Tip hay

Kể tên 4 thương hiệu socola Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

Kể tên 4 thương hiệu socola Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm kiếm những thương hiệu socola được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao hàng đầu Hàn Quốc thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Không sở hữu nền tảng sản xuất socola lâu đời như Anh hay Mỹ, song socola Hàn Quốc vẫn luôn được người tiêu dùng khắp thế giới nhận định là một trong những loại socola chất lượng nhất. Cùng Tip Hay khám phá ngay top 4 thương hiệu socola Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu trong bài viết sau nhé!

1 Thương hiệu Lotte

Thương hiệu LotteThương hiệu Lotte

Thương hiệu socola Lotte là một trong những thương hiệu sản xuất socola hàng đầu Hàn Quốc được điều hành bởi Tập đoàn đa quốc gia Lotte - nhà sản xuất bánh kẹo lớn nhất Hàn Quốc. Thương hiệu sở hữu nhiều dòng sản phẩm socola được ưa chuộng top đầu thị trong và ngoài nước, trong số đó có thể kể đến như: Kẹo socola Lotte Almond, kẹo socola ABC và thanh socola Lotte Ghana,..

Socola Lotte sở hữu vị ngọt và thơm ấn tượngSocola Lotte sở hữu vị ngọt và thơm ấn tượng

Socola Lotte sở hữu vị ngọt và thơm ấn tượng, hương cacao thoang thoảng từ trong mỗi sản phẩm khiến người tiêu dùng bị cuốn hút ngay từ lần đầu thưởng thức.

Tại Tip Hay, các loại socola Lotte gồm:

2 Haitai

HaitaiHaitai

Thương hiệu socola Haitai trực thuộc Công ty Bánh kẹo Haitai Hàn Quốc - công ty có hơn 80 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ tại “xứ sở kim chi”. Những sản phẩm socola đến từ thương hiệu Haitai hầu hết là loại bánh, kẹo phủ socola thay vì những thanh socola nguyên chất thường gặp và chính điều này đã giúp thương hiệu chiếm được phần lớn sự yêu thích của người tiêu dùng đến từ độ tuổi thiếu nhi.

Dòng kẹo socola đậu phộng HaitaiDòng kẹo socola đậu phộng Haitai

Nổi bật nhất trong số những sản phẩm socola Haitai chính là dòng kẹo socola đậu phộng. Thanh kẹo với nhân là đậu phộng và vụn hạnh nhân giòn xốp được áo bên ngoài một lớp socola thơm béo, ngọt dịu chiếm trọn sự yêu thích của người dùng ngay khi cắn vào.

3 Thương hiệu Samjin

Thương hiệu SamjinThương hiệu Samjin

Socola Samjin là cái tên còn khá xa lạ tại thị trường Việt Nam, song thời gian gần đây đang dần được người tiêu dùng quan tâm và săn đón. Thương hiệu Samjin chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm phủ socola như: Bánh mochi phủ socola Samjin, bánh đậu phộng socola Samjin hay bánh gạo socola Samjin,..

Thương hiệu Samjin chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm phủ socolaThương hiệu Samjin chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm phủ socola

Các sản phẩm bánh, kẹo socola của thương hiệu Samjin luôn được đầu tư và chế biến theo quy trình công nghệ tiên tiến và hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo tươi mới và nguyên chất nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao. Đặc biệt, thương hiệu luôn chú ý cập nhật nhu cầu từ người tiêu dùng và cho ra nhiều dòng sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện hành để có thể cung cấp những mặt hàng chất lượng nhất ra thị trường.

4 Orion

OrionOrion

Trải qua hơn hai phần ba thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Bánh kẹo Orion cũng là cái tên không thể thiếu trong cuộc đua vươn lên ngôi vị sản xuất bánh kẹo hàng đầu Hàn Quốc. Trong số những sản phẩm thành công nhất của hãng, thương hiệu bánh socola Chocopie được xem là “con cưng” vì đã thành công đưa danh tiếng Orion vươn tầm quốc tế và hiện đây là sản phẩm đạt doanh số bán cực khủng với hơn 23 tỷ cái/năm.

Thương hiệu bánh socola Chocopie - “con cưng” của OrionThương hiệu bánh socola Chocopie - “con cưng” của Orion

Đi lên bằng sản phẩm socola, Orion chưa bao giờ ngơi nghỉ trong việc phát triển dòng sản phẩm này. Bên cạnh bánh socola Chocopie truyền thống, các sản phẩm socola của thương hiệu còn được thường xuyên cải tiến hương vị như: Vị đào, vị dưa hấu, vị cacao, vị kem mềm,.. đồng thời mẫu mã cũng luôn được thay đổi để bắt kịp xu hướng vị chinh phục thị giác người tiêu dùng.

Trên đây là top 4 thương hiệu socola Hàn Quốc được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng mà Tip Hay muốn gởi đến bạn. Đừng quên theo dõi Tip Hay để cập nhật thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Kể tên 4 thương hiệu socola Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh