Tip hay

Kể tên 10 tẩy trang Pháp làm sạch hiệu quả được chị em yêu thích

Kể tên 10 tẩy trang Pháp làm sạch hiệu quả được chị em yêu thích

Tẩy trang là một bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt. Cùng Tip Hay tìm hiểu 10 tẩy trang Pháp làm sạch hiệu quả được chị em yêu thích nhé.

Pháp không chỉ là kinh đô thời trang lớn mà còn có các loại sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Trong đó, các sản phẩm “skincare” của Pháp như tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng, …cũng được đông đảo các chị em quan tâm. Ở bài viết này, cùng Tip Hay tìm hiểu về 10 tẩy trang Pháp làm sạch hiệu quả được chị em yêu thích ngay thôi nào!

1 Bioderma

BiodermaBioderma

Bioderma là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, chuyên về các sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm. Loại nước tẩy trang của thương hiệu này bán rất chạy trên thị trường các sản phẩm làm đẹp bởi những ưu điểm vượt trội: nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn,lớp trang điểm hiệu quả, không chứa cồn, và rất thích hợp cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt, bạn có thể dùng chúng để loại bỏ lớp trang điểm và làm sạch da mà không cần rửa lại với nước.

Giá tham khảo: Khoảng 378.000 đồng/chai 500ml

2 La Roche-Posay

La Roche-PosayLa Roche-Posay

La Roche-Posay là một thương hiệu nổi tiếng không kém cạnh Bioderma được thành lập năm 1975, là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp. Đặc biệt, nước tẩy trang của La Roche-Posay được thiết kế đặc biệt cho làn da nhạy cảm và da mụn. Các sản phẩm của họ cam kết không chứa hương liệu và chất gây kích ứng, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nước tẩy trang của La Roche-Posay giúp loại bỏ trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực.

Giá tham khảo: Khoảng 371.000 đồng/chai 500ml

3 Nuxe

NuxeNuxe

Nuxe là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp được thành lập năm 1990, nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp thiên nhiên. Các sản phẩm tẩy trang của Nuxe dựa trên thành phần tự nhiên như dầu hoa hướng dương và dầu cam bergamot nên có mùi thơm dễ chịu, an toàn và vô cùng lành tính. Bên cạnh đó, các dòng dầu tẩy trang của Nuxe có khả năng loại bỏ sạch sâu lớp trang điểm và bã nhờn, cung cấp dưỡng chất giúp da thêm bóng mượt và mềm mịn hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 920.000 đồng/chai 400ml

4 Caudalie

CaudalieCaudalie

Thương hiệu Caudalie được thành lập năm 1995, nổi tiếng với sản phẩm chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ nho. Các dòng nước tẩy trang của Caudalie chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên và không chứa cồn. Với những ưu điểm nổi bật trên, các sản phẩm tẩy trang của Caudalie giúp loại bỏ lớp trang điểm bã nhờn một cách nhanh chóng, mang đến làn da trắng sáng và đều màu hơn, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động môi trường.

Giá tham khảo: Khoảng 378.000 đồng/chai 500ml

5 Vichy

VichyVichy

Vichy là một thương hiệu dược phẩm và mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Các dòng nước tẩy trang của Vichy được nghiên cứu và sản xuất để phù hợp nhất cho da nhạy cảm và da dầu. Với những ưu điểm vượt trội như chứa khoáng chất và dưỡng chất từ tự nhiên, nước tẩy trang của Vichy giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, và giữ da mềm mịn.

Giá tham khảo: Khoảng 525.000 đồng/chai 400ml

6 Lancôme

LancômeLancôme

Lancôme là một thương hiệu nước hoa, mỹ phẩm cao cấp được ra đời năm 1935. Lancôme tạo ra nhiều sản phẩm tẩy trang chất lượng, bao gồm cả sữa tẩy trang và nước tẩy trang. Sản phẩm của Lancôme thường có kết cấu mượt mà giúp loại bỏ trang điểm một cách hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp làm sạch sâu và làm mềm da.

Giá tham khảo: Khoảng 2.508.000 đồng/chai 150ml

7 Guerlain

GuerlainGuerlain

Guerlain được thành lập năm 1928, là một thương hiệu lâu đời và danh tiếng trong ngành mỹ phẩm và nước hoa. Các sản phẩm tẩy trang của Guerlain rất đa dạng, bao gồm cả dầu tẩy trang và nước tẩy trang. Tẩy trang của Guerlain thường có hương thơm sang trọng và kết cấu mịn màng giúp loại bỏ trang điểm cứng đầu và bã nhờn, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da.

Giá tham khảo: Khoảng 1.900.000 đồng/chai 200ml

8 Clarins

ClarinsClarins

Thương hiệu Clarins được thành lập năm 1954, là một thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng về chăm sóc da từ tự nhiên. Clarins sản xuất nước tẩy trang và sữa tẩy trang dựa trên thành phần tự nhiên như chiết xuất cây lúa mạch và dầu hạt quả óc chó. Với những thành phần tuyệt vời, các sản phẩm tẩy trang của Clarins giúp làm sạch da, loại bỏ trang điểm, và cân bằng độ ẩm trên da.

Giá tham khảo: Khoảng 790.000 đồng/chai 200ml

9 Avene

AveneAvene

Thương hiệu Avene là một thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da nhạy cảm và làn da dầu. Bắt nguồn từ một ngôi làng Avene cổ kính và lâu đời ở Pháp, các sản phẩm tẩy trang của Avene được nghiên cứu và sản xuất từ những nguyên liệu thuần tự nhiên, không chứa chất gây kích ứng và chất tạo mùi. Sản phẩm tẩy trang của Avene giúp loại bỏ sạch sẽ lớp trang điểm và bã nhờn, đồng thời làm dịu và ẩm da.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 đồng/chai 500ml

10 Yves Rocher

Yves RocherYves Rocher

Thương hiệu Yves Rocher được thành lập và phát triển năm 1959 bởi một doanh nhân người Pháp cùng tên, đây là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm làm đẹp tự nhiên. Yves Rocher tạo ra nhiều sản phẩm tẩy trang dựa trên thành phần tự nhiên như hoa cúc La Mã. Với những thành phần chiết xuất tự nhiên thân thiện với da và môi trường, sản phẩm tẩy trang của Yves Rocher nhẹ nhàng làm sạch da và loại bỏ trang điểm một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 đồng/chai 200ml

Trên đây là thông tin về 10 loại tẩy trang Pháp làm sạch hiệu quả được chị em đặc biệt yêu thích. Tip Hay hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được loại nước tẩy trang phù hợp nhé!

Từ khóa: Kể tên 10 tẩy trang Pháp làm sạch hiệu quả được chị em yêu thíchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh