Tip hay

Kể tên các vị kẹo Oishi được yêu thích hiện nay

Kể tên các vị kẹo Oishi được yêu thích hiện nay

Cùng Tip Hay kể tên các vị kẹo Oishi được yêu thích hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm những hương vị kẹo nổi tiếng này của thương hiệu Oishi nhé!

Kẹo là món ăn vặt không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Và khi nhắc đến các loại kẹo được yêu thích, không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ thương hiệu Oishi. Với hương vị đa dạng và chất lượng đảm bảo, kẹo Oishi đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Tip Hay điểm qua các hương vị kẹo vô cùng bắt vị của nhà Oishi nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Oishi là một thương hiệu đồ ăn nhẹ nổi tiếng trên toàn thế giới, thuộc Công ty Liwayway đến từ Philippines. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1974 và đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất đồ ăn nhẹ hàng đầu ở châu Á.

Các sản phẩm đồ ăn nhẹ của Oishi bao gồm snack khoai tây, snack bắp vị phô mai, snack đậu phộng, snack tôm, và nhiều loại đồ uống. Tất cả đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thương hiệu du nhập vào thị trường Việt Nam đã cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng lớn. Các sản phẩm của Oishi có mặt ở khắp mọi miền đất nước, dù ở mọi lứa tuổi nào cũng yêu thích. Sức hot của thương hiệu không chỉ dừng lại tại đó, thậm chí từ "Oishi" ở Việt Nam còn được sử dụng thay thế cho từ "snack".

Với thị trường thức ăn nhẹ “béo mỡ”, Liwayway đã quyết định thành lập công ty công nghiệp thực phẩm Liwayway Việt Nam vào năm 1997. Liwayway Việt Nam không chỉ cung cấp các sản phẩm snack mà còn có các sản phẩm bánh kẹo và đồ uống thuộc thương hiệu Oishi cho thị trường. Một số sản phẩm nổi bật và được người tiêu dùng yêu thích có thể kể đến như kẹo Oishi vị me, bạc hà, vải thiều, …

Nhiều năm qua, thương hiệu Oishi của Liwayway Việt Nam đã được các tổ chức uy tín bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và nhận được nhiều giải thưởng quý giá.

Đôi nét về thương hiệu OishiĐôi nét về thương hiệu Oishi

2 Các vị kẹo Oishi trên thị trường

Kẹo thập cẩm Oishi

Kẹo Oishi thập cẩm với nhiều hương vị trái cây khác nhau (bao gồm vải thiều, ổi, đào, soda chanh đá, bạc hà, me, sữa chua, ...) là sự lựa chọn phù hợp với sở thích của đa số người tiêu dùng. Thưởng thức gói kẹo thập cẩm Oishi bạn sẽ cảm nhận được sự kích thích vị giác khác nhau từ các mùi vị.

Kẹo cứng Oishi là một thương hiệu được nhiều người tin dùng vì chất lượng sản xuất của nó. Sản phẩm không chứa đường hoá học và chất bảo quản. Thành phần chính của kẹo bao gồm axit citric (E330), đường, mạch nha, hương kẹo thập cẩm, muối i-ốt và màu thực phẩm tổng hợp (bao gồm các chất màu E102, E133, E150, E171).

Giá tham khảo: Kẹo thập cẩm Oishi 160gr có giá khoảng 10.500 VNĐ.

Kẹo thập cẩm OishiKẹo thập cẩm Oishi

Kẹo ổi Oishi

Kẹo ổi Oshi với hương vị ngọt mát và mùi thơm đặc trưng của quả ổi đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều người. Kẹo ổi Oishi ăn vào có vị chua chua, ngọt ngọt, mang lại niềm vui và kích thích vị giác khi thưởng thức.

Thành phần của kẹo bao gồm đường, mạch nha, acid citric, hương ổi và màu thực phẩm.

Giá tham khảo: Kẹo ổi Oishi 160gr có giá khoảng 10.500 VNĐ.

Kẹo ổi OishiKẹo ổi Oishi

Kẹo soda chanh đá Oishi

Kẹo soda chanh đá Oishi là sự kết hợp độc đáo giữa vị chua ngọt từ chanh và hương vị mát lạnh của soda, tạo nên hương vị đặc biệt được nhiều người yêu thích. Kẹo cứng Oishi soda chanh đá khi ăn vào có vị chua chua, mang lại cảm giác kích thích vị giác khi ăn.

