Tip hay

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer có tốt không?

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer có tốt không?

Có quá nhiều kem dưỡng cho các chị em lựa chọn nhưng không biết loại nào có hiệu quả cao thì hãy thử ngay kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer nhé.

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer được các tín đồ đam mê skincare tin dùng lựa chọn. Loại kem có nhiều công dụng hữu ích và mang lại hiệu quả mà chị em nào cũng mê, đặc biệt là đối tượng có làn da mụn, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm này có tốt không nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Obagi Medical

Đôi nét về thương hiệu Obagi MedicalĐôi nét về thương hiệu Obagi Medical

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer thuộc thương hiệu mỹ phẩm Obagi Medical nổi tiếng của Mỹ, ra đời từ năm 1988, chuyên về da liễu thẩm mỹ. Những sản phẩm của thương hiệu được kết hợp làm mỹ phẩm chăm sóc với thành phần dược phẩm nuôi dưỡng sự tươi trẻ cho làn da.

Hơn 30 năm phát triển trên thị trường mỹ phẩm, thương hiệu Obagi Medical đã chiếm được niềm tin của tín đồ chăm sóc sắc đẹp trên toàn thế giới. Obagi Medical đã tiên phong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm kết hợp vitamin C, tretinoin với hydroquinone, được đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu và được khuyên dùng.

2 Review chi tiết kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Sản phẩm có phần thiết kế bao bì khá sang trọng và chuyên nghiệp, được làm dạng chai xịt dễ sử dụng, kích thước nhỏ gọn tiện lợi khi bỏ túi, màu chủ đạo là trắng kết hợp với xám ánh bạc, có tem niêm phong hàng chính hãng.

Thành phần của kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Thành phần được chiết xuất và điều chế từ dược phẩm có công dụng cải thiện tình trạng da mụn đầu đen, mụn trứng cá, có 20% hoạt chất glycerin giúp dưỡng ẩm, cung cấp đủ lượng nước cho làn da khô ráp, hạn chế viêm nhiễm và kích ứng da, dimethicone khắc phục tình trạng da dầu và dimethicone crosspolymer giúp hạn chế xuất hiện các nếp nhăn.

Tác dụng của kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Sản phẩm giúp cung cấp nước cho làn da luôn mịn màng và căng bóng, cung cấp lượng nước cho làn da khô mụn dần trở nên mềm mịn, không gây tắc lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu nhờn tránh gây nổi mụn cho da. Ngoài ra, kem dưỡng Obagi còn kích thích da sản sinh collagen ngăn ngừa lão hóa và tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da luôn khỏe mạnh.

Ưu điểm của kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Sản phẩm có ưu điểm về chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, mùi hương dịu nhẹ dễ chịu, phục hồi làn da tổn thương do mụn gây ra hiệu quả, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa tối ưu, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% còn có nhược điểm nhưng không quá nhiều, giá thành của kem tương đối cao, thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp nên không phải ai cũng có thể sẵn sàng mua.

Đối tượng sử dụng kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% không kén chọn đối tượng sử dụng, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt kem dưỡng thích hợp sử dụng cho người có làn da mụn, làn da khô, da dầu và tuyến bã nhờn hoạt động kém hiệu quả.

Review kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% từ người dùng

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% được người dùng nhận xét đạt hiệu quả sau khoảng 2 tuần sử dụng, giảm được mụn trên da, làn da sáng hơn và mịn màng hơn, giảm được lượng dầu trên da rõ rệt, được đánh giá khoảng 8.5/10 điểm khi sử dụng.

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Khi sử dụng kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% bạn dùng 2 lần/ngày và chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1 Tẩy trang, sau đó dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu da mặt

Bước 2 Lấy một lượng kem dưỡng Obagi vừa đủ thoa lên mặt và cổ

Bước 3 Massage nhẹ nhàng cho kem dưỡng thẩm thấu

Khi sử dụng, bạn cần lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp, tránh tiếp xúc với mắt, môi và để xa tầm tay trẻ em. Để đạt được hiệu quả cao hơn bạn nên sử dụng kết hợp những sản phẩm khác của Obagi.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% có tác dụng phụ không?

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% được chiết xuất từ thành phần lành tính nên không gây tác dụng phụ, mà còn thích hợp với những làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da khi sử dụng.

Cách phân biệt kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% thật giả?

Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% được nhà sản xuất dán đầy đủ tem nhãn độc quyền và chính hãng để đánh dấu hàng chính gốc, rất hiếm gặp hàng giả nhưng cũng không thể bỏ sót, bạn có thể phân biệt qua cách nhìn thông tin và nhãn mác bên ngoài.

Mua kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20%, mức giá khoảng 758.000 - 960.000 đồng, để bảo đảm mua sản phẩm chính hãng thì bạn nên vào cửa hàng bán mỹ phẩm, trung tâm thương mại, siêu thị hoặc trên trang web của công ty.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer 20% có tốt không rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm để có lựa chọn phù hợp nhất.

Từ khóa: Kem dưỡng Obagi CLENZIderm M.D Therapeutic Moisturizer có tốt không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh