Tip hay

Hiệu quả bất ngờ từ việc sử dụng kem mắt để dưỡng môi, bạn đã thử chưa?

Hiệu quả bất ngờ từ việc sử dụng kem mắt để dưỡng môi, bạn đã thử chưa?

Với những bạn hay dùng son thì môi rất dễ bị khô, thâm. Chính vì lý do đó bạn không dám rời xa cây son? Vậy thì đừng lo, cùng nhau tìm hiểu hiệu quả bất ngờ từ việc sử dụng kem mắt để dưỡng môi, bạn đã thử chưa?

Mắt và môi liệu có điểm chung gì hay không? Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao lại có nước tẩy trang dành cho mắt, môi? Hay việc dùng kem dưỡng mắt cho môi? Tại sao lại như vậy? Cùng nhau tìm hiểu thử lý do nhé!

1 Ý tưởng của việc sử dụng kem mắt lên môi

Ý tưởng của việc sử dụng kem mắt lên môi

Việc sử dụng kem mắt cho môi được sáng tạo bởi Mathilde Thomas - người sáng lâp Caudalie. Từ việc thấy son dưỡng chỉ giải quyết một phần tình trạng của môi. Một thời gian sử dụng son dưỡng vẫn không thấy hiệu quả, Mathilde Thomas đã nghĩ đến việc dùng kem mắt. Và kết quả thật bất ngờ, nó cải thiện rõ ràng vùng môi, mềm, mỏng và môi đầy đặn hơn.

Vùng da mắt và môi có giống nhau?

Điểm tương đồng mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận chính là 2 vùng da này là mỏng nhất trên gương mặt, và dễ dàng lão hóa nhất nếu không được chăm sóc đúng cách. Bạn có thể kiếm chứng bằng việc nhắm mắt lại, sờ nhẹ vào vùng da mắt và môi để cảm nhận.

Vùng da mắt và môi có giống nhau?

Một điểm tương đồng nữa chính là 2 vùng da này chuyển động rất nhiều và rất dễ gây kích ứng nếu không dùng đúng sản phẩm. Nếu bạn không chăm sóc đúng cách, vùng da này sẽ rất dễ mất nước, khô, và lão hóa.

Bác sĩ da liễu ở New York đã từng đưa ra gợi ý khi dùng kem mắt cho môi và khẳng định “đây là lời khuyên tốt cho những người không biết làm gì với một ít kem mắt còn sót lại trên tay”.

Vùng da mắt và môi có giống nhau?

Không những chỉ là một loại kem dưỡng môi, nếu bạn trang điểm cũng có thể dùng kem mắt thoa nhẹ lên môi. Việc này giúp cho môi được hydrat hóa và lên màu tốt hơn, giống như việc bạn bôi một lớp nền cho môi vậy.

2 Cách sử dụng kem mắt lên môi

Bạn dùng tẩy trang cho môi để lau sạch lớp son, đảm bảo môi được sạch nhất thì kem dưỡng mới có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Sau đó bạn bôi một lớp mỏng lên môi trước khi đi ngủ. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Vùng da mắt và môi có giống nhau?

Không chỉ có thể dưỡng ẩm, mà còn giúp bạn trị thâm môi do dùng quá nhiều son. Thực hiện theo cách trên, sau khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được môi mình mềm, và những vết thâm cải thiện rõ rệt. Nhưng để hiệu quả tốt hơn, hãy cố gắng “kiêng son” trong thời gian đợi môi hồi phục nhé!

Ngoài ra, bạn có thể bỏ kem mắt vào tủ lạnh sự mát lạnh của kem mắt sẽ làm giảm bọng sưng quanh mắt một cách đáng kể đấy.

Bài viết vừa giới thiệu bạn cách để dưỡng môi với kem mắt. Thử ngay và cảm nhận kết quả nhé!

Xem thêm:

>> Cách dưỡng môi hồng tự nhiên cuốn hút không cần dùng son

>> Cách làm son dưỡng môi từ mật ong

>> Cách làm son dưỡng môi với dầu ô liu

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Hiệu quả bất ngờ từ việc sử dụng kem mắt để dưỡng môi bạn đã thử chưa?hiệu quả khi dùng kem mắt dưỡng môidùng kem mắt dưỡng môi được khôngdùng kem mắt dưỡng môi