Tip hay

Kem lót Dior có mấy loại? Dùng có tốt không?

Kem lót Dior có mấy loại? Dùng có tốt không?

Dior ngoài là nhãn hiệu thời trang đình đám mà còn có các dòng mỹ phẩm hàng đầu, trong đó có kem lót. Tìm hiểu kem lót Dior có mấy loại và dùng có tốt không nhé!

Dior được nhiều người trên thế giới biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng, ngoài ra Dior có cho ra mắt nhiều sản phẩm khác như trang điểm, mỹ phẩm,...Hãy cùng khám phá các dòng kem lót Dior hiện nay cũng như đánh giá xem có thực sự tốt qua bài viết sau của Tip Hay.

1 Giới thiệu thương hiệu Dior

Dior là thương hiệu hàng xa xỉ được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào 16/12/1946 tại Pháp. Với sứ mệnh là tạo ra những sản phẩm xa xỉ với sức hút bất diệt vượt không gian, thời gian, thương hiệu Dior đã thành công tạo được mạng lưới người tiêu dùng rộng khắp thế giới.

Dior là thương hiệu hàng xa xỉ được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian DiorDior là thương hiệu hàng xa xỉ được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior

Đồng thời, giá trị của thương hiệu đã được khẳng định khi chính Dior là sản phẩm được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng trên thế giới yêu thích. Dòng sản phẩm của Dior là biểu tượng của thời trang với những chiếc túi xách sành điệu đến giày dép, các món đồ trang sức, nước hoa,...

Ngoài các sản phẩm thời trang và trang sức, Dior còn được nhiều người tiêu dùng đón nhận với dòng sản phẩm đồ trang điểm của mình, đặc biệt là dòng kem lót. Các sản phẩm của Dior đều thuộc hàng xa xỉ với mức giá đắt đỏ, kem lót cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên đi kèm với giá thành như thế, sản phẩm cũng sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm với giá trị sử dụng tương xứng. Không ngoài mong đợi, sản phẩm kem lót của Dior có chất lượng và hiệu quả sử dụng rất tốt.

2 Kem lót Dior dùng có tốt không?

Nói về sản phẩm của Dior thì không thể không thể nhắc đến đó chính là giá trị mà sản phẩm mang lại, vì vậy ta không thể phủ nhận được chất lượng kem lót của nhà Dior là một sản phẩm tuyệt vời và đáng mua.

Kem lót Dior sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng vô cùng thoải máiKem lót Dior sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng vô cùng thoải mái

Dòng kem lót Dior sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng vô cùng thoải mái, sản phẩm sẽ giữ cho da luôn khô thoáng, duy trì màu sắc suốt nhiều giờ, để cho gương mặt luôn rạng rỡ và mịn màng. Ngoài ra kem lót Dior còn vượt trội với khả năng bám trên da cực tốt. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời với các bạn có làn da dầu, lớp kem lót sẽ giúp cho da bạn hạn chế tiết dầu nhờn từ da, giúp da luôn khô thoáng đều màu trong một thời gian dài ngay cả trong thời tiết nắng nóng.

3 Review 3 loại kem lót Dior chất lượng nhất

Kem lót Dior Backstage Face & Body Primer

Dòng kem lót Dior Backstage Face & Body Primer được ra mắt vào cuối tháng 5/2018. Hứa hẹn là dòng sản phẩm kem lót sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến những người tiêu dùng của Dior.

Sản phẩm có thành phần an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụngSản phẩm có thành phần an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Sản phẩm có thành phần an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, giúp da của bạn luôn rạng rỡ, tươi tắn một cách tự nhiên trong suốt thời gian trong ngày, có khả năng bám lớp nền cực tốt giữ cho da đều màu suốt 24h.

Với đặc tính mỏng nhẹ của mình, kem lót Dior Backstage Face & Body Primer sẽ giúp bạn che mờ các khuyết điểm như vùng da bị tắc lỗ chân lông, các nếp nhăn trên khuôn mặt, mang lại sự tự tin cho phái đẹp.

