Tip hay

Icetea Cozy - Thức uống giải nhiệt hoàn hảo cho ngày hè

Icetea Cozy - Thức uống giải nhiệt hoàn hảo cho ngày hè

Icetea Cozy - thức uống giải nhiệt tuyệt vời với hương vị trái cây thơm ngon, sảng khoái. Trà hòa tan Icetea Cozy có những hương vị nào? Cùng tìm hiểu.

Trong những ngày hè nóng bức, không gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một ly Icetea Cozy mát lạnh. Với ba hương vị độc đáo, hãy cùng Tip Hay khám phá về ba hương vị trà hòa tan Icetea Cozy qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Cozy

Đôi nét về thương hiệu CozyĐôi nét về thương hiệu Cozy

Cozy là thương hiệu trà thuộc Công ty Cổ phần Sản phẩm Sinh Thái ECO Products, thuộc tập đoàn chè Thế Hệ Mới, được ra mắt từ năm 2003. Cozy tự hào là thương hiệu trà Việt Nam được chế biến và đóng gói với công nghệ hiện đại tại các nước Nhật, Đức và Y.

Với lịch sử hình thành và kinh nghiệm gần 20 năm tại Việt Nam, Cozy ngày càng hoàn thiện và đa dạng hóa các sản phẩm trà của mình. Đảm bảo an toàn, chất lượng và tiện dụng, Cozy mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn thơm ngon, đa dạng về hương vị.

2 Trà Cozy có những hương vị nào?

Icetea Cozy có nhiều hương vị trái cây thơm ngon, phù hợp với sở thích của mọi người. Một số hương vị nổi bật như:

  • Trà Icetea Đào: Mùi đào ngất ngây, ngọt dịu sảng khoái.
  • Trà Icetea Ổi Hồng: Hương ổi hồng say đắm, chua ngọt đã khát.
  • Trà Icetea Chanh Dây: Ngon đắm say, uống mê ngay.

Trà Icetea Đào

Trà Icetea hương đàoTrà Icetea hương đào

Icetea Đào là hương vị được yêu thích nhất của Icetea Cozy. Trà đào hòa tan Cozy được chắt lọc từ những trái đào tươi ngon nhất kết hợp cùng 100% lá trà xanh nguyên chất được trồng và chăm sóc tại các đồi chè Việt Nam. Vị ngọt thanh của đào hòa quyện cùng vị trà đậm đà tạo nên một thức uống thơm ngon, tươi mát, giúp bạn giải nhiệt hiệu quả.

Không những thế, sản phẩm còn chứa nguồn vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin K, acid pantothenic, canxi, kali, magnesi, zn, cu, phosphor,... giúp cải thiện thị lực, tăng cường sức khỏe xương khớp, hệ thần kinh, bổ sung chất chống oxy hóa, ức chế tế bào ung thư,... cùng hàm lượng caffeine trong trà đen giúp bạn tập trung, tỉnh táo để có một ngày dài hiệu quả.

Giá tham khảo: Trà Cozy Ice Tea hương đào hộp 240g (16 gói x 15g) khoảng 35.000 đồng.

Trà Icetea Ổi Hồng

Trà Icetea hương ổi hồngTrà Icetea hương ổi hồng

Icetea Ổi Hồng mang đến hương ổi hồng thơm nồng hòa quyện cùng vị trà đen đậm đà tạo nên một thức uống hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan. Vị ngọt thanh tự nhiên cùng hàm lượng vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Hơn thế nữa, trà Icetea vị ổi hồng còn hỗ trợ giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và sở hữu một làn da sáng khỏe. Thiết kế bao bì bắt mắt, trendy giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mọi lúc mọi nơi.

Trà Icetea Chanh Dây

Trà Icetea hương chanh dâyTrà Icetea hương chanh dây

Vào những ngày hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly trà icetea chanh dây Cozy mát lạnh và sảng khoái. Được chiết xuất từ những lá trà tươi ngon, trà icetea chanh dây Cozy mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng, hòa quyện giữa vị trà thanh mát và vị chua ngọt của chanh dây.

Ngay khi mở gói trà, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ của trà hòa quyện cùng hương chanh dây thanh tao. Khi thưởng thức, vị trà thanh mát sẽ lan tỏa khắp khoang miệng, tiếp theo là vị chua ngọt của chanh dây kích thích vị giác. Vị chua dịu nhẹ của chanh dây không chỉ giúp giải nhiệt hiệu quả mà còn mang đến cảm giác sảng khoái, giúp bạn xua tan đi cái nóng mùa hè.

Trà icetea chanh dây Cozy không chỉ là thức uống giải khát tuyệt vời mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Cách pha chế vô cùng đơn giản: Cho gói trà vào cốc, thêm 170ml nước nóng hoặc lạnh, khuấy đều cho trà tan hết. Nếu bạn muốn thưởng thức trà đá, hãy thêm một ít đá viên vào ly. Vậy là bạn đã có một thức uống tuyệt vời để giải nhiệt trong những ngày hè oi bức.

Icetea Cozy là thức uống giải nhiệt hoàn hảo cho ngày hè. Với nhiều hương vị trái cây thơm ngon, Icetea Cozy sẽ giúp bạn sảng khoái và lấy lại tinh thần. Hy vọng với những chia sẻ của Tip Hay bạn sẽ có thêm lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt hiệu quả.

Từ khóa: Icetea Cozy - Thức uống giải nhiệt hoàn hảo cho ngày hèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh