Tip hay

Kể tên 10 tẩy trang Mỹ tốt dành cho mọi loại da

Kể tên 10 tẩy trang Mỹ tốt dành cho mọi loại da

Sản phẩm tẩy trang đến từ các thương hiệu đình đám nổi tiếng của Mỹ sẽ được mọi chị em săn đón. Hãy cùng tìm hiểu top 10 loại tẩy trang đến từ Mỹ ngay nào!

Sau một ngày dài làm việc, việc giữ lớp trang điểm trên khuôn mặt có thể tạo điều kiện cho việc tắc nghẽn lỗ chân lông và làm cho mụn xuất hiện. Chính vì lẽ đó, việc tẩy trang trở thành bước quan trọng và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 loại nước tẩy trang của Mỹ - những sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng trên toàn thế giới.

1 Dầu tẩy trang Neutrogena Ultra Light Cleansing Oil

Với thành phần chính từ hương liệu không gây kích ứng da như: Dầu hoa trà, dầu oliu, dầu hạt nho dầu tẩy trang Neutrogena Ultra Light Cleansing Oil có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da và để lại một làn da mềm mịn, không bị viêm da hay nổi mụn sau khi tẩy trang.

Dầu tẩy trang Neutrogena Ultra Light Cleansing OilDầu tẩy trang Neutrogena Ultra Light Cleansing Oil

Loại tẩy trang này phù hợp với mọi loại da, nhất là da nhạy cảm và da khô. Sản phẩm có thiết kế nắp vặn kín, chai nhựa trong suốt, dung tích 118ml và có giá khoảng 250.000 đồng/chai.

2 Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water

Nước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar WaterNước tẩy trang Cerave Hydrating Micellar Water

Đây là loại nước tẩy trang có thành phần tự nhiên, giúp loại bỏ đi lớp trang điểm, bụi bẩn, dưỡng ẩm, làm sáng da,... Thành phần chính của sản phẩm gồm có ceramides, niacinamide, glycerin, allantoin,... phù hợp với mọi loại da và nhất là cho da khô, da nhạy cảm.

Sản phẩm thiết kế chai nhựa có nắp bật dễ dàng, dung tích 296ml và giá khoảng 400.000 đồng/chai.

3 Sữa tẩy trang Murad Refreshing Cleanser

Murad Refreshing Cleanser là dòng sữa tẩy trang giúp các nàng làm sạch da một cách dịu nhẹ. Sản phẩm có bảng thành phần bao gồm: Cucumber fruit extract, sodium lauryl sulfate, cetyl alcohol, stearyl alcohol,... giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da, không gây kích ứng, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm ở sản phẩm này là  nó không giúp bạn loại bỏ được các chất khó tan trong dầu chẳng hạn như lớp phấn trang điểm đậm hoặc kem chống nắng.

Sữa tẩy trang Murad Refreshing CleanserSữa tẩy trang Murad Refreshing Cleanser

Sữa tẩy trang Murad Refreshing Cleanser có dạng sữa, màu trắng trong suốt và được thiết kế trong dạng tuýp, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có giá thành khoảng 900.000 đồng/tuýp.

4 Nước tẩy trang Herbal-Infused Micellar Cleansing Water

Được chiết xuất từ thực vật và các chất làm sạch dịu nhẹ, nước tẩy trang Herbal-Infused Micellar Cleansing Water sẽ giúp bạn loại bỏ đi lớp trang điểm, tập chất trên da một cách dễ dàng và giữ cho da có đủ độ ẩm, mềm mịn. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành khá cao và nếu bạn có lớp trang điểm khó tẩy như mascara chống nước thì sẽ khó có thể tẩy trang hết được với sản phẩm này nhé!

Nước tẩy trang Herbal-Infused Micellar Cleansing WaterNước tẩy trang Herbal-Infused Micellar Cleansing Water

Loại nước tẩy trang này phù hợp cho bạn mang theo đi du lịch bởi nó được thiết kế chai nhựa trong suốt, có nắp bật rất dễ dùng và có giá thành khoảng 850.000 đồng.

5 Dầu tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Oil Cleanser

Với thành phần chính bao gồm dầu hạt jojoba, tinh dầu hoa anh đào, tinh dầu hoa hồngvitamin E đây là loại dầu tẩy trang có thể giúp bạn làm sạch lỗ chân lông, các tạp chất, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da.

