Tip hay

Học cách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏng

Học cách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏng

Để sở hữu một đôi môi quyến rũ là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏng xinh lung linh.

Son được xem là một vật dụng “thần thánh” có thể giúp chị em phụ nữ trong nhiều việc, đặc biệt giúp thay đổi dáng môi một cách đầy bất ngờ. Do đó, để biết được cách tô son môi dày thành môi mỏng thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1 Dụng cụ cần chuẩn bị

  • Kem lót hoặc kem che khuyết điểm môi
  • Chì kẻ môi
  • Cọ tô son
  • Son màu sáng

2 Cách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏng

Bước 1  Bạn dùng một ít kem lót hoặc kem che khuyết điểm đánh lên môi. Việc này sẽ giúp che đi viền môi và thu gọn phần môi lại.

Che khuyết điểm môi

Bước 2  Bạn nên lựa chọn những màu son như màu hồng đào, màu hồng đất, màu cam đất để giúp đôi môi của bạn trông mỏng hơn. Tránh sử dụng các màu son đậm, tông nóng sẽ khiến môi bạn trở nên dày hơn.

Chọn màu son

Bước 3  Dùng cọ lấy một lượng son vừa đủ tô son theo đúng viền môi và tán đều vào bên trong.

Lưu ý: Bạn nên tô môi dưới trước rồi mới tô môi trên, việc này sẽ môi của bạn trở nên sắc nét và không bị lem.

Dùng cọ tô son

Tip Hay đã gửi đến bạn cách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏng. Nếu các cô gái vẫn chưa tự tin về đôi môi thì hãy xem bài viết này và áp dụng nhé.

Từ khóa: Học cách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏngcách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏngtô sonkĩ năng trang điểmtrang điểmmake upcách đánh son cho những nàng môi dày thành mỏngtô sonkĩ năng trang điểmtrang điểmmake up