Tip hay

Học hỏi Song Hye Kyo chống lão hóa da với mật ong và bí đỏ

Học hỏi Song Hye Kyo chống lão hóa da với mật ong và bí đỏ

Nổi danh từ những vai diễn thiếu nữ trong sáng và xinh đẹp, Song Hye Kyo là mẫu phụ nữ lí tưởng của giới mày râu. Làn da trắng ngần không tỳ vết, dường như không tuổi của cô nàng luôn là niềm ao ước của chị em phụ nữ. Bí quyết chống lão hóa da của Song Hye Kyo rất đơn giản, đó là dùng mật ong và bí đỏ.

Rửa mặt và đắp mặt nạ với mật ong

Rửa mặt và đắp mặt nạ với mật ong

Song Hye Kyo rất chuộng những phương pháp làm đẹp tự nhiên, do đó mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng. Mật ong giàu Vitamin, các axit amin và chứa lượng hoạt chất chống oxy hóa dồi dào, có tính kháng khuẩn mạnh mẽ giúp hút sạch bụi bẩn trên da, chữa lành các vết thương trên da, dưỡng ẩm dịu nhẹ và làm mịn da. Từ đó, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên da một cách hiệu quả và an toàn.

Mỗi buổi sáng sau khi rửa mặt, Song Hye Kyo luôn thoa đều một lớp mật ong lên mặt và rửa sạch với nước sau ít phút. Đây không chỉ là cách tẩy da chết đơn giản và nhanh chóng mà còn có tác dụng kích thích lưu thông máu, giúp da sáng khỏe, mịn màng và hồng hào. Các dưỡng chất trong mật ong sẽ thấm đều vào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Buổi tối, trước khi đi ngủ, Song Hye Kyo luôn trộn mật ong và lòng đỏ trứng gà rồi thoa lên mặt, chờ trong 20 phút và rửa lại với nước ấm. Công thức mặt nạ đơn giản này giúp lấy đi bụi bẩn trên da và cuốn trôi lớp trang điểm thừa, đồng thời cấp ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho làn da.

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng như những người phụ nữ Hàn Quốc khác, rất xem trọng việc sử dụng xịt khoáng cho da. Cô nàng không sử dụng thương hiệu đắt tiền nào khác mà chính là mật ong pha với nước khoáng để cấp ẩm và cấp nước tức thì cho da.

Ăn súp bí đỏ đều đặn để giữ gìn làn da và vóc dáng

Ăn súp bí đỏ đều đặn để giữ gìn làn da và vóc dáng

Súp bí đỏ là món ăn mà Song Hye Kyo khuyên mọi người nên bổ sung đều đặn nếu muốn có một vẻ ngoài tươi trẻ, khỏe mạnh.

Bí đỏ chứa nhiều Vitamin A, giúp chống lão hóa da, giúp da hồng hào và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bí đỏ rất giàu dinh dưỡng, trong 100g bí đỏ chứa 92,7 gram nước; 4 gram Protit; 0,8 gram Gluxit; 1,7 gram Xenluloza; muối khoáng Canxi; Phốt pho; Sắt; các Vitamin B1, B2, PP, C,… giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và giữ gìn vóc dáng.

Những mẹo làm đẹp đáng học hỏi của Song Hye Kyo

Dù là một diễn viên bận rộn, Song Hye Kyo luôn ý thức trong việc ăn uống, tập luyện và chăm sóc sắc đẹp để xuất hiện trước công chúng một cách hoàn hảo nhất. Thói quen ăn uống lành mạnh, tránh xa thức ăn nhanh, đồ uống có cồn và thuốc lá giúp nữ diễn viên luôn giữ được sức khỏe tốt và một tinh thần minh mẫn, nhờ đó mà nhan sắc luôn tươi trẻ và rạng ngời.

Song Hye Kyo luôn cung cấp nước cho cơ thể bằng cách uống nước chanh mỗi ngày

Song Hye Kyo luôn cung cấp nước cho cơ thể bằng cách uống nước chanh mỗi ngày và luôn uống đủ lượng nước cần thiết.

Ngoài việc ăn uống lành mạnh, cô nàng còn luôn giữ thói quen tập luyện đều đặn với các bài tập pilates, yoga, đạp xe, đấm bốc,… để tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể, giúp vóc dáng khỏe đẹp, trẻ lâu.

Giấc ngủ cũng quan trọng không kém, hãy đảm bảo bạn luôn ngủ đủ giấc mỗi ngày để có một tinh thần làm việc không mệt mỏi và một làn da tràn đầy sức sống như Song Hye Kyo nhé.

Xem thêm: Bài thuốc chữa bệnh từ bí đỏ

Bí đỏ và mật ong là những thực phẩm rẻ tiền và rất dễ kiếm, nhưng công dụng của chúng đối với sức khỏe và sắc đẹp là không thể phủ nhận. Ngay cả Song Hye Kyo cũng chống lão hóa da với những nguyên liệu rẻ tiền này, ngại gì mà bạn không thử? Hãy chia sẻ với chúng tôi thành quả của các bạn sau khi học hỏi Song Hye Kyo nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Học hỏi Song Hye Kyo chống lão hóa da với mật ong và bí đỏchống lão hóa da với mật ong và bí đỏchống lão hóa da với mật ongchống lão hóa da với bí đỏmật ong và bí đỏchống lão hóa da