Tip hay

Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn

Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn

Kem đặc có đường thì hiện nay có nhiều loại lắm. Thế bạn đã thử qua kem đặc có đường Trường Sinh đỏ chưa? Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ đảm bảo sẽ mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn tròn dưỡng chất hơn đấy.

Kem đặc có đường là sản phẩm đã có mặt từ rất lâu ở nước ta và nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng nhờ hương vị ngọt ngào, béo thơm đặc trưng. Không những thế, chúng còn đã và đang góp phần làm phong phú thêm cho nền ẩm thực của Việt Nam chúng ta.

Và hiện nay, thị trường kem đặc có đường ở nước ta cũng rất phong phú, từ thương hiệu trong nước cho đến cả thương hiệu ngoại nhập. Hôm nay, bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về kem đặc có đường Trường Sinh đỏ ngay nhé. Đảm bảo chúng sẽ mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn tròn dưỡng chất hơn nè.

1 Thương hiệu Trường Sinh

Trường Sinh là một nhãn hiệu thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đã có mặt ở nước ta từ năm 1995, FrieslandCampina vốn được biết đến là công ty liên doanh giữa Công ty Xuất nhập khẩu Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa nổi tiếng ở Hà Lan với hơn 135 năm kinh nghiệm.

Thương hiệu Trường Sinh

Hằng năm, FrieslandCampina đã đem lại cho người tiêu dùng nước ta hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao đến từ những nhãn hiệu thân thuộc như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi,... và cả Trường Sinh. Sự đóng góp của công ty đã được chính phủ cũng như khách hàng đánh giá rất cao và tin dùng.

2 Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ có gì đặc biệt?

Tuy kem đặc có đường Trường Sinh đỏ có phần nhạt màu hơn so với các loại kem đặc khác nhưng không vì thế mà làm cho chất lượng sản phẩm bị “lu mờ”.

Với thành phần đến từ nguyên liệu tự nhiên như đường, nước, bột sữa hảo hạng, dầu thực vật,... sản phẩm được tạo ra sở hữu vị ngọt đậm đà, sánh đặc, béo ngậy và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Dù thưởng thức ở bất kỳ hình thức nào thì bạn cũng sẽ cảm nhận được vị ngọt béo hấp dẫn cực kỳ.

Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ

Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung thêm dầu cá giàu DHA mà không phải loại kem đặc nào cũng có được. Đây là một dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, giúp con người cải thiện sức khỏe tim mạch, chống viêm, giảm nguy cơ mắc bệnh về mắt, tăng cường trí nhớ,...

Không những thế, sản phẩm này còn rất phù hợp cho những người có nhu cầu tăng cân. Bởi hàm lượng chất béo và calo có trong thành phần cao hơn hẳn các loại sữa thông thường. Cứ trong 100g kem đặc Trường Sinh đỏ, bạn sẽ bổ sung được 333 kcal và 10,6g chất béo đấy.

Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ

Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ còn được nhiều người ưa chuộng nhờ khâu sản xuất đạt chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm cùng dây chuyền công nghệ tân tiến, thiết kế dạng lon đẹp mắt, dễ bảo quản cũng như không hề chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 18.000đ/lon 380g

3 Các món ăn kết hợp với kem đặc Trường Sinh

Bánh flan

Bánh flan

Bánh flan được nhiều người yêu thích bởi không chỉ sở hữu sắc vàng óng bắt mắt mà hương vị lại cực kỳ thơm ngon. Với thành phần chính từ trứng gà và kem đặc, món bánh này cực kỳ béo ngậy, thơm ngon, mềm mịn tựa như mây và tan ngay nơi đầu lưỡi khi thưởng thức.

Sữa chua

Sữa chua

Sữa chua có thể nói là món ăn vặt “quốc dân” khi được nhiều người yêu thích như thế. Không những tốt cho hệ tiêu hóa, món ăn này còn sở hữu hương vị chua ngọt, thanh mát tự nhiên hòa quyện cùng vị béo ngậy từ kem đặc, khiến ai ăn rồi cũng phải say mê.

Kem tươi

Kem tươi

Kem tươi cũng là món tráng miệng cực kỳ hấp dẫn và lý tưởng cho mọi người, nhất là vào những ngày hè nắng nóng thế này. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị kem ngọt ngào, mềm mịn tan ngay đầu lưỡi cùng cảm giác mát lạnh lan tỏa khắp cả cơ thể.

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã hiểu thêm được về kem đặc có đường Trường Sinh đỏ rồi nhé. Nếu yêu thích sản phẩm này thì bạn còn chờ gì mà không đến mua ngay tại cửa hàng Tip Hay gần nhất thôi nào.

Xem thêm:

>> Nên chọn sữa đặc Ông Thọ hay Cô Gái Hà Lan?

>> Các loại sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam và chúng khác nhau thế nào?

>> Các thương hiệu sữa đặc tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kem đặc có đường Trường Sinh đỏ mang đến hương vị thơm ngon cho món ăntìm hiểu về kem đặc có đường trường sinhthông tin về kem đặc có đường trường sinhhương thơm của kem đặc có đường trường sinh đỏtìm hiểu về kem đặc có đường trường sinhthông tin về kem đặc có đường trường sinhhương thơm của kem đặc có đường trường sinh đỏ