Tip hay

Hủ tiếu, phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi có tốt? Người ăn kiêng dùng có được không?

Hủ tiếu, phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi có tốt? Người ăn kiêng dùng có được không?

Thông thường, nếu đang ăn kiêng bạn phải kiêng luôn những chất nhiều tinh bột. Vậy, hủ tiếu, phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi có tốt không? Người ăn kiêng có dùng được không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Đã bao giờ bạn nghe về hủ tiếu, phở gạo lứt được làm từ hạt gạo lứt chưa? Gạo lứt là một loại gạo vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa dành cho những người ăn kiêng. Vậy hủ tiếu và phở gạo lứt có tốt như gạo lứt và người ăn kiêng có dùng được hay không? Cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây

1 Thương hiệu Bích Chi

Thương hiệu Bích Chi

Xuất hiện trên thị trường sản xuất thực phẩm vào những năm 1966 cùng với vô số lần thay đổi, đổi mới, Bích Chi đã không ngừng phát triển và khẳng định tên tuổi của mình như là một thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm hiện nay. Với tiêu chí phát triển những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, Bích Chi phát triển nhiều mặt hàng như bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu và các sản phẩm ăn liền khác.

Sản phẩm chủ lực của thương hiệu xoay quanh những sản phẩm gạo lứt như bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, các loại bột đậu và những sản phẩm thích hợp với những người thích ăn kiêng như cháo gạo lứt, phở gạo lứt, hủ tiếu gạo lứt,... Đảm bảo với quy trình chế biến cùng những nguyên liệu sạch, ngon, Bích Chi sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.

2 Hủ tiếu, phở gạo lứt Bích Chi có tốt không? Người ăn kiêng có dùng được không?

Hủ tiếu, phở gạo lứt Bích Chi có tốt không?

Với thành phần là 100% từ gạo lứt hữu cơ, đảm bảo hủ tiếu và phở gạo lứt Bích Chi cực kỳ tốt cho sức khoẻ. Gạo lứt có cực kỳ nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ như: chống oxy hoá, tốt cho tim mạch, tốt cho hệ tiêu hoá, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể chống chọi lại những căn bệnh thông thường và đặc biệt là hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

>> Gạo lứt là gì và lợi ích của gạo lứt đối với sức khoẻ

Chất xơ có trong thành phần của gạo lứt sẽ giúp tiêu hoá được lâu và cảm giác no sẽ được duy trì trong khoảng thời gian dài, làm cho các bạn không còn cảm thấy thèm ăn nữa. Bên cạnh đó, gạo lứt còn giúp quá trình chuyển hoá các chất béo, giúp giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể xuống mức thấp nhất. Do đó, hủ tiếu và phở gạo lứt Bích Chi hoàn toàn tốt cho người ăn kiêng.

3 Các dòng sản phẩm phở gạo lứt và hủ tiếu gạo lứt Bích Chi tại Bách hoá XANH

Với dòng sản phẩm phở gạo lứt, Bách hoá XANH đang có hai dòng sản phẩm là phở gạo lứt hữu cơ và phở gạo lứt huyết rồng.

Phở gạo lứt huyết rồng được sản xuất từ gạo lứt huyết rồng nguyên chất. Khi nấu lên sợi có bản to vừa, lại mềm, nấu chung với nước lèo ăn rất ngon.

Phở gạo lứt huyết rồng Bích Chi

Phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi được làm từ 100% gạo lứt hữu cơ nên có mùi thơm của gạo lứt rất dễ chịu. Phở có bản to, nhưng nấu lên lại rất mềm. Bạn có thể dùng phở gạo lứt hữu cơ để làm phở xào chung với rau củ, thơm ngon mà no lâu vô cùng.

Phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi

Hủ tiếu gạo lứt hữu cơ Bích Chi được làm từ 100% gạo lứt được giữ lại những dưỡng chất ở lớp vỏ hạt gạo nên cung cấp cho cơ thể cực nhiều các chất xơ, protein, vitamin, khoáng chất và các tinh dầu có lợi cho cơ thể. Hủ tiếu nấu lên vừa thơm, mềm lại cực kỳ dễ ăn và tốt cho sức khoẻ.

Hủ tiếu gạo lứt hữu cơ Bích Chi

Hy vọng với những thông tin trên, phở và hủ tiếu gạo lứt sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày ăn kiêng của bạn. Nhanh chóng ra cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất để mua và thưởng thức thôi nào!

Xem thêm:

>> Cách chọn mua hủ tiếu khô sạch, chất lượng

>> Phở ăn liền nào ngon?

>> Nấu hủ tiếu bò kho từ hủ tiếu ăn liền

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Hủ tiếu phở gạo lứt hữu cơ Bích Chi có tốt? Người ăn kiêng dùng có được không?phở gạo lứt hữu cơ bích chigạo lứt bích chibích chigạo lứthủ tiếuphởphở gạo lứt hữu cơ bích chigạo lứt bích chibích chigạo lứthủ tiếuphở