Tip hay

Hóng mát, ngắm hoàng hôn tại cầu Tam Giang, biển Hải Dương, Huế

Hóng mát, ngắm hoàng hôn tại cầu Tam Giang, biển Hải Dương, Huế

Tam Giang là một đầm phá lớn vô cùng thơ mộng ở Thừa Thiên Huế. Cùng khám phá vẻ đẹp tại cầu Tam Giang, biển Hải Dương, Huế  ngay sau đây.

Cầu Tam Giang thuộc xã Hải Dương, Huế là cây cầu bắc qua điểm hẹp nhất của phá Tam Giang. Khi hoàng hôn buông xuống thì nơi đây mang vẻ đẹp vô cùng thơ mộng. Đây còn là địa điểm được nhiều người check-in, sống ảo với những bức ảnh đẹp mê hồn.

1 Giới thiệu về cầu Tam Giang, Hải Dương, Huế

Cầu Tam Giang thuộc xã Hải Dương, thành phố Huế, nó nằm cách trung tâm thành phố khoảng 18km về phía Đông-Bắc, khoảng 27 phút đi xe máy. Cầu Tam Giang bắc qua điểm hẹp nhất của phá Tam Giang và cầu cách biển chưa đầy 1 km.

Cầu Tam Giang bắc qua phá Tam GiangCầu Tam Giang bắc qua phá Tam Giang

Nói về phá Tam Giang, đây là một phá nằm trong hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Đây là nơi được nhiều người yêu thích, lựa chọn để hóng mát, hít thở không khí trong lành hay thư giãn sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

2 Thời điểm thích hợp để check-in tại cầu Tam Giang.

Cầu Tam Giang là một địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng. Thời điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất là khoảng sau 17 giờ từ tháng 4 đến tháng 9 hằng năm, đây là khoảng thời gian vào mùa nắng nên hoàng hôn rất đẹp.

Ngắm hoàng hôn đẹp nhất vào những ngày nắngNgắm hoàng hôn đẹp nhất vào những ngày nắng

Bạn có thể đi sớm hơn để ghé vào biển Hải Dương để đi bộ trên bãi cát trắng, hít thở không khí trong lành rồi về lại cầu Tam Giang để ngắm hoàng hôn trên biển. Khi ấy, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn vô cùng thư thái khi ngắm nhìn những gợn sóng êm ả, từng đàn chim vỗ cánh bay về tổ dưới ánh nắng mặt trời cuối ngày.

Biển Hải Dương với nét đẹp hoang sơBiển Hải Dương với nét đẹp hoang sơ

Biển Hải Dương chưa được đầu tư khai thác nhiều nên còn mang vẻ đẹp rất hoang sơ, thơ mộng. Tuy nhiên, khách đến nơi đây ngày càng đông nên những quán ăn cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tin chắc rằng, đây sẽ là nơi lý tưởng giúp bạn thư giãn, tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống.

3 Lưu ý khi đến ngắm hoàng hôn tại cầu Tam Giang

  • Để ngắm hoàng hôn đẹp, bạn cần đến cầu Tam Giang vào những ngày trời nắng nhiều.

Vẻ đẹp mê hồn ở phá Tam GiangVẻ đẹp mê hồn ở phá Tam Giang

  • Khi đến đây, bạn còn có thể trải nghiệm chèo sup với giá khoảng 100.000 đồng/người hoặc thuê đò ra phá để khám phá cũng như tận hưởng cảnh thiên nhiên đẹp mê đắm ở nơi này.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về cầu Tam Giang, biển Hải Dương, Huế. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm du lịch thật thú vị.

Từ khóa: Hóng mát ngắm hoàng hôn tại cầu Tam Giang biển Hải Dương HuếKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh