Tip hay

Kể tên 05 địa điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng cho dịp Tết Tân Sửu 2021

Kể tên 05 địa điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng cho dịp Tết Tân Sửu 2021

Tết này bạn vẫn dự định đi du lịch nhưng vẫn chưa chọn được địa điểm thú vị, hôm nay Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng cho dịp Tết Tân Sửu 2021 này nhé.

Thời gian gần đây, Quy Nhơn có thể nói là điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Bởi không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình thiên nhiên tuyệt đẹp, con người chân phương và hiền hậu, mà còn cả nét ẩm thực độc đáo nữa.

1 Biển Nhơn Lý

Địa chỉ: Biển Nhơn Lý, Xương Lý, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Biển Nhơn Lý

Thành phố Quy Nhơn vốn nổi tiếng với những đường biển đẹp mê hồn. Thu hút rất nhiều du khách đến với thành phố Quy Nhơn. Đặc biệt là khu vực biển Nhơn Lý với 6 bãi tắm đẹp ngất ngây gồm: Kỳ Co, Eo Gió, Vũng Dứa, Hòn Sẹo, hố Nhà Cảng, Rạng lớn.

Biển Nhơn Lý

Đến du lịch Quy Nhơn bạn sẽ ấn tượng nhất tại Nhơn Lý là những hòn đảo nhỏ đều san sát nhau trên biển, mặt nước xanh trong luôn dập dềnh sóng vỗ, trên những vách núi cao mọc nhiều cỏ dại xanh, hay hương mặn nồng của biển và âm thanh vi vu của gió…

2 Hòn khô

Địa chỉ : Nhơn Hải, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Hòn khô

Hòn Khô Quy Nhơn chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi có hội tụ nhiều yếu tố bạn cần như: có cầu gỗ sống ảo, con đường xuyên biển, nét hoang sơ thanh bình… Hòn Khô hay có tên gọi khác là Cù lao Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo gần bờ của tỉnh Bình Định và nằm cách trung tâm của thành phố Quy Nhơn khoảng 16 km.

Hòn khô

Hòn Khô là bãi biển có nhiều đá nhất tuy nhiên lại là bãi biển sạch và giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp thiên nhiên vốn có. Du lịch Quy Nhơn ở Hòn Khô vào mùa biển động thì nơi đây đón những con sóng lớn xô vào ghềnh đá rồi tung những bọt trắng xóa như đóa hoa biển.

3 Tháp đôi

Địa chỉ : 1071 Trần Hưng Đạo, Đống Đa, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Tháp đôi

Tháp đôi là điểm du lịch hấp dẫn khi du khách đến du lịch tại Quy Nhơn. Khi nhắc đến du lịch Quy Nhơn, Bình Định thì ai cũng muốn đến tháp đôi vì đây là một trong những công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng. Ngày nay, tháp đôi là một trong tám cụm Tháp Chăm còn lại trên đất Bình Định và cũng là một trong những di tích kiến trúc văn hóa Chăm mang màu sắc tôn giáo đặc sắc.

Tháp đôi

Nếu như để ý kỹ ở Tháp Đôi du khách sẽ thấy trong hai ngôi tháp, tháp lớn hơn được tạo dáng khá cân đối, phần thân và mái đều được chạm khắc rất tinh tế.

4 Ghềnh Ráng Tiên Sa

Địa chỉ : 6 Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Ghềnh Ráng Tiên Sa

Khu du lịch Ghềnh Ráng là điểm du lịch ưa thích của nhiều du khách khi đi du lịch Quy Nhơn. Đến với Ghềnh Ráng Tiên Sa bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ từ Bãi Tiên Sa, những Bãi Đá Trứng, hay ghé thăm ngôi mộ của thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử.

Ghềnh Ráng Tiên Sa

Địa điểm đẹp nhất tại khu du lịch Ghềnh Ráng là bãi đá trứng hay còn được gọi là bãi tắm Hoàng Hậu, là địa điểm cực kỳ đẹp với sự hòa trộn tuyệt đẹp giữa những hòn đá trơn nhẵn màu xanh nhạt với những làn nước trong veo.

5 Cù lao xanh

Địa chỉ : Cù Lao Xanh, Nhơn Châu, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Cù lao xanh

Cù Lao Xanh thuộc xã đảo Nhơn Châu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách đất liền 24km được coi là “Hòn Ngọc Biển Đông“, với diện tích khoảng 364 ha với dân số khoảng 3.000 người. Đúng như tên gọi, đảo nhỏ này như một hòn ngọc xanh nằm giữa biển với cảnh quan đẹp từ không gian xanh bất tận của cây cối bao phủ và tới màu trời và nước biển.

Cù lao xanh

Bãi biển trên đảo còn khá hoang sơ, nước trong vắt, dải cát thoai thoải và bãi đá nhiều hình thù do tạo hóa tạo nên. Nước biển trong nên dễ dàng cho các bạn lặn (úp mặt) ngắm san hô, các bạn nhớ là tuyệt đối không bẻ san hô mang về nhà nhé. Ngoài việc đây là ý thức bảo vệ môi trường thì còn để tránh rắc rối do bên biên phòng sẽ kiểm tra kỹ.

Đây là 5 địa điểm mà khi đến Quy Nhơn các bạn nhất định phải ghé qua. Vào dịp tết này các bạn hãy cùng gia đình và bạn bè đến Quy Nhơn để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ nhé. Tip Hay hy vọng 5 gợi ý trên sẽ khiến bạn hài lòng. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Xem thêm:

>> 5 địa điểm du lịch Tết ở Phú Yên, đi một lần là nghiện

>> Lưu ngay 5 địa điểm du lịch Đà Nẵng cực hấp dẫn cho Tết Tân Sửu 2021

>> Tổng hợp 5 địa điểm du lịch Nha Trang cực thú vị cho Tết Tân Sửu 2021

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Kể tên 05 địa điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng cho dịp Tết Tân Sửu 2021địa điểm du lịch quy nhơnđịa điểm du lịchdu lịch quy nhơn