Tip hay

Kể tên 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng

Kể tên 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải Phòng

Khi nói đến nước mắm, nhất định phải kể đến nước mắm Cát Hải nổi tiếng tại Hải Phòng. Cùng khám phá 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải thơm ngon, đậm đà.

Nước mắm Cát Hải là tên gọi chung để chỉ các loại nước mắm được sản xuất ở huyện đảo Cát Hải, tỉnh Hải Phòng của Việt Nam. Nơi đây là một vùng đất nổi tiếng trong các ngành nghề sản xuất nước mắm ngon, bổ dưỡng và chất lượng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải sở hữu hương vị khó quên nhé.

1 Nước mắm Cát Hải

Nước mắm Cát HảiNước mắm Cát Hải

Nước mắm Cát Hải là một nhãn hiệu độc quyền của Công ty CP Chế biến Dịch vụ Thủy sản Cát Hải và cũng là một sản phẩm mang đậm nét truyền thống văn hóa đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1916 và ban đầu có tên gọi là Vạn Vân, nhưng sau khi trải qua nhiều năm sáng tạo và đổi mới thì công ty mới đổi thành Cát Hải.

Được sản xuất trong hệ thống dây chuyền nghiêm ngặt và hiện đại, nước mắm Cát Hải đã cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng, mang hương vị khó cưỡng. Nước mắm có màu vàng nâu đẹp mắt, mùi thơm dịu nhẹ và rất vừa ăn, hợp khẩu vị của rất nhiều người. Bên cạnh đó, không chỉ nổi tiếng bởi những sản phẩm nước mắm chất lượng, mùi vị đặc trưng mà nước mắm Cát Hải còn là một thực phẩm giàu đạm và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin cho cơ thể.

Giá bán tham khảo: Nước mắm Cát Hải chai 650ml có giá khoảng 58.000 đồng

2 Nước mắm Cát Bà

Nước mắm Cát BàNước mắm Cát Bà

Nước mắm Cát Bà là sản phẩm nổi tiếng thuộc Công ty TNHH Nguyễn Hoàng, được thành lập vào năm 2005. Nước mắm được sản xuất theo phương pháp truyền thống và được chế biến từ nguyên liệu cá biển tươi sẵn có tại đảo, mang hương vị đặc trưng của vùng biển. Đặc biệt, quá trình sản xuất nước mắm có sử dụng công nghệ tách muối chân không (bay hơi ở nhiệt độ thấp) để tạo nên một sản phẩm chất lượng, có độ mặn phù hợp.

Với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên nước mắm Cát Bà cam kết không sử dụng chất bảo quản, không dùng phẩm màu và nước mắm có màu hồng sẫm, vị ngọt tự nhiên là từ nguyên liệu cá tươi. Vì thế, các bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm, chắc chắn đây là một loại nước mắm sạch, an toàn và thơm ngon đáng để lựa chọn.

Giá bán tham khảo: Nước mắm Cát Bà thùng 4 chai 650ml giá khoảng 90.000 đồng

3 Nước mắm Quang Hải

Nước mắm Quang HảiNước mắm Quang Hải

Nước mắm Quang Hải là sản phẩm truyền thống của làng nghề nước mắm Cát Hải, được sáng lập bởi Cụ Bùi Trắc Tiềm và xuất hiện trên thị trường từ năm 1993. Các sản phẩm của nước mắm Quang đều được chế biến từ cá biển tươi giàu đạm và muối biển sạch ngâm ủ từ 12-16 tháng. Được sản xuất theo phương pháp truyền thống kết hợp với công nghệ tách muối chân không hiện đại giúp giảm độ mặn, giữ vẫn giữ được hương vị tinh tuý và tăng mùi thơm của sản phẩm.

Nước mắm Quang Hải không chỉ mang lại hương vị thơm lừng, ngọt dịu nhẹ từ cá mà còn rất giàu dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm mắm từ cá, nước mắm Quang Hải còn có sản phẩm được làm từ mực, tép biển. Hiện tại các sản phẩm nước mắm Quang Hải đã được phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nên bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các đại lý gần nhà.

Giá bán tham khảo: Nước mắm Quang Hải có giá khoảng 60.000 - 220.000 đồng

4 Nước mắm Sơn Hải

Nước mắm Sơn HảiNước mắm Sơn Hải

Doanh nghiệp tư nhân Thủy sản Sơn Hải, được thành lập vào năm 2002 với lãnh đạo là ông Lê Minh Sơn đã cho ra đời những sản phẩm hấp dẫn đó chính là nước mắm Sơn Hải. Sản phẩm được làm từ nguồn cá biển tươi sống đánh bắt chủ yếu từ đảo Cát Hải, Hải Phòng rồi mang đi ủ chượp và phơi nắng trong khoảng từ 1 - 2 năm.

Với các nguồn nguyên liệu từ cá biển tươi ngon kết hợp thêm muối biển đã tạo nên sản phẩm nước mắm Sơn Hải mang một hương vị thơm ngon, độc đáo và có màu sắc rất hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt thanh của cá hoà quyện cùng vị mặn mặn từ muối, sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đậm đà, tròn vị.

Giá bán tham khảo: Nước mắm Sơn Hải chai 650ml giá khoảng 70.000 đồng

5 Nước mắm Lương Hải

Nước mắm Lương HảiNước mắm Lương Hải

Mặc dù Công ty TNHH Nước mắm Lương Hải chỉ mới được thành lập cách đây không lâu vào năm 2015, nhưng Giám đốc công ty là ông Lương Đình Chắp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nước mắm truyền thống. Nước mắm Lương Hải có mùi thơm dịu, màu sắc đẹp mắt phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của người tiêu dùng, đặc biệt là ở vùng đất Cảng.

Nước mắm Lương Hải sử dụng nguồn nguyên liệu cá biển tươi và muối ăn được ủ chượp, phơi nắng và đánh đảo liên tục mới có thể cho ra loại nước mắm thơm ngon, độ đạm cao, sở hữu hương vị tinh túy và tự nhiên, giá trị dinh dưỡng cao và ít muối khoáng tốt cho sức khỏe.

Giá bán tham khảo: Nước mắm Lương Hải chai 650ml giá khoảng 65.000 đồng

Bài viết trên Tip Hay đã giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon và chất lượng ở Hải Phòng. Chúc bạn chọn được loại nước mắm phù hợp và ưng ý nhất để gia đình luôn có những bữa cơm thơm ngon, hấp dẫn.

Từ khóa: Kể tên 5 thương hiệu nước mắm Cát Hải ngon tại Hải PhòngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh