Tip hay

Kể tên 7 dầu jojoba làm đẹp dưỡng da tốt nhất hiện nay

Kể tên 7 dầu jojoba làm đẹp dưỡng da tốt nhất hiện nay

Nếu bạn là dân thích làm đẹp thì không thể không biết dầu jojoba thần thánh và đang được quan tâm trong giới skincare.Vậy dầu Jojoba là gì mà được hội chị em săn đón như vậy? Tip Hay giới thiệu 7 loại dầu Jojoba làm đẹp dưỡng da tốt nhất hiện nay.

Một trong những loại dầu dưỡng da, làm đẹp được quan tâm hiện nay, dầu jojoba được săn đón bởi công dụng làm đẹp, dưỡng ẩm, chống lão hóa. Bài viết sau đây giới thiệu dầu jojoba và các loại dầu jojoba trên thị trường hiện nay

1 Dầu jojoba là gì?

Dầu jojoba là loại dầu được chiết xuất từ hạt của loại cây jojoba, có tên khoa học Simmondsia Chinensis, là loại cây bụi thường xanh, thân gỗ, lá xanh và có hạt màu nâu, nằm rải rác ở khu vực miền Tây Nam Hoa Kỳ, miền bắc Mexico, miền nam California và sa mạc Sonoran ở Arizona.

Dầu jojoba là gì?

Ngoài ra, dầu Jojoba thường được chiết xuất bằng phương pháp ép đùn để thu được dầu sáp tự nhiên, không thêm chất bảo quản hay thành phần nào và được bảo quản trong các bình thủy tinh lớn.

Hơn nữa, dầu Jojoba có chứa các chất như vitamin E, vitamin B, silicon, crôm, đồng, iot và kẽm và ba loại axit béo cực tốt nhóm ba axit béo: erucic (13,6%), gadoleic (71,3%) và oleic (11,2%), có công dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm lành vết thương, tẩy trang....

2 7 loại dầu jojoba tốt nhất hiện nay

Dầu Jojoba - NOW Solutions

7 loại dầu jojoba tốt nhất hiện nay

Đến từ nhà Now Solutions, thuộc dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Mỹ, với thành phần 100% thiên nhiên đạt sự chứng nhận USDA về chất lượng. Dầu Jojoba - NOW Solutions có công dụng tẩy trang, chống lão hóa , cấp ẩm cho da… Đồng thời có thể dùng để massage tóc và da đầu, và phù hợp cho mọi loại da

Giá tham khảo: 148.000 - 309.000 đồng

Dầu Jojoba- Vitabox

Dầu Jojoba- Vitabox

Với nguyên liệu thiên nhiên, được chiết xuất 100% từ hạt Jojoba bằng phương pháp ép lạnh. Dầu Jojoba của nhà Vitabox xuất xứ từ Pháp sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp, dưỡng ẩm tối ưu, trẻ hóa làn da, và nuôi dưỡng da đầu và tóc giúp bạn có một mái tóc mềm mượt.

Sản phẩm này sẽ không phù hợp cho những ai da nhạy cảm vì chưa có chứng nhận USDA nên cân nhắc khi dùng

Giá tham khảo: 170.000 đồng

Dầu Jojoba - Susinia

Dầu Jojoba - Susinia

Dầu jojoba của hãng Susina một trong những sản phẩm nên sử dụng thử. Với chiết xuất 100% nguyên chất, không chất bảo quản hay bất cứ phụ gia nào, có công dụng làm đẹp, dưỡng ẩm, dưỡng tóc rất tốt nên bạn cứ yên tâm sử dụng.

Hơn nữa, dầu Jojoba có thiết kế nhỏ giọt và nắp dạng xoay nên dễ sử dụng và bảo quản nhưng vì không có chứng nhận hữu cơ USDA nên cân nhắc trước khi sử dụng đối với những ai da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Dầu Jojoba - Hoba Care

Dầu Jojoba - Hoba Care

Với điểm mạnh là sản phẩm được sản xuất bởi những hạt Jojoba, không chất trừ sâu, không chứa paraben, an toàn cho da và có nhiều dung tích 29.6ml để dùng thử cho tới 3,78 lít tha hồ lựa chọn và sử dụng.

Ngoài ra, có các công dụng như dưỡng da, trẻ hóa… và các dưỡng chất từ hạt Jojoba nên dầu Jojoba của nhà Hoba care được nhiều chị em hay các tiệm spa, mỹ viện... chọn sử dụng.

Tuy nhiên, sản phẩm có 2 loại, một loại có chứng nhận USDA về sản phẩm hữu cơ, loại còn lại chưa có, cần cân nhắc đối những bạn da yếu và nhạy cảm khi sử dụng loại chưa có nhãn hữu cơ, hãy thử trên mu bàn tay để thử độ kích ứng trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Dầu Jojoba Hữu Cơ - Cliganic

Dầu Jojoba Hữu Cơ - Cliganic

Nếu bạn hướng đến sản phẩm dầu nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính thì hãy thử dùng loại dầu Jojoba của Cliganic. Với sản phẩm 100% hữu cơ được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh và đạt chứng nhận USDA về chất lượng và độ an toàn. Sản phẩm được sản xuất và thiết kế tiện lợi, nắp dạng ống hút dễ sử dụng và bảo quản.

