Tip hay

Kể tên 2 hương vị khô mực xé sợi Pichi thơm ngon, đậm vị

Kể tên 2 hương vị khô mực xé sợi Pichi thơm ngon, đậm vị

Khô mực xé sợi Pichi là món ăn vặt hấp dẫn, lạ miệng. Dưới đây là 2 hương vị khô mực xé sợi Pichi thơm ngon, đậm vị được nhiều người yêu thích hiện nay.

Khô mực xé sợi Pichi không chỉ là món ăn vặt thơm ngon với hương vị đặc trưng mà còn tiện lợi và mang giá trị dinh dưỡng cao. Với 2 hương vị hấp dẫn, đây là món ăn vặt được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu xem 2 hương vị khô mực xé sợi Pichi có gì đặc sắc nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Khô mực xé sợi Pichi được sản xuất bởi công ty TNHH IPP Global - chuyên cung cấp sản phẩm đồ ăn vặt tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại và trải qua quá trình kiểm định chất lượng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, nhằm đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm an toàn và chất lượng.

IPP Global đã mở rộng hoạt động với hơn 500 chi nhánh và đối tác phân phối trên cả nước và cả nước ngoài. Hơn nữa, công ty liên tục tuyển đại lý và đối tác phân phối trên toàn quốc để mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

2 Các hương vị khô mực xé sợi Pichi

Khô mực xé sợi Pichi

Khô mực xé sợi PichiKhô mực xé sợi Pichi

Khô mực xé sợi Pichi được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận ngay từ khi ra mắt, nhờ vào chất lượng hảo hạng và sự khác biệt rõ rệt so với các loại khô mực ăn liền, bán sẵn thường thấy trên thị trường.

Những sợi mực xé có độ dai dai đặc trưng, với hương vị ngọt mặn đậm đà và kích thích vị giác. Bên cạnh đó, màu sắc và hương vị tự nhiên của khô mực xé sợi Pichi cùng với sắc vàng mật ong tạo nên một hương vị tuyệt vời.

Mùi hương đặc trưng của khô mực này khiến cho mọi người, từ trẻ em đến người cao tuổi, đều không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của nó.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/gói 50g.

Khô mực xé sợi Pichi lá chanh

Khô mực xé sợi Pichi lá chanhKhô mực xé sợi Pichi lá chanh

Khô mực xé lá chanh Pichi sở hữu một hương vị vô cùng độc đáo và quyến rũ. Sản phẩm này được chế biến từ mực biển tươi ngon, sau đó xé thành những sợi mềm mịn, kết hợp với hương thơm thanh mát của lá chanh, tạo nên hương vị mặn mà, dai dai, và đậm đà.

Màu vàng nhạt cùng sắc xanh tươi mát của lá chanh cũng làm cho đĩa mực trở nên thêm bắt mắt và đẹp mắt. Đặc biệt, với nguyên liệu tươi sạch và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất, sản phẩm luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 60.000 đồng/gói 50g.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng ăn trực tiếp. Dùng để làm mồi nhậu lai rai với vài chai bia hoặc có thể chế biến thành các món ăn như gỏi, bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn,...

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Nếu dùng không hết thì có thể cất đi và cho vào lò vi sóng trong lần ăn sau, để món ăn ngon hơn.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Với 2 hương vị thơm ngon, đậm vị của khô mực xé sợi Pichi, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và vô cùng kích thích vị giác. Đây thực sự là một món ăn vặt hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Từ khóa: Kể tên 2 hương vị khô mực xé sợi Pichi thơm ngon đậm vịreview khô mực xé sợi pichikhô mực xé sợi pichimực xé sợi pichi