Tip hay

Hỗ trợ sức khoẻ và sắc đẹp cho cả gia đình với nước yến Green Bird

Hỗ trợ sức khoẻ và sắc đẹp cho cả gia đình với nước yến Green Bird

Nước yến là một trong những loại thức uống đầy dinh dưỡng được chế biến từ tổ yến kết hợp với một số nguyên liệu như nước tinh khiết, đường và các chất phụ gia khác tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc nuôi yến cùng với nguồn nguyên liệu yến đảm bảo sạch, giàu dinh dưỡng, nước yến sào Green Bird luôn tự hào là sản phẩm được khách hàng tin dùng để duy trì sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày. Hãy cùng Bách Hóa Xanh tìm hiểu về loại thức uống giàu dinh dưỡng này nhé.

Nước yến Green Bird

1 Thương hiệu nước yến Green Bird

Nước yến Green Bird là sản phẩm nước yến sào của công ty Nutrinest - một nhãn hiệu yến nhà nhà tin dùng vì vị ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội từ 100% sợi yến thật. Nutrinest tự hào là công ty nuôi yến đầu tiên và ứng dụng công nghệ nấu sợi yến không tan thành công hàng đầu Việt Nam. Với phương châm mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội từ tổ yến một mùa - nước yến sào Green Bird là một sản phẩm được Nutrinest tự hào đưa đến tay người tiêu dùng.

2 Tác dụng của nước yến sào Green Bird.

Tác dụng thần kỳ của nước yến sào Green Bird

Với 100% nguyên liệu làm từ yến sạch khi sử dụng tổ yến một mùa được lấy ngay sau khi chim non bay đi, cùng với cách chưng yến truyền thống giữ được nguyên độ mềm dẻo và hàm lượng dinh dưỡng của yến. Nước yến sào Green Bird là một thức uống cung cấp dinh dưỡng tốt cho những người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, gầy ốm và những người già có nhu cầu bồi bổ cơ thể. Đối với những người suy nhược cơ thể, bổ sung thêm những chất dinh dưỡng từ nước yến sẽ giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe và lấy lại cảm giác ngon miệng khi ăn.

Đối với phụ nữ, nước yến sào Green Bird chứa hàm lượng cao collagen, proline và các vitamin giúp cải thiện cho những làn da thiếu sức sống, tăng cường thêm độ ẩm, chống lão hóa, giúp da luôn luôn ở trạng thái căng mịn và mềm mại.

nước yến sào Green Bird mang lại hàm lượng cao các chất collagen

Đối với nam giới, nước yến sào Green Bird cung cấp năng lượng và các acid amin giúp cho những người vận động thể thao mạnh tăng cường hô hấp và bổ sung dinh dưỡng.

nước yến sào Green Bird cung cấp năng lượng và các acid amin

Ngoài ra, Green Bird còn tốt cho tim mạch và đường huyết, luôn giúp cơ thể của bạn ở trạng thái cân bằng, xua tan đi những căng thẳng hệ thần kinh, giúp bổ phổi và tăng cường hệ hô hấp, phù hợp với tất cả mọi người.

3 Các dòng sản phẩm chính của yến sào Green Bird

Nước yến sào hạt chia dành riêng cho phụ nữ, người chơi thể thao, hay mệt mỏi do công việc

Nước yến đông trùng hạ thảo đây là sản phẩm dành riêng cho nam giới, người chơi thể thao, vận động mạnh.

Tham khảo:  Yến sào là gì? Tác dụng của yến sào và cách chưng yến sào

Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn đã có thể chọn cho bản thân và gia đình loại nước uống tốt cho da và đẹp cho dáng này nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Hỗ trợ sức khoẻ và sắc đẹp cho cả gia đình với nước yến Green Birdnước yếngreen birdsnước yến sàoyến sàonước yếngreen birdsnước yến sàoyến sào