Hiện nay sản phẩm chỉ đang được bày bán ở các cửa hiệu mỹ phẩm và cửa hàng đồ xa xỉ trên toàn quốc với mức giá khoảng 299.000 đồng.

Kem lót Dior Forever Skin Veil

Dòng sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời với các chị em ưa thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên. Dior Forever Skin Veil có thành phần an toàn và phù hợp với rất nhiều loại da của người tiêu dùng.

Sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da làm sáng da kéo dài suốt 24hSản phẩm có khả năng bảo vệ làn da làm sáng da kéo dài suốt 24h

Sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da làm sáng da kéo dài suốt 24h-chỉ trong một bước, kiềm dầu, giúp kem lót tăng khả năng bám nền, làm mịn da, giữ cho bạn làm da không tì vết. Ngoài ra Dior Forever Skin Veil còn mang khả năng bảo vệ da với tia UV giúp cải thiện chất lượng da và không gây mụn.

Dòng sản phẩm này hiện nay đang được bày bán ở các trang web phân phối sản phẩm, các cửa hàng đồ hiệu, đồ trang sức với mức giá khoảng 1.290.000 đồng.

Kem lót dưỡng ẩm Dior Capture Totale Dreamskin Advanced

Kem lót dưỡng ẩm Dior Capture Totale Dreamskin Advanced của nhà Dior là sản phẩm có chiết suất đến từ thiên nhiên được chiết xuất từ huyết thanh serum giúp cho hiệu quả thẩm thấu gấp đôi, đẩy nhanh quá trình cải thiện da một cách rõ rệt nhất.

Kem lót dưỡng ẩm Dior Capture Totale Dreamskin AdvancedKem lót dưỡng ẩm Dior Capture Totale Dreamskin Advanced

Ngoài ra với thành phần từ thiên nhiên sản phẩm còn có tác dụng che khuyết điểm, giữ da mịn màng, tươi trẻ một cách an toàn, tự nhiên và không gây kích ứng cho người dùng. Hơn hết, nó còn phù hợp với mọi phụ nữ trên 25 tuổi và mọi loại da, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm đang đ ược bày bán ở nhiều cửa hàng đồ hiệu và quầy hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với mức giá khoảng 300.000 đồng.

4 Hướng dẫn sử dụng kem lót Dior

Để sử dụng kem lót Dior một cách hiệu quả thì sau đây là một vài lưu ý và hướng dẫn sử dụng kem lót đúng cách:

Đặc điểm của kem lót nhà Dior là kem thấm rất nhanh và bám nền tốtĐặc điểm của kem lót nhà Dior là kem thấm rất nhanh và bám nền tốt

  • Để dùng kem lót không bị vón cục và trải đều thì trước tiên bạn nên cấp ẩm cho làn da của mình. Cấp ẩm là bước chăm sóc da giữ cho làn da căng bóng, mềm mại.
  • Nếu bạn là người có làn da khô thì bạn nên thoa kem lót bằng tay thay vì dùng cọ, thoa kem lót nhẹ nhàng sẽ giúp kem bám tốt hơn.
  • Đừng nên sử dụng quá nhiều kem lót cho một lần trang điểm, điều này làm da của bạn mất đi sự tự nhiên và gây lãng phí.
  • Đặc điểm của kem lót nhà Dior là kem thấm rất nhanh và bám nền tốt, tuy nhiên bạn nên đợi từ 30 giây đến 1 phút để qua bước trang điểm khác.

5 Mua kem lót Dior ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem lót Dior bạn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tửKem lót Dior bạn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử

Hiện nay, kem lót Dior bạn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Amazone,...hoặc các cửa hàng mỹ phẩm, phân phối độc quyền như Hasaki, Guardian,... với mức giá tùy thuộc vào dòng sản phẩm khoảng từ 200.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

Bên trên là những thông tin liên quan đến kem lót Dior cũng như công dụng của từng loại đang được yêu thích hiện nay, mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Từ khóa: Kem lót Dior có mấy loại? Dùng có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh