Tip hay

Kem lót Nhật Bản dùng có tốt không? Top 5 sản phẩm chất lượng nhất

Kem lót Nhật Bản dùng có tốt không? Top 5 sản phẩm chất lượng nhất

Kem lót Nhật Bản là những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khá phù hợp với làn da châu Á của các chị em. Tham khảo ngay 5 loại kem lót Nhật Bản chất lượng nhất nhé!

Để có được một lớp nền trang điểm mềm mịn, hoàn hảo, giải quyết được các khuyết điểm trên da thì kem lót được xem như là bước khá quan trọng không nên bỏ qua và kem lót được sử dụng ngay sau các bước dưỡng da. Trên thị trường hiện nay kem lót Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem về các loại kem lót Nhật Bản qua bài viết sau.

1 Kem lót Nhật Bản dùng có tốt không?

Kem lót Nhật Bản dùng có tốt không?Kem lót Nhật Bản dùng có tốt không?

Các sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản vốn nổi tiếng từ xưa đến nay về chất lượng, giá cả hợp lý và có độ uy tín cao, luôn được các phái đẹp đặc biệt quan tâm. Trong đó, kem lót cũng là một sản phẩm được đánh giá rất cao bởi các thành phần đa số lành tính cho da và ít gây kích ứng. Và để có thể chọn được loại kem lót phù hợp với da thì chúng ta cần phải hiểu được da mình thuộc loại nào cũng như những vấn đề mà làn da đang gặp phải.

Kem lót Nhật Bản phù hợp với hầu hết các loại kem nền, cả hai cùng kết hợp hiệu quả giúp cho làn da bóng mịn, mềm mượt, lâu trôi và đều màu hơn. Ngoài ra, các sản phẩm này còn giúp kiềm dầu, giữ cho da thông thoáng và bảo vệ da khỏi tia cực tím hoặc các tác nhân có hại từ môi trường.

2 Top 5 sản phẩm kem lót Nhật Bản tốt nhất

Kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

Kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UVKem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV

  • Thương hiệu: Canmake Nhật Bản
  • Trọng lượng: 40g

Màu:

  • 01: Clear (phù hợp với mọi màu da)
  • 02: White (nâng tone da)
  • C01: Cica Mint (khắc phục tình trạng mẩn đỏ và xỉn màu)

Kem lót chống nắng Canmake Mermaid Skin Gel UV với kết cấu chất gel mỏng nhẹ, mềm mịn. Sản phẩm với 85% thành phần làm đẹp giúp tăng độ ẩm cho da và không gây nhờn dính như nhiều loại sản phẩm khác. Và còn giúp lớp nền được giữ lâu hơn và bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++

Chất gel sẽ trở thành một kết cấu lỏng dạng nước khi bạn thoa đều lên da, và mất khoảng vài phút để chất gel thấm vào da hoàn toàn. Bạn có thể sử dụng sau bước rửa mặt hoặc sau khi dùng kem dưỡng, vừa có tác dụng chống nắng vừa được sử dụng làm kem lót cho da. Công thức sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu phù hợp để sử dụng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000-300.000 VNĐ

Kem lót CC Shu Uemura

Kem lót CC Shu UemuraKem lót CC Shu Uemura

  • Thương hiệu: Shu Uemura Nhật Bản
  • Trọng lượng: 65g

Tông màu:

  • Beige: tone da tự nhiên, phù hợp với nhiều màu da
  • Pink: tone hồng, dành cho da xỉn màu
  • Ivory: tone màu sáng, dành cho da kém sức sống
  • Deep beige: tone dành cho da sạm màu

Bạn đang lo lắng về việc da dễ đổ dầu vào những ngày hè nắng nóng thì nhất định phải thử qua sản phẩm kem lót CC Shu Uemura. Đây là một loại kem lót dạng bọt với khả năng kiềm dầu và điều chỉnh độ sáng của da cực tốt. Ngoài ra, còn giữ cho da khô ráo, nhờ đó mà lớp nền có thể kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Với thành phần chiết xuất từ cây kim mai, kem lót CC Shu Uemura giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm bề mặt da trở nên căng mướt và bóng mịn hơn. Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt với chỉ số SPF35/PA+++, chống được cả tia UVA và UVB. Sản phẩm không chứa màu tổng hợp và có 4 tông màu phù hợp với nhiều loại da và nhiều style makeup.

