Tip hay

Hộp quà cao cấp giá CỰC RẺ - nước yến Greenbird XUÂN SỨC SỐNG

Hộp quà cao cấp giá CỰC RẺ - nước yến Greenbird XUÂN SỨC SỐNG

Thương hiệu Nutrinest vừa cho ra mắt mẫu Hộp quà Tết Yến sào Green Bird Nutrinest năm 2024. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá xem phiên bản này có gì thú vị nhé!

Nước yến sào là một trong những thực phẩm bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sức khỏe cao cấp, giá cả hợp lý thì hộp quà nước yến Green Bird XUÂN SỨC SỐNG là một lựa chọn tuyệt vời. Hôm nay cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm mới của Green Bird nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Green Bird của Nutrinest

Đôi nét về thương hiệu Green Bird của NutrinestĐôi nét về thương hiệu Green Bird của Nutrinest

Greenbird là thương hiệu nước yến cao cấp của Nutrinest, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu yến sào nguyên chất được tuyển chọn kỹ lưỡng, công nghệ sản xuất hiện đại, Greenbird mang đến những sản phẩm nước yến chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo thêm:  Nước yến Green Bird - nạp năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả

2 Hộp quà nước yến Greenbird Xuân Sức Sống có gì đặc biệt?

Bên ngoài hộp nước yến

Hộp quà nước yến GreenBird XUÂN SỨC SỐNG có thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp để làm quà tặng trong dịp Tết. Bao bì hộp quà được làm từ chất liệu giấy cao cấp, cứng cáp với tông màu xanh lá cây - vàng mang đậm không khí xuân tươi mát, đầy sức sống.

Nắp hộp được chạm khắc hình hoa mai rực rỡ, mang đến vẻ đẹp thanh cao, tinh khiết, tượng trưng cho sự may mắn, phú quý và an khang. Ngoài ra, giữa hộp còn có hình ảnh gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau đón Tết, mang đến cảm giác ấm cúng, sum vầy, đầy ý nghĩa.

Hộp quà nước yến Greenbird Xuân Sức Sống có gì đặc biệt?Hộp quà nước yến Greenbird Xuân Sức Sống có gì đặc biệt?

Bên trong hộp nước yến

Hộp quà nước yến Green Bird XUÂN SỨC SỐNG là sản phẩm mới nhất của Greenbird ra mắt dịp Tết Nguyên Đán 2024. Hộp quà được thiết kế sang trọng, tinh tế với tông màu chủ đạo là xanh lá cây và vàng, mang đậm không khí mùa xuân. Bên trong hộp quà gồm có:

  • 6 hủ nước yến chưng đường phèn 72g
  • 1 hủ nước yến và đông trùng hạ thảo 185ml
  • 1 hủ nước yến và collagen 185ml

3 Review từng sản phẩm bên trong

Nước yến chưng đường phèn GreenbirdNước yến chưng đường phèn Greenbird

Xuất hiện đầu tiên trong hộp quà là nước yến chưng đường phèn GreenBird. Đây là sản phẩm khá quen thuộc của Green Bird được nhiều người yêu thích. Với thành phần từ yến sào nguyên chất, sợi yến mềm dai, mang hương vị thơm ngon, bổ dưỡng.

Nước yến và đông trùng hạ thảoNước yến và đông trùng hạ thảo

Kế đến là nước yến và đông trùng hạ thảo, sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết, hỗ trợ điều trị bệnh, phù hợp dành cho nam giới, người làm việc mệt, hoặc chơi thể thao.

Nước yến sào và collagen Green BirdNước yến sào và collagen Green Bird

Cuối cùng là nước yến sào và collagen Green Bird, bên cạnh công dụng giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch hiệu quả, sản phẩm với thành phần gồm yến sào hữu cơ đạt chuẩn Asean Organic cùng collagen còn giúp đẹp da, chống lão hóa phù hợp dùng cho người từ 18 tuổi và người cần phục hồi sức khỏe.

Tham khảo thêm:   Những loại nước phù hợp làm quà Tết ý nghĩa, thiết thực

4 Kết luận

Có thể thấy, mẫu hộp quà nước yến GreenBird Xuân Sức Sống là món quà Tết ý nghĩa, sang trọng rất thích hợp để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác.

Hộp quà nước yến GreenBird Xuân Sức Sống là món quà Tết ý nghĩaHộp quà nước yến GreenBird Xuân Sức Sống là món quà Tết ý nghĩa

Đầu tiên, nước yến là một món quà Tết truyền thống mang ý nghĩa sức khỏe và may mắn. Tặng nước yến cho người thân, bạn bè, đối tác trong dịp Tết thể hiện sự quan tâm, mong muốn người nhận có một sức khỏe tốt, một năm mới an khang, thịnh vượng.

Thứ hai, hộp quà nước yến GreenBird Xuân Sức Sống có thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp để làm quà tặng trong dịp Tết. Bao bì hộp quà được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thứ ba, các sản phẩm nước yến Greenbird đều được làm từ yến sào và đường hữu cơ chuẩn Asean Organic, mang hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cuối cùng, giá thành của sản phẩm rất phải chăng giúp khách hàng mua được một sản phẩm sức khỏe chất lượng với chi phí tốt nhất. Ngoài ra khi mua sẽ được tặng kèm 1 túi xách bằng giấy rất là đẹp và thuận tiện.

Tham khảo thêm:  Top 10 nước yến dinh dưỡng bán tại Tip Hay làm quà Tết ý nghĩa cho ba mẹ

Với những ưu điểm trên, hộp quà nước yến GreenBird Xuân Sức Sống chắc chắn sẽ là món quà được yêu thích trong dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Từ khóa: Hộp quà cao cấp giá CỰC RẺ - nước yến Greenbird XUÂN SỨC SỐNGKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh