Tip hay

Hộp bánh quy socola Arnott's Goodtime - món quà Tết ý nghĩa

Hộp bánh quy socola Arnott's Goodtime - món quà Tết ý nghĩa

Hộp bánh quy socola Arnott's Goodtime - món quà Tết ý nghĩa. Chúng ta cùng tìm hiểu về loại bánh này nhé để tặng cho người thân, gia đình và bạn bè nha.

Mọi người chắc đang háo hức vì Tết Nguyên Đán sắp đến, nhà nhà đều nô nức trang hoàn lại nhà cửa nhưng cũng không quên chuẩn bị những phần quà biếu Tết. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn hộp bánh quy socola Arnott's Goodtime, hứa hẹn đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho dịp Tết năm nay.

1 Đôi nét về thương hiệu

Bánh quy socola Arnott's Goodtime là một trong những thương hiệu bánh quy được ưa thích nhất. Arnott's là thương hiệu bánh quy của Úc nhưng được sản xuất tại Indonesia.

Arnott's là thương hiệu bánh quy của ÚcArnott's là thương hiệu bánh quy của Úc

Với quy trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng để cho ra đời những chiếc bánh quy thơm ngon, hảo hạng, mẫu mã tuyệt vời để phục vụ khách hàng và xuất khẩu.

Bánh quy socola Arnott's Goodtime kết hợp với nhiều hạt choco chips, nguyên liệu chất lượng và hương vị thơm ngon nên sản phẩm được hàng triệu gia đình yêu thích.

2 Hộp bánh quy socola Arnott's Goodtime có gì đặc biệt?

Bao bì và thiết kế

Để chuẩn bị cho dịp Tết sắp đến nên Arnott's cho ra đời hộp bánh quy socola Arnott's Goodtime với thiết kế bắt mắt, sang trọng phù hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Sản phẩm được đóng gói và bảo quản trong hộp thiết màu đỏ rất rực rỡ như không khí mùa xuân vậy.

Hộp bánh quy socola Arnott's GoodtimeHộp bánh quy socola Arnott's Goodtime

Với trọng lượng 149gr rất vừa phải để có thể mix thêm cũng những loại bánh kẹo khác thêm phong phú. Điểm nhấn ở đây là trên hộp được thiết kế in nổi dòng chữ Goodtime làm hộp bánh trở nên nổi bật hơn.

Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh để làm quà tặng, quà biếu trong những dịp lễ, Tết hay mang theo nhâm nhi trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

Thành phần

Bánh Arnotts Goodtime double chip có thành phần từ các nguyên liệu như: Bột, trứng, chocolate. Những nguyên liệu kết hợp hài hòa với nhau tạo nên hương vị chocolate độc đáo của bánh mà không loại bánh nào có được giống vậy.

Bánh mang hương vị chocolate độc đáo, thơm ngonBánh mang hương vị chocolate độc đáo, thơm ngon

Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến một giải pháp ăn nhẹ, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe với thành phần socola tự nhiên, giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, tốt cho trí nhớ,...

Giá tham khảo sản phẩm tại trang web Tip Hay khoảng: 87.000 đồng.

Kết luận

Đây là một sản phẩm rất thích hợp và ý nghĩa để bạn có thể dùng để biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp dịp Tết.

Bánh thích hợp làm quà tặng cho dịp TếtBánh thích hợp làm quà tặng cho dịp Tết

Với sắc đỏ rực rỡ thì tặng hộp bánh này như một lời chúc cho năm mới mang lại nhiều điều may mắn và hanh thông trong năm mới cho người được tặng. Chắc chắn mọi người khi nhận chiếc hộp bánh này sẽ đều rất thích.

Hy vọng qua bài viết này thì bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm bánh quy socola Arnott's Goodtime. Qua đó bạn sẽ chọn được thêm cho mình một món quà để tặng cho người thân và gia đình nhé.

Từ khóa: Hộp bánh quy socola Arnott's Goodtime - món quà Tết ý nghĩatìm hiểu bánh quy socola arnott's goodtimethông tin về bánh quy socola arnott's goodtimereview bánh quy socola arnott's goodtimetìm hiểu bánh quy socola arnott's goodtimethông tin về bánh quy socola arnott's goodtimereview bánh quy socola arnott's goodtime