Tip hay

Học Ngu Thư Hân uống cà phê mỗi sáng để giảm cân

Học Ngu Thư Hân uống cà phê mỗi sáng để giảm cân

Mỹ nhân "Vân Chi Vũ" Ngu Thư Hân chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả qua chương trình Thanh xuân có bạn 2. Tìm hiểu bí quyết làm đẹp của Ngu Thư Hân ngay.

Ngu Thư Hân, nữ diễn viên trẻ nổi tiếng với khuôn mặt baby đáng yêu cùng tính cách vui vẻ, tràn đầy năng lượng, đang là một trong những “tiểu hoa" Cbiz được yêu thích nhất hiện nay. Mới đây, tác phẩm Vân Chi Vũ do cô đóng chính cùng Trương Lăng Hách đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, góp phần giúp tên tuổi của Ngu Thư Hân ngày càng tỏa sáng.

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra ngoại hình của Ngu Thư Hân đã có sự thay đổi rõ rệt. Gương mặt cô trở nên thon gọn, thanh thoát hơn, khiến không ít người phải trầm trồ. Trước sự tò mò của khán giả, Ngu Thư Hân đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả mà mình đã áp dụng. Tìm hiểu cùng Bách hoá XANh trong bài viết hôm nay!

1 Mỗi sáng uống một ly cà phê đen

Cà phê đen là một thức uống tuyệt vời cho những người đang muốn giảm cân. Với hàm lượng calo thấp (chỉ khoảng 2 calo/100ml), cà phê đen không gây tăng cân. Ngoài ra, cà phê đen còn có tác dụng lợi tiểu, giúp giảm phù nề vào buổi sáng.

Cà phê đen cũng là một chất kích thích tự nhiên, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất. Khi bụng đói hoặc trước khi tập thể dục, uống cà phê đen sẽ giúp đốt cháy chất béo, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả hơn.

Để tăng hiệu quả giảm cân, Ngu Thư Hân uống cà phê vào buổi sáng, không thêm đường, sữa vào cà phê.

Mỗi sáng uống một ly cà phê đenMỗi sáng uống một ly cà phê đen

2  Uống nhiều nước vào buổi sáng, uống ít nước sau 6 giờ tối

Uống nhiều nước là phương pháp giảm cân phổ biến của nhiều nữ diễn viên, trong đó có Ngu Thư Hân. Cô thường uống rất nhiều nước vào buổi sáng, khoảng 2 lít mỗi ngày, ưu tiên nước ấm. Phương pháp này giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gia tăng cảm giác no và ức chế cảm giác thèm ăn.

Để trông đẹp trước máy quay và tránh bị phù nề, đạo diễn Quách Kính Minh còn yêu cầu các diễn viên uống ít nước hơn sau 6 giờ tối và tuyệt đối không uống nước sau 8 giờ. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn nên điều chỉnh tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Uống nhiều nước vào buổi sáng, uống ít nước sau 6 giờ tốiUống nhiều nước vào buổi sáng, uống ít nước sau 6 giờ tối

3  Chọn thực phẩm có hàm lượng carbohydrate thấp

Ngu Thư Hân giảm cân thành công nhờ cách ăn uống khoa học. Cô ưu tiên các thực phẩm có hàm lượng carbohydrate thấp, giàu chất xơprotein như rau củ quả, các loại hạt, trứng, thịt gà, tôm. Khi chế biến món ăn, cô hạn chế tối đa sử dụng gia vị, dầu mỡ để tránh thêm calo cho bữa ăn.

Chọn thực phẩm có hàm lượng carbohydrate thấpChọn thực phẩm có hàm lượng carbohydrate thấp

4  Chế độ ăn lành mạnh với nhiều loại rau củ

Trong 7 ngày, thực đơn của Ngô Thư Hân bao gồm đầy đủ các nhóm chất, trong đó rau xanh chiếm phần lớn. Cô thường ăn dưa leo, cà chua bi, salad rau củ tổng hợp. Để tăng cường protein, Ngu Thư Hân chọn các loại thịt heo nạc, ức gà, tôm, trứng luộc. Để tránh cảm giác đói khi ăn kiêng, nữ diễn viên sinh năm 1995 bổ sung thêm các loại tinh bột hấp thu chậm như yến mạch, khoai lang, bánh mì nguyên cám. Cô cũng uống sữa không đường để bổ sung năng lượng.

Chế độ ăn lành mạnh với nhiều loại rau củChế độ ăn lành mạnh với nhiều loại rau củ

5  Không ăn trước giờ ngủ 4 tiếng

Ngu Thư Hân cho biết, cơ thể cần khoảng 4 tiếng để tiêu hao năng lượng đã nạp vào từ bữa tối. Do đó, cô không ăn gì trước giờ ngủ trong khoảng thời gian này để tránh tăng cân.

Không ăn trước giờ ngủ 4 tiếngKhông ăn trước giờ ngủ 4 tiếng

Trên đây là một số mẹo làm đẹp, giảm cân, giữ dáng từ Ngu Thư Hân mà Bách hoá XANH đã tổng hợp được. Theo dõi thêm bài viết từ chúng tôi để có thêm những thông tin hữu ích.

Từ khóa: Học Ngu Thư Hân uống cà phê mỗi sáng để giảm cânKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh