Tip hay

Kể tên các loại sữa đặc Dutch Lady, chúng có điểm gì khác nhau?

Kể tên các loại sữa đặc Dutch Lady, chúng có điểm gì khác nhau?

Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các loại sản phẩm sữa đặc đến từ thương hiệu Dutch Lady. Cùng khám phá xem các loại sữa đặc này có điểm gì thú vị nhé.

Sữa đặc có thể dùng để uống cà phê, ăn cùng bánh mì hoặc chế biến các món ăn ngon. Quả là một sản phẩm tiện lợi phải không nào? Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu các loại sữa đặc của thương hiệu Dutch Lady bạn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Dutch Lady

Đôi nét về thương hiệu Dutch LadyĐôi nét về thương hiệu Dutch Lady

Dutch Lady (Cô gái Hà Lan) là thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời với hơn 145 năm phát triển. Hiện nay, thương hiệu này đang được quản lý bởi tập đoàn FrieslandCampina. Sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Dutch Lady ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng và sản phẩm sữa đặc Dutch Lady giàu năng lượng, thơm ngon. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn với người sử dụng.

2 Các loại sữa đặc Dutch Lady có gì đặc biệt?

Kem đặc có đường Dutch Lady gói 560g

Kem đặc có đường Dutch Lady gói 560gKem đặc có đường Dutch Lady gói 560g

Sản phẩm kem đặc có đường Dutch Lady gói 560g có bao bì dạng gói, có nắp đóng mở tiện dụng. Bao bì sản phẩm có màu xanh dương và màu trắng chủ đạo, trên bao bì có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và khối lượng tịnh của sản phẩm.

Kem đặc có đường Dutch Lady được làm từ các thành phần như: Đường, nước, dầu thực vật, bột whey, bột bơ sữa,... Đặc biệt trong sản phẩm còn có chứa vitamin A, vitamin D3, vitamin B1, beta carotene, vitamin B12,... giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

Sử dụng sản phẩm kem đặc có đường Dutch Lady sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Loại kem đặc này giàu vitamin, khoáng chấtcanxi giúp phát triển hệ xương khớp, thần kinh và não bộ.

Sản phẩm này có hương vị thơm béo, đậy mùi, vị ngon khó cưỡng. Sản phẩm kem đặc có đường Dutch Lady sẽ giúp món ăn của bạn tăng thêm vị ngon.

Sản phẩm kem đặc có đường Dutch Lady gói 560g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 34.000 đồng.

Sữa đặc có đường Dutch Lady Nguyên kem lon 380g

Sữa đặc có đường Dutch Lady Nguyên kem lon 380gSữa đặc có đường Dutch Lady Nguyên kem lon 380g

Sữa đặc có đường Dutch Lady Nguyên kem lon 380g có thiết kế dạng lon độc đáo. Bao bì sản phẩm có màu vàng nâu chủ đạo. Đây là dòng sản phẩm sữa đặc cao cấp, trên bao bì có in rõ tên thương hiệu, tên sản phẩm và thông tin về dinh dưỡng cũng như khối lượng, hạn sử dụng của sản phẩm.

Sản phẩm sữa đặc có đường Dutch Lady Nguyên kem được làm từ một số thành phần chính như: Đường, nước, dầu thực vật, bột whey, bột sữa gầy, bột bơ sữa, lactose, Vitamin A, vitamin D3vitamin B1,... Các thành phần này sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất và năng lượng cho một ngày dài, giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả.

Sản phẩm này có hương vị ngọt đậm đà, vị ngon khó cưỡng. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp làm tăng hương vị cho món ăn hoặc đồ uống của bạn.

Sản phẩm hiện có bán tại Tip Hay với giá chỉ khoảng 30.000 đồng.

Sữa đặc có đường Dutch Lady Xanh biển lon 380g

Sữa đặc có đường Dutch Lady Xanh biển lon 380gSữa đặc có đường Dutch Lady Xanh biển lon 380g

Sản phẩm sữa đặc có đường Dutch Lady Xanh biển lon 380g có bao bì màu xanh dịu mát, được thiết kế dạng lon dễ bảo quản và sử dụng.

Sữa đặc có đường Dutch Lady Xanh biển lon 380g được làm từ các thành phần giàu dinh dưỡng và năng lượng như: Đường, nước, bột sữa nguyên kem, bột sữa gầy, dầu thực vật,... Ngoài ra, trong sản phẩm này có chứa chất đạm, vitamin B2, choline và nhiều chất kem hơn cung cấp dinh dưỡng nhiều hơn cho cơ thể.

Vì vậy, bổ sung sữa đặc có đường Dutch Lady vào chế độ ăn hằng ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Sản phẩm sữa đặc có đường Dutch Lady Xanh biển có vị ngọt vừa phải, thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt khi cho vào các món bánh hoặc đồ uống phù hợp thì sẽ làm tăng thêm hương vị cho món ăn.

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩmHướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng trực tiếp bằng cách pha 1 phần sữa nóng với 3 phần nước ấm đã đun sôi. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng sữa đặc Dutch Lady để pha chế đồ uống như: Cà phê, trà, sinh tố hoặc ăn kèm với bánh mì, làm yaourt, làm bánh,...

Lưu ý khi sử dụng

  • Sau khi mở bao bì hoặc mở lon, bạn nên bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng 3 ngày.
  • Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tip Hay vừa giới thiệu đến bạn các sản phẩm sữa đặc đến từ thương hiệu Dutch Lady. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Từ khóa: Kể tên các loại sữa đặc Dutch Lady chúng có điểm gì khác nhau?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh