Tip hay

Kem dưỡng da vichy có tốt không? Top 3 kem dưỡng Vichy được yêu thích

Kem dưỡng da vichy có tốt không? Top 3 kem dưỡng Vichy được yêu thích

Kem dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bài viết sau chúng ta sẽ đi trả lời câu hỏi: kem dưỡng da vichy có tốt không? và top 3 kem dưỡng Vichy được yêu thích nhất 2021.

Kem dưỡng da Vichy tự hào là sản phẩm được nhiều chị em ưa thích bưởi chất lượng và độ tin cậy. Bài viết sau, chúng ta sẽ cùng Tip Hay tìm hiểu kem dưỡng da Vichy thực sự có tốt như đánh giá của mọi người và cùng khám phá top 3 kem dưỡng Vichy đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Vichy

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Vichy của PhápThương hiệu mỹ phẩm cao cấp Vichy của Pháp

Vichy là hãng mỹ phẩm cao cấp của Pháp ra đời đã được gần 1 thế kỷ. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm như kem chống nắng, son môi, phấn phủ, kem nền thì kem dưỡng da Vichy được rất nhiều người tin dùng. Đây thực sự là một sản phẩm cao cấp được kiểm định chất lượng gắt gao mà chúng ta nên sử dụng.

2 Kem dưỡng da Vichy có tốt không?

Kem dưỡng da Vichy là sản phẩm rất tốt và được khuyên dùng. Dựa trên những tiêu chí sau, bạn có thể nhận định rõ hơn về công dụng của kem dưỡng da Vichy:

  • Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên: Nước khoáng là thành phần không thể thiếu của kem dưỡng da Vichy. Bao gồm 15 khoáng chất tự nhiên cùng với trà xanh, tảo biển, lúa mì và các hoạt chất tốt cho da, sản phẩm kem dưỡng da hoàn toàn lành tính và có lợi cho da của bạn.

Kem dưỡng da VichyKem dưỡng da Vichy

  • Công dụng tuyệt vời: Ngoài chức năng chung như những dòng kem dưỡng da khác, kem dưỡng da Vichy sẽ cung cấp ẩm đầy đủ giúp da bạn luôn căng tràn sức sống.
  • Bên cạnh đó, kem dưỡng da Vichy còn có khả năng hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Sau khi sử dụng khoảng 5 tuần, các khuyết điểm, thâm, nám trên da bạn sẽ được phục hồi đáng kể.
  • Độ an toàn và dễ sử dụng: Vì được chiết xuất từ tự nhiên nên kem dưỡng da Vichy rất an toàn cho da, đặc biệt không gây ra kích ứng cho kể cả những loại da nhạy cảm.

3 Top 3 kem dưỡng Vichy được yêu thích

Loại 1 Kem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mới

Thành phần gồm

  • 2% Phycosaccharide chiết xuất từ tảo biển
  • 2%  Salicylic Acid được chưng cất và thủy phân từ cây Lộc Đề
  • 0.2%  Hyaluronic Acid chiết xuất từ lúa mì
  • 0.2% vitamin CG là dẫn xuất của  vitamin C giúp lưu trữ ổn định vitamin C
  • 0.986% Probiotic Bifidus được lên men tự nhiên
  • 60% là nước khoáng từ núi lửa được hình thành hơn nửa triệu năm. Dòng khoáng từ sâu 4000m, có chứa 15 loại khoáng chất khác nhau  tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

Công dụng

  • Kem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mới đến từ thương hiệu Vichy là dành cho những người da dầu có nguy cơ bị mụn. Đặc biệt, sản phẩm còn làm giảm bớt mụn và khuyết điểm, làm mờ thâm sẹo đáng kể.
  • Ngoài ra, kem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mới còn hỗ trợ quá trình tái tạo da, hạn chế tình trạng bóng dầu và giúp da luôn căng sáng.

Kem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mớiKem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mới

Độ an toàn của kem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mới

Sản phẩm được các viện da liễu hàng đầu kiểm nghiệm và cho kết quả lành tính. Độ pH của kem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mới năm trong khoảng độ pH tự nhiên của da - 5.5. Đặc biệt, thành phần không chứa chất bảo quản, paraben và không gây hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Cách dùng

Bạn sử dụng kem dưỡng da Normaderm Phyto Solution mới được cả ngày và đêm, ngay sau khi làm sạch da mặt.

Sau đó, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và chấm nhẹ nhàng lên 4-5 điểm cụ thể và đều khắp mặt, dùng tay nhẹ nhàng massage. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp sử dụng làm lớp lót trang điểm đấy!

Giá tham khảo: 555.000 đồng/ lọ 50ml

Loại 2 Kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal

Thành phần gồm

  • Nguồn nước khoáng từ núi lửa được hình thành hơn nửa triệu năm. Dòng khoáng từ sâu 4000m, có chứa 15 loại khoáng chất khác nhau tốt cho sức khỏe và hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Khi kết hợp với Cafein sẽ làm giảm bọng mắt đáng kể.
  • Các hoạt chất gồm Hyaluronic acid, Carrageenans hỗ trợ cấp ẩm và bảo vệ da luôn mềm mịn
  • Đường maltose được chiết xuất từ bột gỗ kết hợp với  khoáng sodium CPA hỗ trợ làm giảm mờ thâm và nếp nhăn.

Công dụng

  • Kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal giúp hỗ trợ làm giảm những vết bọng mắt, thâm mắt nhanh chóng và an toàn.

Kem dưỡng da Vichy Aqualia ThermalKem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal

  • Hơn nữa, kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal còn giúp cho làn da được mềm mịn vượt trội và làm giảm mờ đáng kể các đường viền xung quanh mắt giúp chị em tự tin hơn sau những đêm thức khuya ảnh hưởng đến vùng da dưới mắt.

Đánh giá về chất kem

Chất kem dưỡng da Vichy Aqualia Thermal thực sự mềm mại và mát, không nhờn rít, không gây ra cảm giác cay xè ở khóe mắt. Chất kem khá dịu nhẹ nhưng lại có công dụng cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm đặc biệt không chứa sulfate, cồn hay paraben nhưng các bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng bởi chúng có chứa silicone có thể không phù hợp với nhiều làn da mẫn cảm với thành phần này.

Giá tham khảo: 820.000/ lọ 15ml

Loại 3 Kem dưỡng Vichy Ideal White dưỡng trắng, giảm thâm

Thành phần gồm

Kết quả kiểm chứng thực tế cho thấy, sau 8 tuần sử dụng kem dưỡng Vichy Ideal White, tùy vào cơ địa của bạn mà da sẽ cải thiện rõ rệt như thế nào. Nhưng thông thường, da của bạn sẽ bật được ít nhất 2 tone, sáng mịn lên trông thấy.

Giá tham khảo: 975.000 đồng/ lọ 50ml

3 Mua kem dưỡng da Vichy ở đâu?

Bạn có thể đến các cửa hàng hoặc trung tâm mỹ phẩm có phân phối chính thức các sản phẩm của Vichy trên địa bàn để mua. Hoặc bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên trang web chính thức của thương hiệu Vichy nổi tiếng này để có thể sở hữu được sản phẩm chính hiệu nhất.

Trên đây là những giới thiệu và công dụng của kem dưỡng da Vichy cùng với một số sản phẩm kem dưỡng da nổi bật của hãng. Hy vọng các bạn sẽ luôn có một làn da thật khỏe, thật đẹp.

>> Kem dưỡng da nào giúp da hồng hào, sáng mịn nhanh nhất?

>> Đánh giá hiệu quả dưỡng trắng da của kem dưỡng da Loreal White Perfect

>> Tìm hiểu tất tần tật về kem dưỡng da mặt Hazeline

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kem dưỡng da vichy có tốt không? Top 3 kem dưỡng Vichy được yêu thíchtop kem dưỡng vichy được yêu thíchtop kem dưỡng vichy tốt nhấtkem dưỡng vichy được yêu thíchtop kem dưỡng vichy được yêu thíchtop kem dưỡng vichy tốt nhấtkem dưỡng vichy được yêu thích