Tip hay

Kem chống nắng 9 Wishes có bao nhiêu loại? Loại nào tốt nhất?

Kem chống nắng 9 Wishes có bao nhiêu loại? Loại nào tốt nhất?

Review kem chống nắng 9 Wishes có bao nhiêu loại và loại nào tốt nhất. Cùng tìm hiểu sự thật về 9 Wishes Rice radiance trong bài viết sau nhé!

Kem chống nắng của hãng 9 Wishes được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, loại nào phù hợp với làn da bạn nhất? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thông tin trong bài viết sau nhé!

1 Tìm hiểu về kem chống nắng 9 Wishes

Nguồn gốc, xuất xứ của kem chống nắng 9Wishes

Kem chống nắng 9 Wishes là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm 9 Wishes. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn có thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho làn da. Do đó, 9 Wishes nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.

Các dòng chăm sóc da của 9 Wishes luôn đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của làn da, bảo vệ và làm đẹp da cực kỳ tốt. Một số dòng sản phẩm của 9 Wishes được nhiều người biết đến như toner, kem dưỡng da,... Trong đó, dòng kem chống nắng 9 Wishes luôn được rất nhiều chị em tin dùng.

Thương hiệu 9 WishesThương hiệu 9 Wishes

Công dụng của kem chống nắng 9 Wishes

Những công dụng nổi bật của các dòng kem chống nắng 9 Wishes bao gồm:

  • Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB trong suốt 8 đến 16 giờ đồng hồ.
  • Ngăn chặn tình trạng da lão hoá và xuất hiện các nếp nhăn.
  • Giúp tăng độ ẩm cho da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong và kiểm soát tình trạng da đổ dầu.
  • Giúp hạn chế tình trạng viêm da và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Phù hợp với nhiều làn da từ da khô, da thường cho đến da dầu.

Công dụng kem chống nắng 9 WishesCông dụng kem chống nắng 9 Wishes

Ưu điểm của kem chống nắng 9 Wishes

Một số ưu điểm khiến các dòng kem chống nắng của 9 Wishes được nhiều người yêu thích như:

  • Sản phẩm không có hương liệu và cực kỳ an toàn cho làn da.
  • Chất kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, dịu nhẹ mà không gây nhờn rít.
  • Sản phẩm có khả năng chống nắng mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả.
  • Thành phần chiết xuất từ thực vật an toàn, lành tính cho da.

Ưu điểm kem chống nắng 9 WishesƯu điểm kem chống nắng 9 Wishes

2 Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Kem chống nắng 9 Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng 9 Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++ là một trong những sản phẩm kem chống nắng có công dụng tuyệt vời trong việc cấp ẩm, dưỡng da, chống lão hoá. Không chỉ có khả năng chống nắng tối ưu, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong vô cùng hiệu quả.

Các thành phần trong sản phẩm này bao gồm các màng lọc chống nắng như Zinc Oxide, Octocrylene,... giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa niacinamide giúp kiểm soát dầu nhờn, glycerin giúp dưỡng da và silica giữ cho bề mặt da luôn khô thoáng.

Về ưu và nhược điểm, sản phẩm này vô cùng dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dưỡng ẩm tốt và không gây tình trạng khô da. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng có làn da khô đến rất khô thì sản phẩm sẽ không quá phù hợp cho bạn.

Tham khảo thêm:  Kem chống nắng 9 Wishes Sun Moisturizer có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng 9 Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++Kem chống nắng 9 Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++

Giá tham khảo: Khoảng 224.000 đồng.

Kem chống nắng 9 Wishes Pine Treatment Suncreen SPF50+ PA++++

Kem chống nắng 9 Wishes Pine Treatment Suncreen SPF50+ PA++++dòng kem chống nắng quang phổ có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên giúp bảo vệ da một cách hoàn hảo cho làn da trước tác hại của UVA, UVB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ trị mụn và dưỡng ẩm tốt cho làn da của bạn.

9 Wishes Pine Treatment Suncreen SPF50+ PA++++ bao gồm 2 màng lọc là Tinosorb S và Zinc Oxide chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời tối ưu nhất. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần thiên nhiên như chiết xuất từ lá thông giúp kháng viêm hiệu quả, chiết xuất từ nha đam giúp làm dịu làn da bị kích ứng bởi ánh nắng mặt trời, chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, làm mờ vết thâm,...

Về ưu và nhược điểm, sản phẩm này không có mùi nên cực kỳ phù hợp với những ai nhạy cảm với mỹ phẩm có mùi. Ngoài ra, chất kem này còn thấm nhanh và không gây nặng mặt hay nhờn rít. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể bảo vệ da lên đến 16 giờ đồng hồ dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ thì bạn có thể không quá yêu thích sản phẩm này.

Kem chống nắng 9 Wishes Pine Treatment Suncreen SPF50+ PA++++Kem chống nắng 9 Wishes Pine Treatment Suncreen SPF50+ PA++++

Giá tham khảo: Khoảng 264.000 đồng.

Kem chống nắng dưỡng trắng 9 Wishes White Tone Up Body Serum

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng giúp nâng tone và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời thì 9 Wishes White Tone Up Body Serum là sản phẩm dành riêng cho bạn. Với thành phần lành tính, an toàn và chỉ số chống nắng nhẹ nhàng kết hợp cùng các thành phần giúp cấp ẩm, dưỡng trắng da, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng và cải thiện các sắc tố sạm đen trên làn da.

Về thành phần, sản phẩm này được chiết xuất từ vỏ cây Hậu Phác, nước biển, tinh dầu mắc ca nên sẽ ngăn chặn sự mất nước trên làn da hiệu quả. Ngoài ra, với công thức Saponin Complex kết hợp với Botaniceutical plus-10 giúp dưỡng ẩm và cải thiện làn da sần sùi và làm da đều màu.

Về ưu và nhược điểm, sản phẩm này sẽ giúp tạo một lớp nền mịn màng và nâng tone da tức thì, đồng thời còn hỗ trợ điều trị mụn thâm trên da hiệu quả. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho những ai có làn da xỉn màu, kém sức sống hay bị cháy nắng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao nên các bạn học sinh sinh viên hãy cân nhắc trước khi mua nhé!

Kem chống nắng dưỡng trắng 9Wishes White Tone Up Body SerumKem chống nắng dưỡng trắng 9Wishes White Tone Up Body Serum

Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng.

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của kem chống nắng 9 Wishes là gì?

Sản phẩm có kết cấu mỏng và nhẹ nên kem chống nắng này thấm nhanh nhưng lại không gây tone da và không có tác dụng như lớp lót trang điểm.

Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm khá cao nên không phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh và sinh viên.

Hạn chế kem chống nắng 9 WishesHạn chế kem chống nắng 9 Wishes

Mua kem chống nắng 9 Wishes chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể mua kem chống nắng 9 Wishes Rice radiance tại các cửa hàng phân phối chính hãng của 9 Wishes như tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi như Tip Hay.

Đồng thời, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm tại trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... và các cửa hàng bán mỹ phẩm có uy tín và nổi tiếng trên toàn quốc.

Mua kem chống nắng chính hãngMua kem chống nắng chính hãng

Trên đây là bài viết Kem chống nắng 9 Wishes có bao nhiêu loại? Loại nào tốt nhất? Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Kem chống nắng 9 Wishes có bao nhiêu loại? Loại nào tốt nhất?review kem chống nắng 9 wisheskem chống nắng 9 wisheskem chống nắng 9 wishes có tốt khôngreview kem chống nắng 9 wisheskem chống nắng 9 wisheskem chống nắng 9 wishes có tốt không