Tip hay

Hiểu rõ hơn về nước rửa tay khô

Hiểu rõ hơn về nước rửa tay khô

Muốn sử dụng nước rửa tay khô hiệu quả thì bạn cần phải hiểu rõ về loại sản phẩm này. Những thông tin mà Tip Hay chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ, sử dụng nước rửa tay khô tốt hơn.

Đặc tính

Nước rửa tay khô là gì?

Nước rửa tay khô hay còn gọi là dung dịch rửa tay khô, gel rửa tay khô là một loại dung dịch rửa tay dạng xịt hoặc dạng gel. Khi sử dụng loại sản phẩm này thì bạn không cần rửa tay lại bằng nước.

Cách sử dụng

Cách sử dụng nước rửa tay khô

Cách sử dụng nước rửa tay khô khá đơn giản. Bạn chỉ cần cho một lượng nước rửa tay khô vào tay, thoa đều khắp tay trong khoảng 30 giây là được. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi nên bạn có thể thoải mái mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Công dụng

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm này

- Loại sản phẩm này thường được sử dụng trong các trường hợp như vệ sinh tay trước và sau khi ăn, khi hoạt động ngoài trời, sử dụng ở những nơi công cộng, có môi trường sát khuẩn như bệnh viện, phòng khám… Sản phẩm sẽ giúp diệt vi khuẩn, khử trùng, sát khuẩn cho đôi tay của bạn.

- Nước rửa tay khô còn được sử dụng trong một số trường hợp như điều trị côn trùng cắn. Và khi sử dụng loại sản phẩm này thì vết cắn sẽ được sát trùng, sát khuẩn, giúp làm giảm sưng tấy, giảm tình trạng ngứa ngáy, khó chịu.

Lưu ý khi dùng

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

- Bạn nên chú ý đến nồng độ cồn có trong loại sản phẩm nước rửa tay khô mà mình sử dụng phải đạt tối thiểu 60% mới có tác dụng diệt khuẩn. Tuy có tác dụng sát khuẩn khá cao nhưng nước rửa tay khô hoàn toàn không tiêu diệt hết vi khuẩn như bạn nghĩ.

- Khi sử dụng nước rửa tay khô bạn nên tránh không cho chúng tiếp xúc với các vết thương hở trên da, sẽ gây dị ứng da không mong muốn.

- Bạn chỉ nên chọn mua và sử dụng các dòng sản phẩm nước rửa tay khô của các thương hiệu nổi tiếng như Lamcosmé, Green Cross… vì những sản phẩm này đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn cho da.

Với những thông tin bổ ích mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây thì bạn sẽ hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được loại nước rửa tay thích hợp với nhu cầu của chính mình.

Nguồn tham khảo chính: news.zing.vn

Đón xem nhiều bài viết hay khác:

Tip Hay

Từ khóa: Hiểu rõ hơn về nước rửa tay khônhững điều bạn cần biết về nước rửa tay khôđiều cần biết về nước rửa tay khônước rửa tay khôvệ sinh cá nhânkhỏe đẹp mỗi ngàynhững điều bạn cần biết về nước rửa tay khôđiều cần biết về nước rửa tay khônước rửa tay khôvệ sinh cá nhânkhỏe đẹp mỗi ngày