Tip hay

Kem đánh răng Puri có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?

Kem đánh răng Puri có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?

Để có một hàm răng trắng sáng, thơm mát thì việc chọn kem đánh răng là hết sức quan trọng. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn kem đánh răng Puri nhé.

Bạn đã thử qua rất nhiều loại kem đánh răng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau nhưng vẫn cảm thấy không hiệu quả, không yêu thích, vậy thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về kem đánh răng Puri, biết đâu bạn lại tìm được chân ái mới đấy.

1 Đôi nét về thương hiệu Puri

Những sản phẩm thuộc thương hiệu PuriNhững sản phẩm thuộc thương hiệu Puri

Puri là một thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan, chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ đời sống hằng ngày như: Khăn giấy, nước rửa tay, kem đánh răng, khăn ướt, sữa tắm,...

Tất cả những sản phẩm của doanh nghiệp trong đó có cả kem đánh răng Puri đều được đảm bảo sản xuất theo công nghệ tiên tiến, chất lượng xịn sò, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

2 Các loại kem đánh răng Puri

Kem đánh răng Puri thảo dược trà xanh

Kem đánh răng Puri thảo dược trà xanhKem đánh răng Puri thảo dược trà xanh

Kem đánh răng Puri thảo dược trà xanh có bao bì đẹp, bắt mắt, sản phẩm có kết cấu dạng kem màu xanh cực kỳ thơm. Với những thành phần an toàn như: Trà xanh, thảo mộc,... giúp trắng răng, giảm mảng bám và đem lại một hơi thở vô cùng thơm mát dài lâu.

Khi đánh răng cảm nhận rõ hương vị the mát ngay trong miệng, những ai thích cảm giác cay mát thì sản phẩm này là lựa chọn vô cùng thích hợp. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ 6 tuổi trở lên, nếu dưới 6 tuổi cần có sự hướng dẫn của người lớn khi sử dụng.

Hiện tại, Kem đánh răng Puri thảo dược trà xanh được bán tại Tip Hay với giá:

Kem đánh răng Puri ngừa sâu răng toàn diện

Kem đánh răng Puri ngừa sâu răng toàn diệnKem đánh răng Puri ngừa sâu răng toàn diện

Phải công nhận là bao bì của kem đánh răng Puri được đầu tư thiết kế vô cùng chất lượng và thu hút, với chất kem đánh răng có kết cấu dạng kem màu trắng.

Với những thành phần quen thuộc như những kem đánh răng khác như: Sorbitol, sodium, titanium, glycerin,... nên khi sử dụng đem lại cảm giác ngọt ngọt, thanh mát, thơm cay vô cùng thích thú.

Đặc biệt, sản phẩm có công dụng ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn vào khoang miệng. Làm sạch mầm bệnh và vi khuẩn trong mảng bám, ngăn ngừa và chống sâu răng vô cùng hiệu quả, chăm chỉ sử dụng đều đặn mỗi ngày hai lần bạn sẽ không lo về vấn đề về răng nữa.

Tại Tip Hay, Kem đánh răng Puri ngừa sâu răng toàn diện 240gr được bán với giá khoảng 25.000 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng kem đánh răng PuriCách sử dụng kem đánh răng Puri

Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ (bằng một hạt đậu) lên bàn chải. Sau đó, đánh răng theo chiều dọc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên khoảng 3-5 phút. Cuối cùng, súc miệng lại với nước sạch.

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý để xa tầm tay của trẻ em.

Trên đây cũng là tất tần tật thông tin về kem đánh răng Puri mà Tip Hay đã tổng hợp được, hy vọng bạn sẽ tìm ra được một loại kem đánh răng yêu thích cho bản thân cũng như là gia đình nhé, chúc bạn một ngày mới vui vẻ.

Từ khóa: Kem đánh răng Puri có bao nhiêu loại? Dùng có tốt không?kem đánh răng purikem đánh răng puri