Thương hiệu kẹo cứng Oishi đã được nhiều người tin dùng vì chất lượng sản xuất đảm bảo với thành phần an toàn của kẹo gồm đường, mạch nha, hương chanh, hương bạc hà, …

Giá tham khảo: Kẹo soda chanh đá Oishi 160gr có giá khoảng 6.000 VNĐ.

Kẹo soda chanh đá OishiKẹo soda chanh đá Oishi

Kẹo vải thiều Oishi

Sản phẩm kẹo Oishi vải thiều ướp lạnh mang đến hương vị ngọt dịu, tươi mát và cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay đường hoá học, giúp tăng tính an toàn và đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kẹo có thành phần gồm đường, mạch nha, hương vải và tinh thể bạc hà, tạo nên hương vị tinh tế và độc đáo của kẹo Oishi vải thiều ướp lạnh.

Giá tham khảo: Kẹo vải thiều Oishi 160gr có giá khoảng 10.000 VNĐ.

Kẹo vải thiều OishiKẹo vải thiều Oishi

Kẹo me Oishi

Kẹo me Oishi khi thưởng thức có hương vị chua đặc trưng của me, pha xíu ngọt ngọt để sản phẩm trung hòa dễ ăn hơn.

Sản phẩm bao gồm những thành phần quen thuộc như đường, mạch nha, muối i-ốt, axit citric, hương me và màu thực phẩm (E150). Khi thưởng thức sản phẩm kẹo me Oishi, bạn sẽ cảm nhận được sự kích thích vị giác với vị chua của me.

Giá tham khảo: Kẹo me Oishi 160gr có giá khoảng 6.000 VNĐ.

Kẹo me OishiKẹo me Oishi

Kẹo bạc hà Oishi

Kẹo bạc hà OishiKẹo bạc hà Oishi

Kẹo tăng lực Oishi

Sở hữu hương thơm tự nhiên, kẹo tăng lực Oishi sẽ cung cấp một lượng đường tạm thời cho bạn khi đang đói. Khi ăn vào đầu lưỡi bạn sẽ cảm nhận được một chút vị chua ngọt, đó chính là đặc tính đặc trưng của các sản phẩm tăng lực.

Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm đường, mạch nha, acid citric, hương trái cây tổng hợp, cafein, tinh thể bạc hà, inositol, taurine, và vitamin B3. Tất cả các nguyên liệu này đều có chất lượng cao và có nguồn gốc tự nhiên.

Giá tham khảo: Kẹo tăng lực Oishi 160gr có giá khoảng 6.000 VNĐ.

Kẹo tăng lực OishiKẹo tăng lực Oishi

Kẹo chanh muối Oishi

Kẹo có hương vị đặc trưng của chanh muối, với vị chua nhẹ và mặn vừa phải. Kẹo nhận được nhiều sự yêu thích bởi mọingười thích vị chua mặn và là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người.

Với thành phần an toàn quen thuộc như đường, mạch nha, acid citric, hương chanh muối, … đây là những thành phần Oishi đã cam kết an toàn.

Giá tham khảo: Kẹo chanh muối Oishi 160gr có giá khoảng 5.000 VNĐ.

Kẹo chanh muối OishiKẹo chanh muối Oishi

Kẹo sữa chua Oishi

Kẹo ngậm sữa chua Oishi mang đến cho bạn một hương vị mới lạ, thơm ngon và đầy kích thích cho vị giác cùng với sự kết hợp của vị chua chua và ngọt ngọt. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc tráng miệng hoặc mang theo khi đi ra ngoài và thưởng thức cùng bạn bè.

Thành phần của kẹo gồm axit lactic, axit citric, hương sữa chua, hương sữa, …

Giá tham khảo: Kẹo sữa chua Oishi 160gr có giá khoảng 6.500 VNĐ.

Thành phần của kẹo gồm axit lactic, axit citric, hương sữa chua, hương sữa, …Thành phần của kẹo gồm axit lactic, axit citric, hương sữa chua, hương sữa, …

Với sự phong phú trong hương vị, các sản phẩm kẹo Oishi đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích ăn vặt trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hãy thử và trải nghiệm những hương vị kẹo mới lạ, độc đáo của Oishi ngay hôm nay nhé!

Từ khóa: Kể tên các vị kẹo Oishi được yêu thích hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh