Tip hay

Hướng dẫn cách pha chế cocktail White lady - Quý bà trắng

Hướng dẫn cách pha chế cocktail White lady - Quý bà trắng

Không cần học làm bartender mà bạn vẫn có thể tự tay pha cho mình 1 ly cocktail White lady - Quý bà trắng nếu tham khảo bài viết này của Tip Hay.

Cocktail luôn được ví như một thức uống “xa xỉ” tại các quán rượu, bán bar. Tuy nhiên chỉ cần đến với bài viết sau đây, bạn đã có thể làm ngay cho mình 1 ly cocktail White lady - Quý bà trắng chuẩn vị ngay tại nhà.

Chuẩn bị
2 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
1 người

1 Nguyên liệu pha chế cocktail White lady - Quý bà trắng

Nguyên liệu pha chế cocktail White lady - Quý bà trắngNguyên liệu pha chế cocktail White lady - Quý bà trắng

Mẹo hay:

Để mua trứng gà ngon và tươi, bạn lựa những quả không có đốm đen, vết nứt hay sẫm màu. Bên cạnh đó, khi lắc trứng mà không nghe tiếng động nhưng vẫn thấy phần bên trong di chuyển thì đây chính là trứng ngon nên mua. Ngoài ra, bạn nên sờ vào vỏ trứng nếu chúng sần sùi, hơi nhám là trứng tươi.

Bạn có thể mua rượu chất lượng tại Tip Hay, các cửa hàng rượu uy tín hoặc có thể đặt mua online thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

2 Cách pha chế cocktail White lady - Quý bà trắng

Bước 1 Lắc khô

Lắc khôLắc khô

Tách lòng trắng và lòng đỏ trứng gà, lòng trắng bỏ vào tô. Vắt 1 trái chanh lấy nước. Sau đó, cho vào cốc lắc 1/2 lòng trắng (nếu muốn béo hơn thì có thể cho toàn bộ), 45ml rượu Gin, 30ml rượu Marie Brizard, 15ml nước cốt chanh rồi lắc đều tầm 1 phút.

Bước 2 Hoàn thành cocktail White lady - Quý bà trắng

Hoàn thành cocktail White lady - Quý bà trắngHoàn thành cocktail White lady - Quý bà trắng

Cho đá vào cốc lắc, lắc thêm khoảng 1 phút nữa là hoàn thành. Đổ cocktail qua rây lọc vào ly rồi vắt thêm 1 lát chanh nhỏ vào, dùng vỏ chanh đã vắt để trang trí.

3 Thành phẩm

Ly cocktail White lady - Quý bà trắngLy cocktail White lady - Quý bà trắng

Ly cocktail White lady - Quý bà trắng với màu sắc đơn giản nhưng vị nhẹ nhàng và độc đáo hệt như một người phụ nữ đáng yêu với tính cách dịu dàng, ấm áp, đảm bảo nhấp môi một miếng là đắm say cả đời.

Trên đây là cách pha chế cocktail White lady - Quý bà trắng đơn giản và hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công để có những khoảng thời gian thật “chill” với loại thức uống này.

Từ khóa: Hướng dẫn cách pha chế cocktail White lady - Quý bà trắngcách pha chế cocktail white ladyhướng dẫn cách pha chế cocktail white ladycông thức pha chế cocktail white ladycách pha chế cocktail white ladyhướng dẫn cách pha chế cocktail white ladycông thức pha chế cocktail white lady