Tip hay

Kem chống nắng Shiseido là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng Shiseido là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng Shiseido là sản phẩm chống nắng cao cấp được nhiều chị em yêu thích. Bài viết hôm nay, Tip Hay sẽ cùng bạn đi trả lời câu hỏi kem chống nắng Shiseido là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng Shiseido đã trở thành cái tên không thể thiếu trong bộ sản phẩm dưỡng da của chị em phụ nữ. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý hay hóa học và liệu những tác động vật lý và hóa học sẽ có ảnh hưởng thế nào đến quá trình dưỡng da của bản thân mình. Chúng ta cùng giải quyết câu hỏi này nhé!

>> Sự khác biệt của kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hoá học

1 Một số thông tin chung về kem chống nắng Shiseido

Kem chống nắng Shiseido

Kem chống nắng Shiseido là thương hiệu kem chống nắng cao cấp của Nhật Bản ra đời năm 1872. Kem chống nắng Shiseido từ lâu đã là dòng sản phẩm được nhiều chị em tin dùng không chỉ bởi thương hiệu uy tín mà chất lượng cũng vô cùng tuyệt vời. Với chỉ số chống nắng cao cùng với khả năng chống nước và mồ hôi hiệu quả, làn da của bạn sẽ được bảo vệ an toàn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV.

Về ưu điểm, kem chống nắng Shiseido có chỉ số chống nắng cao và giúp chống mọi loại tia UV gây hại cho da. Đồng thời quá trình lên màu cũng không để lại vệt trắng trên da. Đặc biệt, những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho da, giúp bổ sung vitamin và nâng cao hiệu quả chống nắng.

2 Sử dụng kem chống nắng Shiseido có tốt hay không?

Sử dụng kem chống nắng Shiseido có tốt hay không?

Kem chống nắng Shiseido là dòng kem kết hợp vừa vật lý vừa hóa học. Nhờ sự kết hợp này, tính chất vật lý giúp kem được sử dụng thông dụng và phổ biến cho mọi loại da, tính chất hóa học giúp khắc phục nhược điểm của tính chất vật lý, mang lại hiệu quả chống tia UV cao.

Kem chống nắng Shiseido được đánh giá là dòng kem chống nắng tốt và nên được sử dụng. Cùng tham khảo những ưu điểm vượt trội sau để khẳng định tính hiệu quả của dòng sản phẩm này nhé!

  • Chất lượng sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo bởi thương hiệu lâu đời và uy tín cao
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và nguồn gốc rõ ràng
  • Khả năng chống tác hại của tia UV cao, giúp ngăn ngừa cháy nắng, sạm da

3 Cách dùng và lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Cách dùng và lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên thực hiện sử dụng kem chống nắng theo thứ tự các bước sau;

Bước 1: Lắc đều lọ kem chống nắng trước khi sử dụng, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên vùng da sẽ trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như vùng da mặt, da tay và cổ

Cách dùng và lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Đặc biệt, bạn nên lưu ý một số vấn đề khi sử dụng kem chống nắng để tránh tình trạng phản tác dụng gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng da.

>> Chì kẻ mày Shiseido có tốt không? Có những loại nào?

>> Điểm qua top 7 nước hoa hồng Shiseido được ưa chuộng nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kem chống nắng Shiseido là vật lý hay hóa học?shiseidokem chống nắngshiseidokem chống nắng