Giá tham khảo: 500000 đồng

Dầu Jojoba - Acne.org

Dầu Jojoba - Acne.org

Với dung tích lớn, không chất phụ gia, cùng thiết kế tiện lợi, nắp ống dạng nhỏ giọt gập đảm bảo việc lấy chính xác lượng cần dùng vừa tiết kiệm vừa dùng được lâu. Ngoài ra dầu Jojoba ghi điểm với hội chị em là đến từ thương hiệu trị mụn uy tín Acne.org và nguyên liệu duy nhất từ hạt Jojoba nên có công dụng làm đẹp, dưỡng ẩm, dưỡng môi và làm trẻ hóa làn da

Tuy vậy , sản phẩm chưa có bất kì chứng nhận nên trước khi dùng phải thử độ kích ứng trên da, đặc biệt các bạn có da nhạy cảm, da yếu

Giá tham khảo: 650000 đồng

Dầu Jojoba - Plant Therapy

Dầu Jojoba - Plant Therapy

Sản phẩm từ thương hiệu Plant therapy được chiết xuất 100% dầu từ hạt jojoba của sa mạc Sonoran Bắc Mỹ và có chứng nhận của USDA về chất lượng nên bạn sẽ yên tâm khi chọn mua sản phẩm này.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da,an toàn cho cả trẻ em và có công dụng cấp ẩm cao, dưỡng da, chống tia UV, có thể dùng để massage và kích thích mọc tóc

Giá tham khảo: 450000 đồng

3 Cách chọn dầu Jojoba

Tuy rằng, dầu Jojoba mang nhiều tác dụng tốt nhưng bạn nên biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, đặc biệt với làn da vì sẽ sử dụng trực tiếp trên da của bạn, dưới đây là một số tiêu chí mà bạn lưu ý:

Dùng dầu nguyên chất để cảm nhận sự nguyên bản

Cách chọn dầu Jojoba

Dầu nguyên chất hay còn gọi dầu Jojoba vàng (Golden Jojoba), là sản phẩm được chiết xuất bằng phương pháp ép khô, loại dầu này chứa hoàn toàn dưỡng chất vitamin E và khoáng chất nguyên bản nên công dụng dưỡng da tốt nhất nhưng giá thành khá chát

Tuy vậy, do nguyên chất do ép thô nên còn lẫn tạp chất dễ gây kích ứng nên phải cân nhất nếu lựa loại này sử dụng.

Sử dụng dầu tinh chế để trải nghiệm sự dưỡng ẩm từ bên trong

Cách chọn dầu Jojoba

Dầu tinh chế là loại đã được tinh lọc hết các tạp chất và mùi, nhưng lại mất đi một số vitamin và khoáng chất có lợi. Tuy vậy, bạn vẫn phải cân nhắc khi dùng loại này dù đã được tinh chế do độ hợp da mỗi người khác nhau nên phải thử trước khi dùng.

Chiết xuất từ phương pháp ép lạnh

Chiết xuất từ phương pháp ép lạnh

Loại ép lạnh vừa sử dụng được nhiều loại da và giữ được toàn bộ các dưỡng chất trong hạt Jojoba, đây là loại nên dùng, nhưng vẫn chứa ít tạp chất nhưng đảm bảo chất lượng bạn nên cân nhắc trước khi mua nhé

Chọn nhà sản xuất uy tín

Cách chọn dầu Jojoba

Đây là tiêu chí quan trọng nhất, hiện nay nhiều loại dầu Jojoba trên thị trường, “Thượng vàng hạ cám” lẫn lộn nên bạn phải chọn các sản phẩm uy tín với thông tin rõ ràng, có web chính thức, và có tên tuổi. đừng tin các đánh giá 5 sao hay review vì những thông tin đó chưa chính xác.

Phía trên là một số thông tin về loại dầu tối ưu trong dưỡng da chiết xuất từ hạt Jojoba, mong nhưng chia sẻ trên giúp bạn trong việc lựa chọn sản phẩm dầu để làm đẹp và dưỡng da.

Xem thêm:

>> Những loại dầu dưỡng da mặt tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

>> Top 6 dầu dưỡng tóc mềm mượt tốt nhất hiện nay được các chị em tin dùng

>> Dầu hướng dương, loại dầu dinh dưỡng nhất trong các loại dầu

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kể tên 7 dầu jojoba làm đẹp dưỡng da tốt nhất hiện naytop dầu jojoba làm đẹp tốt nhấtcác loại dầu jojoba làm đẹp tốt nhấttop dầu jojoba dưỡng da tốt nhấtcác loại dầu jojoba dưỡng da tốt nhấttop dầu jojoba dưỡng da làm đẹpcác loại dầu jojoba dưỡng da làm đẹp