Giá bán tham khảo: Khoảng 700.000-800.000 VNĐ

Kem lót chống nắng Biore Base

Kem lót chống nắng Biore BaseKem lót chống nắng Biore Base

  • Thương hiệu: Bioré Nhật Bản
  • Trọng lượng: 30g

Có 3 loại:

  • Oil control (kiềm dầu)
  • Covering (che khuyết điểm)
  • Bright Up (làm sáng da)

Kem lót chống nắng Bioré Base với chất gel thấm khá nhanh, chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm da như butylene glycol, hyaluronic acid, giúp làn da căng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống. Sản phẩm khiến cho da khô thoáng và dễ chịu, giảm tiết dầu thừa, bã nhờn. Ngoài ra, có thể hỗ trợ che một số khuyết điểm nhẹ như lỗ chân lông, đốm nâu, vết thâm.

Đúng như tên sản phẩm, kem lót chống nắng Bioré Base có tác dụng chống nắng cực kỳ tốt vì chỉ số chống nắng rất cao SPF 50+/PA++++, đồng thời có tác dụng như kem lót giúp da trắng hồng tự nhiên, giảm tình trạng lớp nền bị mốc hoặc xuống tông. Sản phẩm có 3 dòng phù hợp với nhiều tình trạng da và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000-350.000 VNĐ

Kem lót kiềm dầu Marshmallow Finish Base

Kem lót kiềm dầu Marshmallow Finish BaseKem lót kiềm dầu Marshmallow Finish Base

  • Thương hiệu: Canmake Nhật Bản
  • Trọng lượng: 20ml

Màu:

  • Oil block (da dầu)
  • Moitsure (da khô, da thường)

Marshmallow Finish Base là dòng kem lót của nhà Canmake được nhiều người ưa thích, với kết cấu hơi lỏng dễ tán, chất kem mịn nên chỉ cần một lượng nhỏ là đủ để che phủ toàn bộ khuôn mặt của bạn. Tuy kem lót mỏng, nhẹ nhưng kem có độ che phủ tốt, làm mờ lỗ chân lông và những vùng da không đều màu.

Bên cạnh đó, thành phần của công thức Oil block còn chứa 2 loại phân tử kiềm dầu là kẽm oxide và silica, giúp loại bỏ dầu thừa và bã nhờn một cách hiệu quả. Từ đó giữ cho lớp trang điểm trông hoàn hảo, tạo ra làn da có hiệu ứng mềm mịn như kẹo dẻo với độ đàn hồi tuyệt vời. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF28/PA+++ giúp các nàng luôn tự tin “tỏa nắng”.

Giá bán tham khảo: Khoảng 220.000-300.000 VNĐ

Kem lót dưỡng da Canmake Secret Beauty Base

Kem lót dưỡng da Canmake Secret Beauty BaseKem lót dưỡng da Canmake Secret Beauty Base

  • Thương hiệu: Canmake Nhật Bản
  • Trọng lượng: 15g

Màu: Clear Natural

Kem lót dưỡng da Canmake Secret Beauty Base có thể được sử dụng vào ban ngày như kem lót dưới lớp nền trang điểm thông thường hoặc như một loại kem dưỡng ban đêm trước khi đi ngủ. Sản phẩm với 80% thành phần làm đẹp và tập trung vào chăm sóc da với 5 chất dưỡng ẩm và 2 chất làm mềm giúp da luôn căng mọng và mềm mịn.

Chất kem dễ tán cùng thành phần ngọc trai làm cho da thêm tươi sáng và mịn màng, che phủ đi những vùng da không đều màu và lỗ chân lông to, khiến cho lớp trang điểm trông thật tự nhiên và lâu trôi lên đến 24h. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm vì bảng thành phần của Canmake Secret Beauty Base không chứa hương liệu, cồn, dầu khoáng cũng như các chất hấp thụ tia cực tím.

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000-280.000 VNĐ

Qua bài viết trên Tip Hay hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về kem lót Nhật Bản và từ đó sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và mềm mướt. Chúc các chị em luôn xinh đẹp!

Từ khóa: Kem lót Nhật Bản dùng có tốt không? Top 5 sản phẩm chất lượng nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh