Tip hay

Học Tiffany Young diện áo vải tweed đẹp mùa đông về

Học Tiffany Young diện áo vải tweed đẹp mùa đông về

Áo vải tweed là item quen thuộc dịp thu - đông, không những giữ ấm mà còn tạo vẻ ngoài dịu dàng, tiểu thư. Học Tiffany Young diện áo vải tweed đẹp mùa đông nhé!

Thêm điệu đà, sang trọng với áo vải tweed dịp thu - đông cùng một số gợi ý từ Tiffany Young. Cùng Bách hoá XANH khám phá cách phối áo vải tweed đẹp như Tiffany trong bài viết sau đây!

1 Áo khoác vải tweed màu vàng với tone trắng

Áo khoác vải tweed màu vàng là một item thời trang không thể thiếu trong mùa đông. Màu vàng nổi bật, trẻ trung, phù hợp với mọi vóc dáng. Tiffany Young đã kết hợp chiếc áo này với áo sơ mi trắngquần jeans trắng, tạo nên một tổng thể trang phục thanh lịch, hài hòa và tinh tế.

Áo khoác vải tweed màu vàng với tone trắngÁo khoác vải tweed màu vàng với tone trắng

2 Áo khoác vải tweed màu trắng với chân váy xếp ly

Tại một sự kiện gần đây, Tiffany xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Cô nàng diện chiếc váy xếp ly xám cùng áo khoác vải tweed màu trắng có phần viền đen chạy dọc hai bên tay áo. Tiffany khéo léo kết hợp với đôi giày cao gót chunky cổ điển, tạo nên tổng thể hài hòa, duyên dáng.

Áo khoác vải tweed màu trắng với chân váy xếp lyÁo khoác vải tweed màu trắng với chân váy xếp ly

3 Áo khoác vải tweed họa tiết răng sói đen trắng với quần ống rộng

Kiểu áo khoác vải tweed họa tiết răng sói đen trắng độc đáo được Tiffany kết hợp cùng áo ôm đen cùng quần ống rộng và túi xách cùng tone, cho vẻ ngoài sang trọng, thời thượng pha chút cá tính.

Áo khoác vải tweed họa tiết răng sói đen trắng với quần ống rộngÁo khoác vải tweed họa tiết răng sói đen trắng với quần ống rộng

4  Bộ vest vải tweed với sơ mi phối ren

Bạn thích kiểu tiểu thư, quý phái có thể tham khảo cách phối bộ vest vải tweed với sơ mi phối ren bên trong, xoã tóc tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài ra hãy chọn những tone màu nhã nhặn cho bộ trang phù này nhé!

Bộ vest vải tweed với sơ mi phối renBộ vest vải tweed với sơ mi phối ren

5 Áo khoác vải tweet với chân váy voan

Chọn áo khoác vải tweed màu xanh phối cùng chân váy voan màu đen, thêm quần tất đen và giày mũi nhọn giúp "hack" chiều cao để tạo vẻ ngoài sang trọng, cổ điển như Tiffany.

Còn nếu bạn thích vẻ ngọt ngào, nữ tính có thể chọn áo tweed màu hồng mix váy voan bồng bềnh, thêm thắc lưng làm điểm nhấn, vòng cổ ngọc trai cho kiêu sa nữa nhé!

Áo khoác vải tweet với chân váy voanÁo khoác vải tweet với chân váy voan

6 Áo vải tweed dáng dài tone hồng cùng quần short

Bạn cũng có thể phá cách, cá tính một chút khi chọn áo vải tweed dáng dài với tone màu hồng mix cùng quần short và áo trắng. Outfit này vừa độc đáo lại sang trọng và thanh lịch.

Áo vải tweed dáng dài tone hồng cùng quần shortÁo vải tweed dáng dài tone hồng cùng quần short

Trên đây là gợi ý một số cách phối áo vải tweed đẹp từ Tiffany Young mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Áo vải tweed vừa giữ ấm lại nhiều kiểu dáng, dễ dáng kết hợp với những item khác nhau, tạo ra các outfit thời trang.

Từ khóa: Học Tiffany Young diện áo vải tweed đẹp mùa đông vềKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh