xem qua thành phần sản phẩm trước khi dùng. Nếu bạn dị ứng với bất kì thành phần nào trong sản phẩm thì nên tránh sử dụng.

Ngoài ra, nếu không tẩy trang sạch sau khi dùng sản phẩm, kem nền còn tích tụ ở lỗ chân lông có thể gây nên tình trạng bí da và tạo điều kiện hình thành mụn.

Làm cách nào để phân biệt kem nền Maybelline Superstay 24h thật giả?

Làm cách nào để phân biệt kem nền Maybelline Superstay 24h thật giả?Làm cách nào để phân biệt kem nền Maybelline Superstay 24h thật giả?

Để tránh mua phải hàng giả, ta cần kiểm tra hình thức bên ngoài sản phẩm. Với hàng thật, những chữ được in trên thân và nắp của sản phẩm luôn rất rõ nét, đầy đủ thông tin. Chất liệu bao bì dày dặn, chắc chắn, không ọp ẹp. Hạn sử dụng không có dấu hiệu tẩy xóa, thay thế.

Nhằm đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, tốt nhất ta hãy mua sản phẩm kem nền Maybelline Superstay 24h tại những địa chỉ uy tín nhé!

Mua kem nền Maybelline Superstay 24h ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua kem nền Maybelline Superstay 24h ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua kem nền Maybelline Superstay 24h ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Kem nền Maybelline Superstay 24h đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm, showroom thương hiệu hay trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng để mua trực tiếp thì bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên website chính thức của Maybelline hoặc các sàn thương mại điện tử.

Kem nền Maybelline Superstay 24h 30ml hiện được bán trên thị trường với giá thành khoảng 215.000 đồng.

Trên đây là bài viết về Kem nền Maybelline Superstay 24h. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích.

Từ khóa: Kem nền Maybelline Superstay 24h có đáng mua không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh