Tip hay

Kem dưỡng da Nature Republic làm dịu và dưỡng ẩm với 92% lô hội có tốt không?

Kem dưỡng da Nature Republic làm dịu và dưỡng ẩm với 92% lô hội có tốt không?

Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội là một trong những sản phẩm dưỡng da nổi tiếng và được tin dùng vì hiệu quả cao. Liệu sản phẩm này có tốt như lời đồn?

Được ra mắt trước thị trường vào năm 2009, đến năm 2010, sản phẩm đã nhanh chóng lọt vào top 10 sản phẩm được mua nhiều nhất thế giới. Sản phẩm được giới skincare yêu thích bởi giá thành phải chăng và các công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời.

1 Đôi nét về thương hiệu Nature Republic

Đôi nét về thương hiệu Nature RepublicĐôi nét về thương hiệu Nature Republic

Đến từ Hàn Quốc, Nature Republic đi theo triết lý Thiên Nhiên Hoàn Hảo, thương hiệu luôn chăm chút từng thành phần trong mỗi sản phẩm, sao cho đều đến từ thiên nhiên nhưng vẫn đạt đến hiệu quả cao, không gây kích ứng. Nature Republic cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc da từ tẩy trang, sữa rửa mặt đến mặt nạ,... nhưng nổi tiếng nhất của thương hiệu này chính là kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội.

2 Review chi tiết Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Bao bì hộp nhựa màu xanh mát mắt, thân hộp trong suốt dễ dàng nhìn thấy lượng sản phẩm bên trong. Phần nắp in tên thương hiệu và thông tin sản phẩm. Đi kèm có phần nắp chặn bên trong, giúp giữ sản phẩm không bị đổ hay rò rỉ.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội giúp bạn bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da mà không lo kích ứng, sản phẩm còn giúp làm dịu da cháy nắng. Ngoài dùng trên da mặt, sản phẩm còn sử dụng trên da tay, chân và tóc.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Sản phẩm mang đến khả năng dưỡng ẩm cao.
  • Không chứa mineral oil và chất tạo màu.
  • Chất gel mỏng nhẹ.
  • Mùi nha đam nhẹ nhàng.
  • Có thể dùng cho mặt, body và cả tóc.
  • Làm dịu da.
  • Có phần nắp chặn giúp sản phẩm bên trong không rò rỉ ra bên ngoài.

Nhược điểm

  • Chứa cồn và chất tạo mùi.
  • Dung tích sản phẩm lớn, khó khăn trong việc di chuyển.
  • Có nhiều hàng nhái trên thị trường.

Đối tượng sử dụng của Kem dưỡng da

Nature Republic 92% lô hội

Đối tượng sử dụng của Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hộiĐối tượng sử dụng của Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội

Sản phẩm có thể sử dụng trên mọi loại da, đặc biệt là làn da cực khô, cần dưỡng ẩm.

Review kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội từ người dùng

Review Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội từ người dùngReview Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội từ người dùng

Đánh giá từ Bloganchoi cho biết, Sản phẩm có độ ẩm cao. Chất gel mỏng nhẹ, nhanh thấm dễ apply lên da. Đa năng ngoài cấp ẩm còn có thể làm mặt nạ, thoa làm dịu da sau cháy nắng, dưỡng tóc mềm mượt, dưỡng móng,...

3 Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội

Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hộiHướng dẫn sử dụng Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Sau khi làm sạch vùng da cần dưỡng ẩm, lấy lượng gel vừa đủ, thoa lên vùng da đó và massage nhẹ nhàng.

Bước 2 Vỗ nhẹ lên da để kem dưỡng thấm nhanh và sâu hơn.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Chỉ nên sử dụng sản phẩm còn hạn sử dụng, không có mùi hoặc màu sắc lạ. Sản phẩm chứa cồn và hương liệu nếu dị ứng với các thành phần này thì không nên sử dụng.

Đặt sản phẩm nơi khô thoáng, không ẩm ướt. Tránh nơi nhiệt độ cao hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp. Đậy nắp cẩn thận tránh vương vãi gây lãng phí. Đặt sản phẩm ở nơi cao, xa tầm với của trẻ em.

4 Các câu hỏi thường gặp về Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội

Các câu hỏi thường gặp về Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hộiCác câu hỏi thường gặp về Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội

Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội có tác dụng phụ không?

Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội được nhà sản xuất cam kết rằng không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, bên trong sản phẩm vẫn có lượng ít cồn và chất tạo mùi, nếu dị ứng với các thành phần này thì không nên sử dụng.

Làm cách nào để phân biệt Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội thật giả?

Là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng cho nên Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội bị làm nhái rất nhiều. Nhìn từ bên ngoài sẽ không thể phát hiện, nhưng nếu xem qua chất gel và mùi hương có thể phân biệt được. Hàng thật sẽ có mùi nhẹ dịu, chất gel mỏng, nhẹ, dễ thấm, trong khi đó hàng nhái có mùi nồng và hắc, kết cấu sản phẩm rất dính, khó thấm.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hãy tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín nhé!

Mua Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các showroom của Nature Republic, cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên các sàn thương mại điện tử.

Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội 300ml được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 125.000 đồng.

Qua bài viết này, hy vọng rằng bạn đã biết thêm được thật nhiều thông tin về sản phẩm Kem dưỡng da Nature Republic 92% lô hội. Mong rằng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Từ khóa: Kem dưỡng da Nature Republic làm dịu và dưỡng ẩm với 92% lô hội có tốt không?kem dưỡng da nature republicnature republic 92% lô hộikem dưỡng da nature republicnature republic 92% lô hội