Tip hay

Hướng dẫn cách tô son môi xí muội cực xinh cho bạn gái

Hướng dẫn cách tô son môi xí muội cực xinh cho bạn gái

Son được xem là một vật dụng không thể thiếu của chị em phụ nữ. Thế nhưng, chị em phái đẹp đã biết cách tô son xí muội cực xinh chưa? Để giải đáp câu hỏi đó thì hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cách tô son môi xí muội cực xinh cho bạn gái.

Son xí muội được mọi người biết đến là dòng son được chị em phụ nữ tin dùng bởi sắc son đa dạng, độ bám lâu và giá cả phải chăng. Thế nên, để biết được cách sử dụng son xí muội đúng cách và lên màu đẹp thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

Bước 1: Để son được lên đúng màu thì đầu tiên bạn nên tẩy tế bào chết môi bằng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, đường hay các mỹ phẩm tẩy tế bào chết.

Tẩy tế bào bào chết môiTẩy tế bào bào chết môi

>> Tẩy tế bào chết cho môi cực đơn giản tại nhà

Bước 2: Tiếp đến bạn dùng son nền màu nude hoặc không màu để giúp son lên đúng màu. Đồng thời bạn cũng có thể dùng chì kẻ môi màu nude hoặc không màu vẽ khung môi để môi thêm phần sắc nét.

Thoa son nềnThoa son nền

Bước 3: Sau đó bạn dùng cọ chấm một lượng son vừa đủ thoa nhẹ lớp son vào hướng trong của lòng môi, tiếp đến bạn kéo tiếp phần son ra vùng trung tâm môi và khóe môi. Cuối cùng bạn mím nhẹ môi để môi được đều và giúp màu son trở nên tự nhiên và đẹp hơn.

Thoa son vào hướng trong của lòng môiThoa son vào hướng trong của lòng môi

Tip Hay đã gửi đến bạn cách tô son môi xí muội cực xinh cho bạn gái. Nếu chị em phụ nữ nào vẫn còn gặp vấn đề về việc dùng son xí muội thì hãy xem và áp dụng nhé.

Xem thêm:

>> Son satin là gì? Son satin có gì khác biệt so với son lì?

>> Bật mí cách tô son lòng môi đẹp như sao Hàn

>> Mẹo tô son không bị lem không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Hướng dẫn cách tô son môi xí muội cực xinh cho bạn gáiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh