Tip hay

Hướng dẫn cách tận dụng vỏ lon sữa làm lọ hoa để bàn

Hướng dẫn cách tận dụng vỏ lon sữa làm lọ hoa để bàn

Trang trí nhà cửa là đề tài bất tận, trong đó sự khéo léo và sức sáng tạo của mỗi người là không giới hạn. Với bài viết này, Tip Hay xin giới thiệu đến bạn cách làm lọ hoa để bàn từ vỏ lon sữa.

Nguyên liệu

Nguyên liệu làm lọ hoa để bàn

- Vỏ hộp sữa hoặc hộp trà.

- Giấy màu, giấy dán

- Dụng cụ dập lỗ tròn, kéo

- Ruy băng

- Bình sơn phun màu sắc tùy ý

Tham khảo thêm: Một vài ý tưởng  tái chế lon bia, lon nước ngọt cực hay dành cho bạn

Cách thực hiện

Hướng dẫn cách tận dụng vỏ lon sữa làm lọ hoa để bàn

Bước 1: Chuẩn bị một mẫu giấy vuông hoặc chữ nhật để trang trí cho vỏ hộp.

Bước 2: Dùng dụng cụ dập lỗ dập mỗi bên 4 lỗ tròn (mỗi lỗ cách nhau tầm 1,5 cm). Hoặc bạn có thể dùng giấy trong những quyển sổ có họa tiết bắt mắt.

Bước 3: Xâu dây ruy băng qua 2 lỗ đối xứng phía trước, tiếp tục thao tác như xâu dây giày cho đến khi hết lỗ và buộc thắt hình nơ trên thân hộp.

Bước 4: Mặt trước của mảnh giấy bạn có thể tự tay trang trí bằng những hình vẽ, thông điệp thú vị. Nếu dùng giấy có họa tiết thì có thể bỏ qua bước này.

Tham khảo thêm:  Tái chế vỏ hộp sữa dùng xong thành những vật dụng có ích trong nhà nhé!

Phun sơn màu lên vỏ lon sữa làm lọ hoa để bàn

Nếu muốn lọ hoa của mình đơn giản nhưng vẫn bắt mắt, bạn có thể dùng bình sơn phun, phun lên toàn bộ bề ngoài của vỏ lon sữa. Màu sắc tùy vào sở thích của bạn, cũng có thể phun thành những vòng tròn màu khác nhau.

Và đây là thành quả!

Lọ hoa để bàn từ vỏ lon sữa

Xem thêm: Tròn mắt với những ý tưởng tái chế trang trí giáng sinh độc đáo

Như vậy là với những bước đơn giản, bạn đã có thể tái sử dụng những vỏ lon sữa và biến chúng thành lọ hoa tuyệt đẹp. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn. Hãy theo dõi những bài viết của Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin thú vị bạn nhé!

Nguồn tham khảo: trangtrisangtao.com

Tip Hay

Từ khóa: Hướng dẫn cách tận dụng vỏ lon sữa làm lọ hoa để bàncách tận dụng vỏ lon sữa làm lọ hoacách làm bình hoa từ vỏ lon sữavỏ lon sữasữavệ sinh nhà cửacách tận dụng vỏ lon sữa làm lọ hoacách làm bình hoa từ vỏ lon sữavỏ lon sữasữavệ sinh nhà cửa