Tip hay

Hướng dẫn cách chế biến cá mòi đóng hộp 555 ngon, chuẩn vị

Hướng dẫn cách chế biến cá mòi đóng hộp 555 ngon, chuẩn vị

Cá mòi đóng hộp 555 được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng trong thực đơn nấu ăn. Tham khảo ngay cách chế biến cá mòi đóng hộp 555 ngon, chuẩn vị.

Cá mòi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Món cá mòi hộp vừa ngon lại tiện lợi, cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về món cá mòi hộp và cách chế biến chuẩn vị trong bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu 555

Thương hiệu 555 thuộc công ty Century Pacific Food là một công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu Philippines. Năm 1984, Century Pacific Food bắt đầu sản xuất cá mòi đóng hộp dưới tên 555 Sardines. Thương hiệu 555 cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Thương hiệu 555Thương hiệu 555

Các dòng sản phẩm khác của thương hiệu 555 như: 555 Tuna, 555 Carne Norte, 555 Meat Loaf và 555 Beef Loaf. Các sản phẩm của 555 đều được khách hàng hài lòng bởi vì đã mang đến những công thức nấu ăn ngon và tốt cho sức khỏe.

2 Cá mòi xốt cà chua 555 có gì đặc biệt?

Cá mòi xốt cà chua 555 được thiết kế đựng trong chiếc lon thiếc nhỏ vô cùng tiện dụng. Không chỉ thuận lợi trong bữa ăn hằng ngày, món cá mòi hộp này còn có thể dễ dàng sử dụng trong các chuyến du lịch, dã ngoại. Thành phần chính của sản phẩm cá mòi xốt cà chua bao gồm: Cá mòi, xốt cà chua, chất làm dày, chất điều vị, gia vị.

Cá mòi xốt cà chua 555 hộp 155gCá mòi xốt cà chua 555 hộp 155g

Nguyên liệu cá mòi trong quá trình sản xuất được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo an toàn. Trong cá mòi còn chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như canxi, protein, vitamin D, vitamin Bkhoáng chất. Cá mòi mềm, béo ngậy thêm chút đậm đà của xốt cà chua giúp món ăn trở nên ngon miệng và không bị ngán.

Cá mòi xốt cà chua 555 được bán trên Tip Hay với giá khoảng 16.500 VND / hộp 155g

3 Hướng dẫn sử dụng cá mòi xốt cà chua 555

Sử dụng trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn yêu thích

Một số món ăn ngon sử dụng cá mòi xốt cà chua 555 bạn có thể tham khảo:

Bánh mì cá mòi hộp

Bánh mì cá mòi hộpBánh mì cá mòi hộp

Bạn có thể lựa chọn nấu món bánh mì cá mòi hộp siêu đơn giản cho buổi sáng. Với món này bạn có thể tùy thích cho thêm các thực phẩm có sẵn khác như trứng, thịt bò hay xúc xích…Bánh mì nướng giòn ăn kèm với lát cá mòi thơm béo cực kỳ ngon và hấp dẫn.

Gà nấu cá mòi hộp

Gà nấu cá mòi hộpGà nấu cá mòi hộp

Thịt gà là thực phẩm chứa nguồn dưỡng chất protein dồi dào, tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp nấu gà với cá mòi hộp sẽ tạo nên một món ăn đơn thuần nhưng lại có lượng dinh dưỡng cao. Nước sốt hòa quyện giữa cá mòi và thịt gà có hương vị đậm đà và ngon miệng. Món ăn có thể kết hợp ăn với cơm trắng hoặc bánh mì đều được.

Gỏi rau càng cua và cá mòi hộp

Gỏi rau càng cua và cá mòi hộpGỏi rau càng cua và cá mòi hộp

Món gỏi rau càng cua cá mòi hộp là công thức cho một bữa ăn chống ngán và giàu dinh dưỡng. Rau càng cua có vị chua chua giòn giòn, phần thịt cá mòi lại đậm đà tất cả tạo nên một hương vị thanh mát và vừa ăn. Bạn có thể ăn kèm với cơm trắng và có thể pha thêm một chén nước mắm để chấm sẽ ngon hơn.

Cá mòi đóng hộp 555 ngon và siêu tiện dụng khi có thể kết hợp nấu rất nhiều món ăn khác nhau. Một bữa ăn nhanh chóng nhưng giàu dinh dưỡng, Tip Hay chúc bạn nấu thành công.

Từ khóa: Hướng dẫn cách chế biến cá mòi đóng hộp 555 ngon chuẩn vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh