Tip hay

Hướng dẫn cách kiểm tra mã vạch sản phẩm bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi

Hướng dẫn cách kiểm tra mã vạch sản phẩm bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều các mặt hàng sản phẩm hàng giả. Có một cách hiệu quả để kiểm tra hàng chính là xem mã vạch sản phẩm bằng điện thoại. Tip Hay mách bạn cách xem mã vạch sản phẩm bằng điện thoại giúp bạn kiểm tra hàng thật.

Có rất nhiều cách để kiểm tra sản phẩm là hàng thật hay hàng giả nhưng xem mã vạch sản phẩm bằng điện thoại là cách tối ưu nhất để bạn có thể kiểm tra hàng thật chính xác. Tip Hay gợi ý cho các bạn Top phần mềm check mã vạch kiểm tra giá tốt nhất hiện nay qua bài viết này nhé.

1 Phần mềm check mã vạch cho điện thoại

iCheck - Kiểm tra hàng hóa ứng dụng

iCheck - Kiểm tra hàng hóa ứng dụngiCheck - Kiểm tra hàng hóa ứng dụng

Đúng như tên gọi, iCheck Scanner là phần mềm dùng cho giúp bạn kiểm tra xuất xứ sản phẩm. Phần mềm không chỉ giúp phân biệt thật - giả mà còn phát hiện những địa điểm cửa hàng gần nhất, có giá rẻ nhất, nhận ưu đãi với sản phẩm mà bạn quan tâm. Trước đây iCheck là ứng dụng check mã vạch trên iphone, nhưng nay đã cập nhật cho cả android.

iCheck quét và xử lý các loại mã QR, kết hợp kết nối với mạng xã hội giúp người dùng dễ dàng nhận biết hàng giả. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng cấm, phần mềm sẽ báo ngay cho người dùng. iCheck có dữ liệu chính thống từ tổ chức mã số mã vạch quốc tế.

Link tải phần mềm:

Barcode Việt - Phát hiện hàng giả

Barcode Việt - Phát hiện hàng giảBarcode Việt - Phát hiện hàng giả

Phần mềm BarcodeViet tiếng Việt rất dễ sử dụng đối với hầu hết người dân nước ta. Phần mềm giúp nhận diện mã vạch trên các sản phẩm của Việt Nam. Thông tin mã vạch sẽ được liệt kê bên dưới bao gồm: nhà sản xuất, số điện thoại, giá cả,... Đây là ứng dụng quét mã vạch sản phẩm cho android và cả iphone.

Giao diện dễ sử dụng và tốc độ đọc mã vạch của BarcodeViet đã được cải thiện rất nhiều trong những năm gần đây. Do đó, đây sẽ là phần mềm xác minh mã vạch lý tưởng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm.

Link tải phần mềm:

QRbot - Máy quét vạch mã

QRbot - Máy quét vạch mãQRbot - Máy quét vạch mã

QRbot là phần mềm rất hữu ích trong việc giúp người dùng lựa chọn sản phẩm với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Cách sử dụng đơn giản, tính năng thông minh, nên tiện ích này hiện là một trong số ít phần mềm quét mã vạch được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.

Link tải phần mềm:

2 Xem mã vạch sản phẩm trên website

Online Barcode Reader

Online Barcode Reader là một website dùng để check mã vạch phổ biến hiện nay. Để xem mã vạch sản phẩm trên website bạn chỉ cần điện thoại có kết nối internet và sau đó bạn tải bức ảnh bạn chụp được phần mã vạch của sản phẩm để tiến hành kiểm tra và xác nhận.

Online Barcode ReaderOnline Barcode Reader

Trong thời gian khoảng vài giây thì hệ thống sẽ cho ra kết quả kiểm tra mã vạch sản phẩm đó của bạn.

Lưu ý bạn nên chụp hình ảnh có chất lượng, nếu chất lượng hình ảnh thấp thì hệ thống không thể nhận diện và xử lý được mã vạch.

UPC Index

UPC Index tích hợp nhiều chức năng thông minh đủ để bạn an tâm. Để xem mã vạch sản phẩm thì chỉ cần điện thoại bạn có kết nối internet, sau đó bạn gõ trực tiếp mã vạch lên hệ thống của UPC Index và chờ trong vài giây là bạn sẽ nhận được kết quả chi tiết về sản phẩm cần kiểm tra.

UPC IndexUPC Index

Đặc biệt UPC Index có thể xem mã vạch sản phẩm trên bất kỳ loại sản phẩm hay mặt hàng nào có gắn mã vạch trên đóc. UPC Index còn có thể giúp bạn so sánh giá cả của sản phẩm bạn mua với sản phẩm khác cùng loại.

Barcode Lookup API

Barcode Lookup API cho phép bạn truy cập cơ sở dữ liệu mở rộng gồm hơn 150 triệu mặt hàng duy nhất và kết hợp thông tin của chúng vào ứng dụng của bạn.

Barcode Lookup APIBarcode Lookup API

Các tính năng của API: Với API tra cứu mã vạch, bạn có thể tra cứu dữ liệu sản phẩm và giá cả theo mã UPC, EAN, ISBN hoặc từ khóa của chúng. Nó có 34 trường dữ liệu sản phẩm duy nhất, bao gồm các tính năng, hình ảnh, thuộc tính, giá cả, v.v. API có thể được sử dụng để tìm dữ liệu sản phẩm bị thiếu, xác minh dữ liệu sản phẩm, phân loại sản phẩm, v.v.

Checkcosmetic

CheckcosmeticCheckcosmetic

Checkcosmetic không cung cấp chế độ quét mã vạch mà là kiểm tra mã batch code (một chuỗi ngắn gồm số hoặc chữ cái + số). Tìm sản phẩm và ghi mã lô hàng này, hệ thống sẽ báo cho bạn biết thông tin về ngày hết hạn của sản phẩm như ngày sản xuất, hạn sử dụng, hạn sử dụng còn lại của sản phẩm ... Công cụ vô cùng hữu ích để kiểm tra sản phẩm không có ngày hết hạn.

Chỉ với chiếc điện thoại của mình, bạn có thể biết được xuất xứ của hàng lẻ, biết được độ thật/giả của hàng hóa. Hy vọng với những thông tin trên phần nào giúp bạn biết cách check hàng hóa đúng, chính xác và nhanh nhất nhé!

Từ khóa: Hướng dẫn cách kiểm tra mã vạch sản phẩm bằng điện thoại nhanh chóng tiện lợicách tra mã vạch sản phẩm chính xác nhấtcác tra mã vạch sản phẩm hiệu quảcách xem mã vạch sản phẩm bằng điện thoạicách xem mã vạch chính xác nhất