Dầu tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Oil CleanserDầu tẩy trang Clinique Take The Day Off Cleansing Oil Cleanser

Sản phẩm có dung tích lớn và thiết kế vòi nhấn nên có thể sử dụng trong thời gian dài và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, dầu tẩy trang này lại có giá cao hơn hẳn so với nhiều sản phẩm tẩy trang khác, khoảng 900.000 đồng/chai 200ml.

6 Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion

Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion là dòng tẩy trang giúp bạn, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn, kể cả mascara chống nước hiệu quả mà không gây khô da. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm tinh dầu hạt jojoba, dầu hoa hồng, glycerin,... nên khá dịu nhẹ, không gây kích ứng với mọi loại da.

Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover LotionSữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion

Sữa tẩy trang Estée Lauder Take It Away Makeup Remover Lotion được thiết kế với dạng hình trụ và nắp nhấn, mang lại sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng. Giá thành của loại sữa tẩy trang này khoảng 1.200.000 đồng/chai.

7 Dầu tẩy trang M.A.C Cleansers Cleanse Off Oil

Với thành phần tự nhiên như dầu hạt hướng dương, dầu dừa, tinh dầu hoa anh đào và hoa hồng,... sản phẩm dầu tẩy trang M.A.C Cleansers Cleanse Off Oil có công dụng rất tốt trong việc làm sạch da, dưỡng ẩm mà không hề gây kích ứng cho bất kì loại da nào. Tuy nhiên, nhược điểm là sản phẩm có thể để lại một lớp dầu trên da, bạn cần phải sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch lại da sau đó nhé!

Dầu tẩy trang M.A.C Cleansers Cleanse Off OilDầu tẩy trang M.A.C Cleansers Cleanse Off Oil

Dầu tẩy trang M.A.C Cleansers Cleanse Off Oil có thiết kế chai nhựa trong suốt, miệng chai rộng, nắp kín, và có giá thành khoảng 1.200.000 đồng.

8 Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover

Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover có thành phần chính gồm các chất làm mềm, dưỡng ẩm da, chất hoạt động bề mặt, vitamin E và chất chiết xuất từ hoa cúc,... Sản phẩm có công dụng tẩy trang, dưỡng ẩm da hiệu quả và đặc biệt là không cần dùng sữa rửa mặt sau khi sử dụng.

Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup RemoverNước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover

Với dung tích 50ml trong chai nhựa trong suốt, có nắp đậy kín, sản phẩm có giá thành khoảng 500.000 đồng/chai.

9 Nước tẩy trang Của Mỹ Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Đây là sản phẩm giúp bạn loại sạch bụi bẩn, lớp trang điểm trên da một cách dịu nhẹ và không cần rửa lại với sữa rửa mặt. Thành phần chính bao gồm: Glycerin, citric acid, disodium EDTA, butylene glycol, sodium chloride,...

Nước tẩy trang Của Mỹ Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying WaterNước tẩy trang Của Mỹ Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Hạn chế của loại nước tẩy trang này là có mùi cồn khá khó chịu và sản phẩm không có hiệu quả trong việc tẩy trang lớp trang điểm chống thấm nước. Mặc dù vậy, sản phẩm lại có dung tích lớn - 400ml nên có thể sử dụng để tẩy trang bình thường khá lâu, với giá thành chỉ khoảng 200.000 đồng/chai.

10 Nước tẩy trang Của Mỹ Maybelline Micellar Water

Là một sản phẩm nước tẩy trang khá phổ biến trên thị trường, Maybelline Micellar Water có công dụng hiệu quả trong việc làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm một cách nhanh chóng và dưỡng ẩm cho da. Với thành phần tự nhiên như tinh chất hoa hồng, glycerin, sodium chloride,... sản phẩm giàu dưỡng chất mà không có cồn nên rất dịu nhẹ và an toàn cho làn da.

Nước tẩy trang Của Mỹ Maybelline Micellar WaterNước tẩy trang Của Mỹ Maybelline Micellar Water

Về nhược điểm, sản phẩm khi dùng bạn sẽ có thể thấy hơi nhờn và nó không thể loại bỏ được lớp trang điểm chống thấm nước nhé! Tuy nhiên, giá thành của loại nước tẩy trang quốc dân này lại rất hợp lý, chỉ khoảng 120.000 đồng/chai.

Trên đây là bài viết về 10 loại nước tẩy trang có xuất xứ từ Mỹ mà bạn nên tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da, mong muốn sử dụng và túi tiền của mình nhé!

Từ khóa: Kể tên 10 tẩy trang Mỹ tốt dành cho mọi loại daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh