Tip hay

Huggies - nhẹ nhàng như cái ôm của mẹ

Huggies - nhẹ nhàng như cái ôm của mẹ

Huggies là thương hiệu tã giấy trẻ em uy tín của công ty Kimberly-Clark (K-C) từ Hoa Kỳ. “Miếng tã giấy Huggies” xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1978 tại Mỹ và nhanh chóng trở thành một sản phẩm được ưa chuộng.

Trải qua thời gian, Huggies đã tạo ra sự hài lòng và xây dựng được lòng tin của các bà mẹ trên 175 quốc gia. Các sản phẩm tã bỉm Huggies mang những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao như: lõi thấm hút siêu mỏng vượt trội, dải chống tràn đặc biệt, thiết kế linh hoạt vừa vặn, băng dính thông minh,... Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, nhà sản xuất K-C luôn đa dạng hóa các dòng sản phẩm tã giấy Huggies để tạo ra những bước tiến sáng tạo tiên phong mang đến những sản phẩm tốt cùng mẹ chăm sóc bé yêu ở các giai đoạn phát triển khác nhau.

Tã Huggies với công thức cải tiến, thích hợp với làn da trẻ sơ sinh

Huggies tại thị trường Việt Nam

Huggies lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 1997 và đến nay, nó được biết đến như một trong những thương hiệu tã giấy trẻ em hàng đầu khi nhận được lòng tin của rất nhiều bà mẹ Việt.

Huggies được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng cho trẻ sơ sinh
Tổ chức Intage Việt Nam (thành viên Hiệp Hội Nghiên Cứu Thị Trường Mỹ (MRA) tại New York và Chicago) đã tiến hành nghiên cứu thị trường quy mô về nhãn hiệu tã em bé trên 100 nữ bác sĩ nhi khoa có con từ 0 đến 3 tuổi tại TP.HCM. Theo lời khuyên của các bác sĩ nhi khoa, một nhãn hiệu tã tốt phải đảm bảo được 3 tiêu chí quan trọng nhất đó là có khả năng giúp ngăn ngừa hăm tã, giúp bé thoải mái và là nhãn hiệu đáng tin cậy. Theo đó, các bác sĩ lựa chọn Huggies là nhãn hiệu được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng nhiều nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì được đánh giá tốt ở các tiêu chí trên.

Các dòng sản phẩm Huggies

Huggies luôn đa dạng hóa để cùng mẹ chăm sóc bé yêu ở các giai đoạn phát triển khác nhau, mang đến cho bé yêu các sản phẩm tã bỉm với tính năng nổi trội: màng đáy thoát ẩm và lớp thấm siêu nhanh trả lại bề mặt tã khô thoáng, cho bé yêu một làn da khỏe mạnh.

Tã sơ sinh Huggies

Mang lại trọn bộ tã sơ sinh cho bé bao gồm miếng lót sơ sinh NB, tã dán và tã quần với chất liệu mềm mại đến từng chi tiết, hộc khóa tràn 3 chiều ngăn chất lỏng từ mọi hướng, thấm nhanh và dàn đều chất lỏng, bảo vệ nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm của bé, chăm sóc tốt nhất cho làn da bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi.

Dòng tã bỉm cho trẻ sơ sinh

Tã dán Huggies

Thế hệ tã mới cải tiến mỏng hơn, thấm hút 7 ly chất lỏng với công nghệ 1000 phễu siêu thấm hút cùng màng đáy thoát ẩm 100% mềm mại như bông giúp da bé khô thoáng dài lâu.

Dòng sản phẩm tã dán Huggies

Tã quần Huggies

Công nghệ đệm mây co giãn cải tiến mới với lớp vải đệm êm mềm như mây, kết hợp cùng hệ thun 4 tác động co giãn theo tỉ lệ cơ thể ở 4 vùng khác nhau bụng - mông - hông - đùi giúp giảm áp lực thun lên da nên chống hằn đỏ hiệu quả ở mọi vị trí.

Dòng sản phẩm tã quần Huggies

Khăn giấy ướt Huggies

Khăn giấy ướt em bé Huggies với công nghệ bột giấy tự nhiên độc quyền không những lau sạch vết bẩn hiệu quả gấp 4 lần mà còn lau sạch đến 99% vi khuẩn, sản phẩm không mùi, không cồn, không paraben, mang đến sự dịu nhẹ, an toàn cho làn da bé sơ sinh.

Khăn giấy ướt cho bé Huggies

Hướng dẫn chọn size tã bỉm Huggies cho bé

Bỉm Nuggies size S phù hợp cho bé từ 4 - 8kg, bỉm size M phù hợp cho bé từ 6 - 11kgbỉm Huggies size L phù hợp cho bé từ 9 - 14kg, bỉm size XL phù hợp cho bé từ 12 - 17kgsize XXL cho các bé từ 15 - 25kg

Hướng dẫn chọn size tã Huggies cho bé

Tip Hay

Từ khóa: Huggies - nhẹ nhàng như cái ôm của mẹhuggieshuggietã huggiesbỉm huggieshuggieshuggietã huggiesbỉm huggies